7 màu sơn nhà đẹp dành cho gia chủ thích gam màu nhẹ nhàng

| 22-12-2019, 19:28 | Nhà đẹp

7 màu sơn nhà đẹp dành cho gia chủ thích gam màu nhẹ nhàng


7 màu sơn nhà đẹp dành cho gia chủ thích gam màu nhẹ nhàng


1. Tông màu xanh lá





Màu xanh lá là gam màu nhẹ nhàng, trung tính, khá dịu mắt. Những người yêu thiên nhiên yêu sự mộc mạc thường có xu hướng chọn màu này. Màu xanh lá khiến người ta nghĩ ngay đến những thứ bình yên như rừng cây xanh, tán lá hay một chồi cây đang đâm chồi nảy lộc. Sơn tường màu xanh lá không chỉ giúp không gian trở nên tươi mát, mà còn giúp giúp không gian phòng khách trở nên ấm cúng, khiến tinh thần trở nên khoan khái. Vì thế, màu xanh lá là một trong những màu sơn nhà đẹp được nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới sử dụng làm màu chủ đạo.

2. Tông màu trắng bạc - trắng ánh xám.





Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, tinh khôi, thuần khiết. Nhắc đến màu trắng, người ta thường nghĩ đến màu của những viên ngọc trai quý phái sang trọng. Ngôi nhà của bạn sẽ thật tươi sáng, thoáng đãng nếu bạn chọn sơn màu trắng. Bên cạnh đó, hệ thống nội thất sử dụng chất liệu gỗ màu trầm sẽ càng nổi bật hơn. Màu trắng được cho là màu sơn nhà đẹp được nhiều người ưa chuộng.

3. Tông màu trắng ngà





Trắng ngà phù hợp với những người thích một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng. Người xem màu trắng ngà là màu sơn nhà đẹp thường là những người khiêm tốn, thích sống ẩn dật, tính tình dịu dàng, nhẹ nhàng. Đây cũng là tông màu giúp nổi bật các đồ nội thất trong nhà nhất là những loại đồ nội thất cổ điển.

4. Tông màu xám ngọc trai.

Màu xám ngọc trai đang rất được thịnh hành bởi nó mang đến cho ngôi nhà bạn phong cách hiện đại. Vì thế màu xám ngọc trai cũng được xếp vào màu sơn nhà đẹp vì tông màu này rất dễ phối đồ nội thất dù cho bạn có trang trí nhà như thế nào đi nữa. Nhờ đó, tông màu xám ngọc giúp nôi nhà bạn toát lên vẻ sang trọng, khiến ngôi nhà bạn toả sáng.

5. Tông màu trắng kem





Đây có lẽ là gam màu ngọt và dịu dàng hơn, phù hợp cho những không gian nhà nhỏ bé. Cũng như gam màu sơn nhà đẹp nêu trên, màu trắng kem có khả năng kết hợp với các đồ nội thất trong phòng. Không gian căn phòng bạn sẽ trở nên sáng sủa, năng động nhưng vẫn nữ tính và mềm mại.

6. Tông màu vàng ánh kim

Màu vàng ánh kim quý phái, trường tồn theo năm tháng. Màu vàng ánh kim cũng được xếp vào danh sách màu sơn nhà đẹp đấy. Bởi những người hợp phong thuỷ đa số họ sử dụng gam màu để tô màu cho tổ ấm của mình, chỉ cần thay đổi biến tấu một chút xíu để không quá đơn điệu. Gam màu vàng ánh kim phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn muốn sang trọng. Sơn màu vàng ánh kim khiến căn phòng bạn như một nơi ở của vua chúa, hoàng tộc quý phái.

7. Tông màu xanh dương trẻ trung





Tông màu xanh dương được ưa chuộng bởi những người trẻ tuổi, thích lối trang trí phá cách. Bạn sẽ trầm trồ thán phục khi bước vào không gian màu sắc rực rỡ tươi trẻ như thế này. Tông màu xanh xương thật ra cũng rất dễ kết hợp với mọi màu sắc khác. Tuỳ vào mục đích sử dụng của gia chủ, ngôi nhà nhỏ hay lớn, sang trọng hay đơn giản đều có thể phối hợp được.

Với những tông màu sơn nhà đẹp trên đây, hy vọng bạn sẽ có những ý tưởng độc đáo, táo bạo trong việc trang trí ngôi nhà của chính mình.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm