Lần đầu hé lộ không gian sống lộng lẫy xa hoa của Tăng Thanh Hà

| 17-12-2019, 19:16 | Nhà đẹp

Lần đầu hé lộ không gian sống lộng lẫy xa hoa của Tăng Thanh Hà


Lần đầu hé lộ không gian sống lộng lẫy xa hoa của Tăng Thanh Hà


Năm 2012, Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn tổ chức lễ cưới và cùng nhau dọn về sinh sống trong một căn biệt thự đắt đỏ ở quận 2 - TP.HCM. Dạo gần đây, vợ chồng Hà Tăng mới chịu hé lộ tổ ấm sang xịn này nhiều hơn trên mạng xã hội, khiến nhiều người choáng ngợp. Đây cũng là lần đầu tiên, khán giả mới có dịp chiêm ngưỡng không gian nội thất bên trong nhà Tăng Thanh Hà sau khi lấy chồng.





Bên ngoài cửa đi vào căn biệt thự nhà Hà Tăng có rất nhiều cây xanh.

Nếu bạn đang theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên, có thể thấy rất nhiều bức hình được chụp tại không gian phòng khách nhà Tăng Thanh Hà. Với phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, sàn được lót bằng gỗ nhập khẩu, nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, sang trọng và tinh tế. Tuy không gian phòng khách vô cùng rộng lớn, nhưng với cách bố trí nội thất hợp lý, khiến cho căn phòng này vô cùng tiện nghi và thanh lịch.





Không gian phòng khách sang trọng nhà Tăng Thanh Hà.





Khu phòng khách khá rộng, tạo sự thoải mái để cả gia đình sum họp.





Sàn nhà được lót gỗ đen bóng xịn sò.

Tiếp đến, không gian phòng bếp được bày trí vô cùng tinh tế và đẳng cấp khiến nhiều người phải trầm trồ. Là một người yêu thích nấu ăn, nên Tăng Thanh Hà đã tự tay thiết kế gian bếp đẹp hoàn hảo. Một chiếc bàn ăn rất lớn có tới 12 chỗ ngồi, được bày trí ngay bên trong không gian này. Ngay bên cạnh, là phòng vui chơi của 2 nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà là Richard và Chloe. Với ý tưởng thiết kế từ một thư viện sách ở trường đại học danh giá, căn phòng này như một mê cung với nhiều bộ sách, truyện được bố trí ngăn nắp qua hệ thống tủ kệ.





Phòng bếp và khu đọc sách của 2 nhóc tỳ nhà Hà Tăng.

Thú vị hơn nữa, trong căn nhà Tăng Thanh Hà còn có một không gian riêng, khá rộng để làm nơi vui chơi cùng các con. Căn phòng này được thiết kế nội thất khá đơn giản, chỉ có mặt sàn gỗ sáng bóng. Đặc biệt, đây còn là nơi mà Tăng Thanh Hà thường hay tập yoga giữ gìn vóc dáng.





Nơi gia đình vui chơi và cũng là nơi tập Yoga của nữ diễn viên.

Có lẽ chiếc cầu thang đồ sộ này chính là điểm nhấn của căn nhà Tăng Thanh Hà. Cầu thang được thiết kế theo hình xoắn ốc vừa sang trọng, cổ điển lại tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, do gia đình có 2 trẻ nhỏ nên vợ chồng Tăng Thanh Hà đã lắp thêm cửa chặn để tránh nguy hiểm.





Phía bên ngoài căn nhà Tăng Thanh Hà chính là không gian sân vườn rộng rãi do chính tay cô tự tay trồng nên. Đặc biệt, vợ chồng cô còn lót sàn gỗ ở khu vực này khiến không gian thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Ngoài vườn hoa cây cảnh, Tăng Thanh Hà còn trồng cả một vườn rau tự nhiên như là rau dền, xà lách, rau cải, cà chua,... Không chỉ thế, mỗi góc vườn đều là nơi check -in sống ảo cực đẹp mà cô thường hay khoe trên mạng xã hội.





Vườn hoa đầy màu sắc của Tăng Thanh Hà.





Khu vực trồng rau sạch cho cả gia đình.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm