Hoa hậu Phạm Hương lần đầu khoe căn biệt thự triệu độ tại Mỹ

| 28-12-2019, 19:18 | Nhà đẹp

Hoa hậu Phạm Hương lần đầu khoe căn biệt thự triệu độ tại Mỹ


Hoa hậu Phạm Hương lần đầu khoe căn biệt thự triệu độ tại Mỹ


Hoa hậu Phạm Hương hiện đang sở hữu một căn biệt thự tại tại Mỹ vô cùng sang trọng với gam màu trắng làm chủ đạo thể hiện được phong cách trẻ trung và cá tính của cô. Căn biệt thự hai tầng nằm trong khuôn viên rộng rãi có bể bơi, bãi cỏ và khu vực trồng cây cảnh lãng mạn. Đây là ngôi nhà do chính hoa hậu Phạm Hương thiết kế trước khi sang Mỹ sinh sống, cô muốn tạo dấu ấn đặc biệt về không gian sinh sống của mình.





Là một người sống phong cách nữ tính và ngọt ngào nên hoa hậu Phạm Hương yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát. Toàn bộ nội thất trong căn biệt thự đều được cô tự tay lên ý tưởng trang trí. Mỗi khu vực chức năng, cô thường lựa chọn gam màu như vàng, hồng, đỏ để tạo điểm nhấn nổi bật trên tông trắng làm chủ đạo.





Không gian phòng khách ngọt ngào và lãng mạn

Căn biệt thự “triệu đô” được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu u, toàn bộ không gian sống sử dụng nội thất hiện đại với các cách phối màu sắc hài hoà. Ngoài ra, các vật dụng trang trí như đèn chùm, tranh nghệ thuật, bộ bàn ghế, tủ kệ được bố trí hợp lý, tạo cảm giác ấm áp.

Với gam màu trắng chủ đạo, căn phòng khách của hoa hậu Phạm Hương rất sáng sủa và sang trọng. Cô nàng trang trí bình hoa và nến mọi ngóc ngách gian phòng, tạo điểm nhấn ngọt ngào và nữ tánh.









Khu vực lối lên hàng lang tầng 2, hoa hậu Phạm Hương tận dụng không gian tường để bày trí những bức ảnh chụp chân dung trong sự nghiệp của mình. Cô nàng khéo léo sắp xếp những bức ảnh đầy nghệ thuật dọc lối hành lang.





Khu vực hành lang treo ảnh chân chung

Phòng ngủ rộng rãi với các đồ nội thất đơn giản được sắp xếp khá hợp lý. Từ giường, tủ, bàn trang điểm đều có nhiều ngăn kéo tiện lợi, giúp cô nàng có thể bảo quản vật dụng cá nhân. Căn phòng ngủ của hoa hậu Phạm Hương luôn tràn ngập ánh sáng, nhờ chiếc cửa sổ nằm trên cả 2 cạnh góc tường. Không gian sang trọng, nền nã với gam màu nhẹ nhàng, giúp cô có một nơi nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi.





Không gian bếp thoáng đãng với nhiều thiết bị bếp hiện đại từ tủ lạnh đến bếp nấu. Thường mỗi dịp lễ tết, Phạm Hương thường mời bạn bè đến nấu ăn và cùng nhau chung vui bên không gian ấm cúng này.





Không gian sống bên ngoài được hoa hậu Phạm Hương chia sẻ với những thảm cỏ xanh mướt, vườn cây ăn trái rộng lớn, thoáng mát. Đây là nơi mà cô nàng tập thể dục mỗi ngày và khoe những bức ảnh đời sống thú vị của cô. Xung quanh căn biệt thự được trồng những loại cây ăn quả và cây cảnh như: hoa đào, cây phong lớn lâu năm, nho và quýt.














MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm