Hé lộ nội thất sang chảnh trong căn hộ của diễn viên Cao Thái Hà

| 28-11-2019, 11:16 | Nhà đẹp

Hé lộ nội thất sang chảnh trong căn hộ của diễn viên Cao Thái Hà


Hé lộ nội thất sang chảnh trong căn hộ của diễn viên Cao Thái Hà


Nhờ tiết kiệm nhiều năm, cuối cùng Cao Thái Hà cũng đã tự tay tậu được căn hộ sang chảnh, rộng lớn với trị giá hơn 6 tỷ đồng. Cô được khán giả hâm mộ nhờ vào vai phản diện “Hai Sáng” trong phim "Tiếng sét trong mưa", với khả năng diễn xuất rất đạt.





Diễn viên Cao Thái Hà với nét đẹp thanh tú

Không gian căn hộ mới của diễn viên Cao Thái Hà được thiết kế vô cùng hiện đại, hoành tráng. Căn hộ có diện tích 82m2, với hai phòng ngủ sang trọng. Được biết toạ lạc căn hộ nằm ở quận 2, TP.HCM, thuộc khu nhà giàu sinh sống rất đông. Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ được lựa chọn kỹ lưỡng, từng món đồ, vật dụng đều được thiết kế tinh xảo, toát lên vẻ sang trọng, quý phái.





Nữ diễn viên tiết lộ: "Nhà mới nhận chỉ có nội thất cơ bản. Tôi dự định đầu tư thêm 700 triệu đồng làm nội thất. Tôi yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng, các chi tiết đơn giản, không rườm rà".





Trước đây, Cao Thái Hà sinh sống cùng với bố tại một căn biệt thự có trị giá hơn 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, do bố cô vừa qua đời, cô lại không muốn sống một mình nên đã quyết định mua căn hộ để có cảm giác ấm cúng, an toàn hơn.





Toàn cảnh không gian sinh hoạt chung được lắp đặt hệ thống ánh sáng vàng nhạt, tạo cảm giác ấm cúng và hiện đại. Phòng khách được bố trí liên thông với quầy bar và bàn đón tiếp khách. Nền tường sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo, kết hợp với gam màu tối của thiết bị nội thất tô điểm thêm không gian nhà. Hơn thế, các đồ nội thất trong nhà còn được sử dụng chất liệu đá hoa cương rất sang trọng.





Nội thất không gian phòng ngủ được thiết kế tối giản hết mức, chỉ gồm giường ngủ, một chiếc bàn làm việc và ghế bành. Tất cả đều được sử dụng bằng chất liệu da, sang chảnh, quý phái. Tường phòng ngủ được ốp da với những đường viền nhấn nhá đặc biệt. Bên cạnh đó, nhờ cửa sổ rộng lớn, mà toàn bộ căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.





Khu vực phòng thay đồ khang trang, rộng lớn, đây có lẽ là nơi mà hầu hết mọi cô gái nào cũng mê mẩn. Một chiếc kệ được đóng sát tường dùng để trưng bày túi xách, giày dép của nữ diễn viên. Tất cả được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp theo đúng vị trí chức năng của nó. Hệ thống đèn led được lắp đặt bên dưới mỗi ngăn, giúp cho các đồ hiệu của cô thêm phần nổi bật.





Bàn trang điểm được bố trí ngay bên trong phòng thay đồ, rất tiện nghi đối với người đẹp. Một tấm kính cao được lắp ngay tại bàn trang điểm, vừa có công dụng để soi vừa giúp không gian phòng rộng rãi thêm.









Tủ quần áo được đặt riêng một góc phòng, nơi trưng bày rất nhiều quần áo đi diễn của cô. Bên cạnh còn có một chiếc sopha lớn để ngồi nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Hầu hết mọi không gian trong nhà đều được trang trí những tấm hình chân dung của diễn viên Cao Thái Hà rất đẹp.









Bạn phải choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy của phòng tắm. Không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ bao quanh là kính trong suốt. Đây có lẽ là thiết kế độc đáo nhất trong căn hộ. Tại đây, nữ diễn viên có thể vừa tắm, vừa thư giãn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm đẹp xuất sắc. Một bức tranh hình hoa đầy nghệ thuật, được ghép từ những miếng gạch men nhỏ, là một thiết kế sáng tạo tại khu vực bồn rửa mặt.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm