Tràn ngập không khí Noel trong biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

| 21-12-2019, 19:02 | Nhà đẹp

Tràn ngập không khí Noel trong biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng


Tràn ngập không khí Noel trong biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng


Cứ mỗi dịp giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng thường tự tay chuẩn bị đồ và trang trí cho ngôi nhà của mình. Đây cũng là dịp mà anh thể hiện tài năng nghệ thuật và cùng quây quần với mọi người trong team để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một số hình ảnh vô cùng lung linh bên trong căn biệt thự triệu đô. Hiện tại anh cùng cả team đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho lễ Giáng sinh năm nay.





Được biết, anh sẽ mở cửa và chào đón người hâm mộ đến chụp ảnh lưu niệm tại căn biệt thự tọa lạc ở AA14 Thất Sơn - Phường 15 - Quận 10, TP.HCM. Ngôi nhà bây giờ đã được thay áo mới vô cùng lung linh với hàng ngàn dải đèn Led nhiều màu cùng với rất nhiều cây thông trắng lấp lánh bao quanh toàn bộ khu nhà.





Hầu hết những món đồ phụ kiện, thú bông trang trí giáng sinh đều do chính tay anh chọn mua từng món. Mỗi dịp lưu diễn ở Mỹ và các nước Châu u, anh dành ít thời gian để mua sắm chuẩn bị cho ngày lễ đặc biệt nhất trong năm này.





Năm nào cũng vậy, Đàm Vĩnh Hưng luôn là người “chơi hết mình” đầu tư hẳn một số tiền “khủng” để mua đồ phụ kiện độc lạ. Tổng chi phí trung bình trang trí cho toàn bộ căn biệt thự thường lên đến vài tỷ đồng. Điều này cho thấy anh đã dành tâm huyết như thế nào cho nơi này.

Anh chia sẻ, ngay từ khi còn nhỏ, nhìn thấy những không gian huyền ảo mỗi dịp giáng sinh, anh đều mơ ước mình được sống trong đó mỗi mùa đông về. Và điều ước ấy trở thành sự thật khi anh là một ca sĩ nổi tiếng. Anh muốn được chia sẻ ước mơ này với công chúng, cùng xem mọi người người nô đùa, chia sẻ hạnh phúc với mình. Nào cùng ngắm chùm ảnh không gian lung linh huyền ảo bên trong biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng và không khí tưng bừng đón giáng sinh an lành của anh nhé!









Lối vào nhà của nam ca sĩ như một khu vườn cổ tích





Ngồi cạnh ông già Noel đáng yêu bạn sẽ có ngay góc ảnh thần thánh





Rất nhiều góc chụp ảnh lung linh, đừng lo Giáng Sinh không có ảnh check-in nhé!


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm