Cuộc sống xa hoa trong căn hộ nhỏ đẹp chỉ vỏn vẹn 39m2

| 26-12-2019, 19:30 | Nhà đẹp

Cuộc sống xa hoa trong căn hộ nhỏ đẹp chỉ vỏn vẹn 39m2


Cuộc sống xa hoa trong căn hộ nhỏ đẹp chỉ vỏn vẹn 39m2


Hiện nay, người dân chủ yếu tập trung sống ở khu vực thành thị, nên xu hướng sống trong những căn hộ nhỏ đẹp ngày càng được trọng dụng. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu của mọi người, ngành nghề thiết kế những căn hộ nhỏ đẹp được ra đời.

Căn hộ nhỏ đẹp này ở Nga được thiết kế vô cùng sáng tạo và khoa học. Với diện tích nhỏ hẹp vỏn vẹn chỉ 39 m2, nhưng tổng thể căn hộ rất sang trọng và hiện đại, khiến nhiều người mơ ước được sở hữu. Ngôi nhà được thiết kế rất trang hoàng và cách bày trí khu chức năng rất hợp lý.

Trong không gian nhỏ hẹp, gia chủ đã khéo léo bố trí khu vực phòng khách, bàn ăn uống và giường ngủ nối tiếp nhau một cách khoa học. Tông màu trắng chủ đạo cùng với đồ nội thất màu đen cá tính, góp phần tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, gia chủ còn đặt thêm những chậu cây xanh nhỏ nhắn tại cửa sổ, đem đến không khí trong lành và mát mẻ cho toàn bộ không gian.

Hầu hết gia chủ sử dụng nội thất có thiết kế hình học giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ này. Đặc biệt, chiếc bàn ăn hình vuông có thể dùng để trang trí, còn những chiếc ghế bày biện xung quanh có thể xếp gọn lại khi cần sẽ lấy ra sử dụng.





Không gian bàn ăn vô cùng ấm cúng, và sang trọng.

Ở Nga, người ta thường trang trí nhà bằng cách thắp những ngọn nến lung linh. Không chỉ giúp không gian ấm cúng hơn mà còn là điểm nhấn đặc trưng trong trang trí nội thất. Những vị trí thường đặt nến như bàn ăn, góc cầu thang hay góc phòng khách, giúp mang đến hương thơm thoang thoảng, các thành viên trong gia đình vui vẻ, tinh thần thoải mái hơn.





Khu vực bàn ăn được sử dụng khăn trải bàn cực kỳ độc đáo, với hoạ tiết là vệt hoa văn màu đen rất hiện đại, phù hợp với nội thất trong phòng. Gia chủ còn đặt thêm một chiếc gương tròn trên tường phía đối diện bàn ăn, giúp không gian trở nên huyền bí.





Bàn ăn được bày trí rất đẹp mắt





Chiếc nến lung linh góp phần làm cho không gian trở nên ấm cúng

Phòng ngủ thiết kế mở, đơn giản chỉ là một chiếc giường ngủ được kê sát tường ngay cạnh bàn ăn. Tuy không gian không được riêng tư, nhưng vẫn được gia chủ sắp xếp một khoảng cách nhất định. Toàn bộ không gian phòng ngủ đều sử dụng gam màu xám tối, sang trọng và sạch sẽ.





Không gian căn hộ nhỏ đẹp nhưng luôn tươi mát và thông thoáng nhờ gia chủ bố trí hệ thống cây xanh toàn bộ ngóc ngách như khu vực kệ trang trí, bàn ăn, phòng khách…





Vì thời tiết ở Nga rất lạnh, nên mỗi căn hộ dù nhỏ hay to đều được thiết kế lò sưởi trong nhà. Với phong cách cổ điển, chiếc bếp củi chảy lãng mạn được đặt ở một góc nhà, giúp sưởi ấm cho mọi thành viên trong gia đình.





Lối ra vào được thiết kế đơn giản, hệ thống móc treo đồ được lắp dọc lối đi vào. Tuy nhiên gia chủ còn kê thêm chiếc kệ nhỏ phía trên móc trên, khiến không gian không hề luộm thuộm. Chiếc cửa gỗ nhìn rất cổ điển giúp tổ điểm cho một góc nhỏ này thêm phần xinh xắn.





Khu vực nhà bếp nằm ở phía đối diện lối ra vào, được trang bị đầy đủ dụng cụ bếp. Những chiếc tủ, kệ lưu trữ có rất nhiều ngăn với tông màu trắng sang trọng, giúp gia chủ sắp xếp vật dụng ngăn nắp. Một chiếc giá treo đồ đa năng dùng để treo những vật dụng nhỏ, được sử dụng thường xuyên, giúp nhà bếp gọn gàng, sáng sủa hơn. Không gian bếp còn bài trí thêm nhiều cây cảnh xinh tươi khiến nơi này thêm lãng mạn. Với cách bày trí độc đáo này, khiến căn hộ nhỏ đẹp tiết kiệm được rất nhiều diện tích mà không bị bí bách.





Chậu cây nhỏ xinh giúp không gian luôn tươi mát





Chiếc giá treo có nhiều công dụng, giúp tiết kiệm không gian góc bếp xinh

Không gian nhà vệ sinh tuy nhỏ hẹp, nhưng rất sáng sủa nhờ tông màu trắng. Gia chủ lắp đặt phòng tắm bằng kính giúp phân chia khu vực tắm ướt và khô. Nội thất buồng tắm được bố trí đầy đủ chức năng, có cả máy giặt vô cùng tiện nghi.





Gian phòng tắm với sắc trắng sáng sủa và sạch sẽ





Dưới đây là bản thảo thiết kế tham khảo căn hộ nhỏ đẹp chỉ 39m2.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm