Top 4 mẫu gạch ốp chân tường giá rẻ và đẹp nhất hiện nay

| 2-01-2020, 09:44 | Nhà đẹp

Top 4 mẫu gạch ốp chân tường giá rẻ và đẹp nhất hiện nay

Gạch ốp chân tường là một chi tiết tạo điểm nhấn rất quan trọng trong bất kỳ phong cách kiến trúc nào. Thiếu đi phần chân tường được ốp lát, căn nhà sẽ mất đi tính liền mạch giữa sàn, tường, trần và những đồ nội thất nằm sát tường.

Ngoài tính thẩm mỹ, gạch ốp lát tường/ chân tường còn giúp chống dơ, bụi bẩn, ẩm móc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát chân tường. Mogi.vn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nhưng trước hết bạn cần nắm rõ 4 tiêu chí khi mua gạch ốp chân tường:

Nội dung bài viết

  • 1 1. Mẹo chọn gạch ốp chân tường phòng khách đẹp, sang trọng
    • 1.1 Màu sắc
    • 1.2 Họa tiết
    • 1.3 Kích thước gạch ốp tường
    • 1.4 Giá cả
  • 2 2. Ba thương hiệu gạch ốp chân tường chất lượng cao và có mức giá hợp lý
    • 2.1 Gạch ốp tường của hãng Prime
    • 2.2 Gạch ốp chân tường của hãng Viglacera
    • 2.3 Gạch ốp chân tường của hãng Đồng Tâm
  • 3 3. Top 8 mẫu gạch ốp chân tường đẹp
    • 3.1 Gạch ốp tường chân cao Prime dành cho phòng khách
    • 3.2 Gạch ốp chân tường giả đá
    • 3.3 Gạch ốp chân tường giả gỗ
    • 3.4 Gạch ốp chân tường 30×60 màu trắng Prime
  • 4 4. Chi phí thi công ốp gạch chân tường tại Sài Gòn
  • 5 5. Tổng kết

1. Mẹo chọn gạch ốp chân tường phòng khách đẹp, sang trọng

  • Màu sắc

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng. Đối với những chi tiết tạo sự liền mạch thì màu trung tính luôn là sự lựa chọn an toàn. Tuy nhiên, khi cần tạo điểm nhấn, bạn vẫn có thể chọn những tông màu nổi bật nhưng phải hòa hòa với tổng thể.

Một số tông màu gạch ốp lát thường sử dụng:. Màu gỗ, màu trắng, màu trắng xám, màu đen,….

  • Họa tiết

Họa tiết cần phù hợp với độ rộng của không gian căn phòng. Nếu mảng không gian quá nhỏ thì bạn không nên chọn họa tiết toa. Ngược lại, những họa tiết to sẽ phù hợp với những mảng tường rộng lớn.

Tuy nhiên, trong những phong cách kiến trúc hiện đại, họa tiết càng đơn giản càng tốt. Nếu không căn nhà của bạn sẽ rất dễ bị “sến”. Ranh giới giữa “sến” và “đẳng cấp” rất mong manh.

  • Kích thước gạch ốp tường

Hiện có những nhóm kích thước phổ biến sau:. 120×400, 120×600, 150×600, 130×600, 150×800. Loại lớn có 500×900, 400×900, 500×860 (mm). Tùy thuộc vào mảng tường to nhỏ và cao độ trần, kiến trúc sư sẽ chọn loại gạch phù hợp nhất.

Thông thường kích thước phù hợp nhất cho loại chân cao cao là ngang thắt lưng. Còn loại chân thấp là ngang mắt cá chân của chủ nhà.

  • Giá cả

Thực tế, gạch dùng ốp chân tường là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí thay cho ốp bằng gỗ. Nên việc đầu tư quá nhiều tiền là không cần thiết. Hiện tại, giá gạch ốp lát tường thường dao động từ 150.000 đến 300.000/ m2.

Giá sẽ phụ thuộc vào xương gạch, hãng sản xuất, màu sắc (những màu giả gỗ, giả đá sẽ thường có giá cao hơn mặt bằng chung). Ngoài ra, một số sản phẩm cao cấp còn có những tính năng đặc biệt như:. Nhám, bóng mờ, hiệu ứng bê tông,….

2. Ba thương hiệu gạch ốp chân tường chất lượng cao và có mức giá hợp lý

Gạch ốp tường của hãng Prime

Những sản phẩm gạch ốp của Prime rất đa dạng cả về họa tiết và kích thước, phù hợp với mọi không gian nhà ở, từ căn hộ cho đến nhà phố và biệt thự sang trọng. Bên cạnh đó, họ thường update sản phẩm theo những xu hướng kiến trúc hiện đại. Giúp cho ngôi nhà của bạn không bao giờ bị lỗi thời.

Một ưu điểm lớn khác của sản phẩm gách ốp chân tường của Prime là chất lượng. Tất cả sản phẩm khi xuất xưởng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền, chịu lực, kháng ẩm mốc, phai màu, và có giá trị thẩm mỹ cao.

Có thể nói những sản phẩm của Prime cực kỳ phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

Gạch ốp chân tường của hãng Viglacera

Ưu điểm nổi bật nhất của Viglacera chính là giá khá tốt và chất lượng luôn ổn định. Hầu hết sản phẩm của họ được thử nghiệm và sản xuất trên hệ thống máy móc tự động của Italy. Hiện tại họ đã làm chủ được công nghệ sản xuất quy mô công nghiệp gạch Granite, Ceramic, Semi Porcelain,…

Cũng như Prime, gạch ốp chân tường khá đa dạng về mẫu mã. Hiện tại họ có một số mẫu rất đẹp như: giả vân gỗ, vân đá,… Với những ưu điểm nổi bật về khả năng chống thấm cao, chống trầy, chống ăn mòn, chống mài mòn, nấm mốc, kháng axit và kiềm,….

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm của hãng Viglacera tại website: www.viglacera.com.vn

Gạch ốp chân tường của hãng Đồng Tâm

Những sản phẩm gạch của Đồng Tâm rất phổ biến tại khu vực phía Nam, đặc biệt là khu vực Tây Nam Bộ. Ngày trước họ từng là nhà tài trợ chính cho đội bóng V-league “Gạch Đồng Tâm Long An”

Ưu điểm của hãng gạch này là giá cạnh trạnh, sản phẩm đa dạng và họ có những bộ sưu tập gạch rất đẹp, phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, ngoài những loại gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp khép kín, họ cũng đang duy trì loại gạch bông được sản xuất thủ công.

3. Top 8 mẫu gạch ốp chân tường đẹp

Với những tiêu chí đã đề cập ở trên, bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp 8 mẫu gạch ốp chân tường đẹp, đa dụng và có chi phí phù hợp.

Gạch ốp tường chân cao Prime dành cho phòng khách

Mẫu gạch ốp tường chân cao 05.500860.09912 thuộc dòng Prime Digit. Sản phầm này có xương gạch Ceramic, bề mặt nhẫn bóng với kích thước 500 x 860 mm. Nếu bạn muốn hướng thiết kế của ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển thì sản phẩm Contemporary Style này sẽ rất phù hợp.



Ngoài ra, trong bộ sưu tập này của Prime còn có một số mẫu sản phẩm khác cũng có thiết kế tương tự. Bạn có thể tham khảo thêm tại website của hãng: www.prime.vn.

Mẫu gạch Prime: 05.500860.09907
Mẫu gạch ốp tường phong cách tân cổ điển: 05.500860.09911
Mẫu gạch mã 05.500860.09908



Mẫu gạch ốp chân tường vân gỗ 01.500500.09484

Thực tế dòng sản phẩm này của Prime nhằm giúp người dùng tiết kiệm chi phí so với việc ốp tường chân cao bằng gỗ. Bên cạnh đó, vật liệu Ceramic có độ bền cao hơn rất nhiều so với những vật liệu khác. Bạn hoàn toàn an tâm vì khả năng kháng nấm, ẩm móc, hay mối mọt trong quá trình sử dụng.

Gạch ốp chân tường giả đá

Viglacera có một dòng gạch ốp lát giả đá rất đẹp, phù hợp với những không gian sang trọng và hiện đại. Những sản phẩm trong bộ sưu tập này đều là gạch men bóng Ceramic có kích thước 30 x 60 cm.

Mẫu gạch Viglacera KT3641
Mẫu gạch ốp xương bán sứ Viglacera BS3602 có thể phù hợp với những công trình phụ và ngoại thất.
Mẫu gạch KT3648 của Viglacera có giá tham khảo là 210.000/ m2.

Ngoài bộ sưu tập trên, Viglacera hiện đang có rất nhiều mẫu gạch ốp tường đẹp với giá ưu đãi. Bạn có thể tham khảo thêm tại website: www.viglacera.com.vn. Hiện tại họ đang có 2 dòng chính là gạch ốp tường/ chân tường men bóng 30 x 45 cm và 30 x 60 cm.

Gạch ốp chân tường giả gỗ

Bộ sưu tập gạch granite WOOD của Đồng Tâm có hai loại chính: kích thước 30×45 cm và loại 15×60 cm. Tông màu chủ đạo của dòng sản phẩm này là vân giả gỗ tự nhiên với màu nâu gỗ, xám rêu, xám, màu kem.

Bộ sưu tập granite Wood của Đồng Tâm được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ.

Sản phẩm gạch ốp Đồng Tâm hoàn toàn phù hợp để ốp lát tường, sàn của phòng khách, phòng ngủ, bếp, ngoại thất, công trình phụ trợ. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập gạch ốp lát tại website: bit.ly/gachoplatdongtam

Gạch ốp chân tường 30×60 màu trắng Prime

Gạch ốp chân tường 30×60 màu trắng Prime

Màu trắng và màu trắng pha xám là 2 tông màu rất được ưa thích. Vì đây là 2 màu trung tính nên rất dễ phối màu nội thất. Ngoài ra, 2 tông màu này có thể dấu bụi, và khá sang trọng. Phần nào đó giúp cho căn hộ của bạn trong ấm áp hơn.

4. Chi phí thi công ốp gạch chân tường tại Sài Gòn

Hiện tại tùy thuộc vào loại gạch ốp và diện tích thì giá thi công sẽ khác nhau. Tuy nhiên, giá thi công ốp gạch chân tường tại Sài Gòn thường dao động trong mức từ 50.000 đến 110.000 mội mét vuông. Chi phí này sẽ còn giảm nếu đơn vị thi công cũng là đơn vị cung cấp vật tư xây dựng.

5. Tổng kết

Sự hài hòa về màu sắc, tỷ lệ kích thước, họa tiết và thiết kế chính là 4 yếu tố quan trọng nhất giúp bạn lựa chọn gạch ốp chân tường đẹp. Đây cũng là một điểm nhấn trong căn nhà, nên sự phù hợp sẽ được ưu tiên. Bất kỳ sự lệch pha nào, cũng sẽ khiến căn hộ không có sự liền mạch, tạo cảm giác khó chịu cho gia chủ.

Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn khi lựa chọn gạch ốp lát tường. Hãy nhờ đến sự tư vấn của những người có chuyên môn. Đừng tiếc tiền, kiến trúc sư cũng như nhà thiết kế nội thất sẽ giúp bạn thổi hồn cho căn nhà.

Để có thêm những thông tin về xu hướng kiến trúc, mẫu nhà đẹp, cũng như phong thủy trong bất động sản. Bạn có thể xem tại chuyên mục Nhà Đẹp của website news.mogi.vn.

Đức Anh – Content Writer

>> Xem thêm:

Chọn mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp phải chọn những mẫu này

Nhà đẹp lộng lẫy với vật liệu “siêu” đơn giản

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm