Nhà chung cư đẹp mê hồn dành cho nàng độc thân

| 1-12-2019, 11:26 | Nhà đẹp

Nhà chung cư đẹp mê hồn dành cho nàng độc thân


Nhà chung cư đẹp mê hồn dành cho nàng độc thân


Chỉ vỏn vẹn 28m², dường như căn hộ chung cư này có diện tích nhỏ đến mức chỉ bằng diện tích phòng khách trong một căn hộ thông thường. Tuy nhiên, do căn hộ chỉ có một thành viên sinh sống nên mọi thứ dễ dàng sắp xếp. KTS đã biến hoá căn hộ thành một không gian riêng tư đầy thú vị. Các phòng chức năng đều được phân chia không gian, sắp xếp nội thất một cách hợp lý, đầy đủ tiện nghi. Đây có thể là ngôi nhà chung cư đẹp, trang nhã và tiện dụng nhất mà bất kỳ cô nàng độc thân nào cũng mơ ước được sở hữu.





Chiếc ban công cổ điển, độc đáo khiến bao cô nàng FA mong muốn được sở hữu.

Lối vào nhà thiết kế ấn tượng với sàn nhà màu vàng chất liệu gỗ tự nhiên, bên cạnh tường nhà tông màu trắng, giúp làm nổi toàn bộ bật nội thất khu vực này. Tuy lối vào nhà hẹp, nhưng KTS đã bố trí đầy đủ những đồ đạc cần thiết một cách hợp lý. Từ kệ để giày móc treo đồ, gương đến tranh trang trí nghệ thuật đều được sắp xếp gọn gàng, thông thoáng. Với cách bố trí khá đơn giản, nhưng vô cùng tiện ích đủ để giúp cho ngôi nhà chung đẹp, sạch sẽ và hiện đại.





Cái hay của nhà chung cư đẹp này là toàn bộ không gian đều được thiết kế tập trung tại một khu vực và không bị nhỏ bởi các vách ngăn hay bức tường. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng khu vực chức năng. Nội thất trong nhà được thiết kế hài hoà, đơn gian, có sự liên kết liền mạch với nhau. Tất cả đồ nội thất đều được chọn lọc kỹ càng, có kích thước phù hợp với căn hộ. Với gam màu trắng làm chủ đạo, từ tường đến đồ nội thất đều sử dụng đồng nhất một màu trắng, giúp bạn cảm thấy không gian không bị chật chội, bó hẹp mà lại còn sang trọng và hiện đại.





Một không gian chính bao gồm nhiều không gian chức năng.

Dù diện tích căn hộ bị hạn chế, nhưng vẫn được nhiều người độc thân yêu thích bởi sự bố trí các khu vực chức năng vô cùng khéo léo và thông minh. Nhà chung cư đẹp không chỉ nhờ vào đồ nội thất sang trọng mà còn dựa vào sự sắp xếp tài tình của KTS trong diện tích vỏn vẹn 28 m2 này. Điểm thu hút nhất của căn hộ là khu vực ban công, được thiết kế cổ điển sang trọng. Phòng khách được thiết kế đơn giản với chiếc ghế sopha và một chiếc bàn nhỏ gọn được đặt sát vách tường, gần lối ra ban công.





Không gian phòng khách sáng sủa, thoáng đãng

Phía đối diện phòng khách là khu vực làm việc với chiếc bàn nhỏ nhắn được đặt sát vách tường. Ngoài ra, KTS đã khéo lép bố trí 1 chiếc giường có thiết kế độc đáo, nằm phía trên bàn bàn làm việc. Phía bên phải bàn làm việc được bố trí bàn ghế ăn, nơi chủ nhân của căn hộ có thể mời bạn bè dùng bữa trong không khí sum vầy, ấm cúng. Tiếp nối không gian là nơi đặt kệ đựng đồ và tủ quần áo mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.





Không gian phòng ngủ, phòng ăn được sắp xếp về một phía, được bố trí vô cùng hợp lý

Từ ngoài ban công nhìn vào phòng là nơi đặt bàn trang trí và tivi. Tuy không gian nhỏ hẹp, nhưng gia chủ vẫn đảm bảo bố trí đầy đủ nội thất, đồ dùng sinh hoạt. Để tiết kiệm diện tích của căn hộ, chủ nhân đã thiết kế thêm gác xép nhỏ, đó là không gian phòng ngủ riêng tư đủ cho 1 người vô cùng thoải mái khi muốn nghỉ ngơi.





Góc nhìn từ phía ban công





Góc ngủ riêng tư, thoải mái

Dù tất cả các phòng chức năng đều bố trí chung trong một không gian, nhưng nhìn tổng thể vẫn cảm thấy rộng thoáng và tràn ngập ánh sáng. Toàn bộ đồ nội thất đều sử dụng màu trắng làm gam màu chủ, giúp căn phòng hiện đại và sang trọng hơn. Nhà chung cư đẹp, ấn tượng hơn không chỉ nhờ gạch ốp tường nhà bếp, mà còn nhờ đồ nội bếp nhỏ gọn, và những chậu cây xanh được đặt trong gian phòng.





Không gian phòng bếp nhỏ, gọn với kệ tủ nhiều ngăn kéo, giúp cất trữ đồ dùng tiện lợi

Chiếc ban công nhỏ xinh với diện tích hơn 1 m2 là điểm nhấn thú vị trong căn hộ này. Hầu hết khi bạn bè đến nhà chơi ai cũng thích ra ngắm nhìn ban công. Vì thế, KTS đã trồng vài chậu cây, vài chậu hoa, đặt bộ bàn ghế và chiếc ghế thư giãn có nệm nhiều màu sắc. Buổi tối khi đường phố lên đèn, bạn bè có thể tụ hội ra khu vực này để cùng nhâm nhi vài cốc bia hoặc cà phê, ngắm nhìn phố xá…





Ban công với thiết kế cổ điển, điểm nhấn thú vị cho căn hộ





Không gian ban công sang trọng, độc đáo


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm