Nhà của sao Việt, dù nổi tiếng nhưng giản dị đến khó tin

| 9-12-2019, 19:02 | Nhà đẹp

Nhà của sao Việt, dù nổi tiếng nhưng giản dị đến khó tin


Nhà của sao Việt, dù nổi tiếng nhưng giản dị đến khó tin


Sau nhiều năm đi hát, Phi Nhung ghi dấu ấn đặc biệt ở dòng nhạc dân ca - trữ tình bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Cô có được chỗ đứng nhất định ở thị trường âm nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Sở hữu khối tài sản khủng nhưng cô lại không khoe khoang, mà chỉ ở một ngôi nhà riêng rất đơn sơ tại Mỹ. Hiện tại, hầu hết toàn bộ thời gian cô chỉ dành cho các dự án thiện nguyện.





Không gian ngôi nhà của Phi Nhung được thiết kế đơn giản, mang đến cảm giác ấm áp.





Một góc phòng trong ngôi nhà ở Mỹ của nữ ca sĩ. Toàn bộ nội thất được sắp xếp ngăn nắp, đơn giản. Căn phòng chỉ vỏn vẹn một chiếc bàn đọc sách và tủ sách được xếp gọn về một phía. Với các bố trí đơn giản này, khiến không gian nhà trở nên thông thoáng rộng rãi.





Xuất thân là một cô gái có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng nhờ vào con đường ca hát đã giúp Phi Nhung thay đổi cuộc đời của mình. Tuy sở hữu một tài sản lớn do tự tay tích góp, nhưng Phi Nhung không thích sống trong căn biệt thự hạng sang hay diện tích lớn như nhiều nhà của sao Việt khác. Bây giờ cô đang có một cuộc sống rất hạnh phúc cùng cô con gái tại nhà riêng ở Mỹ. Ngôi nhà được thiết kế rất đơn sơ và giản dị như tính cách của cô.





NSƯT Chí Trung được khán giả khắp cả nước biết đến qua nhiều vai diễn lớn nhỏ. Anh là danh hài đất Bắc, nổi tiếng với vai diễn Táo giao thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Hiện tại, anh đang được bổ nhiệm Quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

Chí Trung cùng vợ đang sống trong căn nhà thứ hai, nằm ở một ngõ nhỏ ngay sau lưng Nhà hát lớn Hà Nội. Tuy nhiên ít ai biết rằng, trước đây anh và vợ sống trong căn nhà nhỏ, rộng 34m2 nằm ở khu tập thể 13 Nguyễn Khắc Cần, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.





Khác với nhiều nhà của sao Việt khác, ngôi nhà này đối với anh có rất nhiều kỉ niệm, từ ngôi nhà xập xệ, mở rộng thành nhà 2 tầng, 3 tầng rồi tiếp tục chắt chiu thành 4 tầng rưỡi. Anh chia sẻ đã từng làm rất nhiều nghề, từ buôn xe, bán xăm lốp… mới có được ngôi nhà này.





Hiện tại, anh vẫn hay thường xuyên về căn nhà để dọn dẹp. Căn nhà không có quá nhiều đồ đạc và bài trí đơn giản.





Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sống cùng bố mẹ ở khu tập thể tại tầng 2, phố Hàng Đào, bên dưới là cửa hàng kinh doanh. Được biết, gia đình cô sống ở đây từ năm 1954.





Căn nhà không quá rộng rãi nhưng được bài trí nội thất đơn giản, gọn gàng, nếp nhà giản dị và thanh bình. Tuy không phải là những ngôi nhà sang trọng như nhà của sao Việt khác, nhưng gia đình cô vẫn sống ổn và hạnh phúc bên nhau.





Không gian phòng ngủ của gia đình cô không rộng nhưng ngăn nắp và rất sạch sẽ.





Chẳng ai ngờ đây là nhà của sao Việt rất nổi tiếng trên màn ảnh Việt hiện nay, đó là diễn viên Hiệp Gà. Hiện anh đang sống trong căn nhà cấp 4 nhỏ khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người.





Ngôi nhà được phân chia thành 3 gian, 2 chái theo kết cấu của những gia đình thuần nông ở vùng đồng bằng Bắc Bộ.





Không gian phòng khách chật hẹp cũng là nơi đặt bàn thờ gia tiên. Các gian phòng được chia nhau bằng cửa lùa đơn giản.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm