Hô biến cửa ra vào đẹp tức thì đón tết Canh Tý 2020

| 6-01-2020, 19:08 | Nhà đẹp

Hô biến cửa ra vào đẹp tức thì đón tết Canh Tý 2020


Hô biến cửa ra vào đẹp tức thì đón tết Canh Tý 2020


Nhân dịp Tết Canh Tý 2020 sắp đến gần, hãy tô điểm cho căn nhà bạn thêm đậm đà sắc xuân với những mẫu giấy dán tường đẹp và độc đáo. Đặc biệt, góc cửa ra vào đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp như một lời chào đón nồng nhiệt của gia chủ.

Có rất ít gia đình thường không quan trọng việc trang trí cửa ra vào đẹp hay không? Đa phần họ chỉ chú tâm trang hoàng phòng khách thật lộng lẫy vào dịp Tết. Vì họ quan niệm đây là không gian phụ nên không cần phải đầu tư quá nhiều.





Nếu như bạn không có nhiều kinh phí để tu sửa, làm mới lại không gian nhà, việc sử dụng giấy dán tường là một cách làm đơn giản lại tiết kiệm chi phí. Chỉ cần xác định được phong cách cũng như sở thích, bạn có thể dễ dàng biến hoá cửa ra vào đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều.





Ngoài thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bày bán mẫu giấy dán tường khá đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm mua và nhờ họ đến dán giúp. Bên cạnh đó, tuỳ vào mức ngân sách mà bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu giấy dán tường phù hợp khi cần thiết mà không ngại đến chi phí cao.





Nếu bạn là một người ưa phong cách đơn giản sang trọng, bạn có thể chọn mẫu hoa văn màu sắc trầm ấm hay những kiểu giấy dán tường kẻ ngang quen thuộc. Không gian cửa ra vào đẹp và trở nên sinh động hơn trong tức thì.









Nếu bạn sở hữu diện tích nhà nhỏ, thì nên chọn kiểu giấy dán tường màu sáng, ít hoạ tiết hơn. Khách đến nhà sẽ cảm cảm thấy không gian lối vào nhà rộng hơn diện tích thực tế của nó.





Chọn mẫu giấy dán tường hoa sắc mùa xuân, kết hợp với đồ nội thất gỗ mộc mạc, thường thích hợp với những gia đình ưa chuộng phong cách cổ điển. Những mẫu giấy dán tường họa tiết hoa lá luôn có sức mạnh khiến cửa ra vào đẹp và tràn đầy sức sống hơn.





Kiểu giấy dán tường hoạ tiết kẻ sọc này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những căn nhà có trần nhà không cao. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản, góp phần tạo nên một bầu không gian thanh lịch, bình yên.





Kiểu giấy dán tường có họa tiết hoa nhỏ này lại thích hợp sử dụng cho những ngày hè. Tuy nhiên nếu cửa ra vào nhà bạn đã trang trí quá nhiều đồ nội thất thì nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường càng tối giản càng tốt. Mặc khác, để tạo ra sự thú vị cho lối vào nhà, bạn có thể kết hợp 2 mẫu giấy dán tường cùng một lúc.





Một lối vào nhà được thiết kế đầy nữ tính như thế này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không thể nào quên với mọi vị khách nhà bạn. Với mẫu giấy dán tường kẻ ô vuông đen trắng đơn giản góp phần khiến không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

Cùng với giấy dán tường, bạn còn có thể kết hợp thêm với tranh treo tường, gương hay hoa trưng bày ngày Tết như: Chậu hoa mai, hoa đào, hoa cúc vàng, cây quất... để đảm bảo cửa ra vào nhà mang một bầu không khí tết rực rỡ nhé!


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm