Chiêm ngưỡng phòng chờ của các ngôi sao ở giải Oscar

| 7-03-2020, 07:29 | Nhà đẹp

Phòng chờ của các ngôi sao trong lễ trao giải Oscar được thiết kế bởi nữ diễn viên Julianne Moore (người giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc) cùng với đội ngũ thiết kế.

Chiêm ngưỡng phòng chờ của các ngôi sao ở giải Oscar

Nữ diễn viên Julianne Moore, người vừa giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc, tham gia vào đội thiết kế không gian này.

Căn phòng mang phong cách của vùng California (Mỹ) có sự giao hòa với thiên nhiên nhờ những cánh cửa kính nhìn ra khe thoáng trồng cây xanh. Bên ngoài căn phòng là dãy hành lang có đồ uống cocktail.

Ở khu vực sân trong Sofa dài hình chiếc boomerang của thổ dân Australia được bố trí cây xanh dọc tường. Vách ở trần cách điệu tạo không chỉ đem tới giá trị thẩm mỹ mà còn khiến không gian có cảm giác ấm cúng.

Màn hình led với hình ảnh của Los Angeles chuyển từ ngày sang đêm đem tới cảm giác như khung cửa sổ thật. Bức tượng Oscar được tôn vinh giữa màu xanh cây lá.

Quầy bar hình khối lạ mắt mang tính chất điêu khắc.

Kiểu cửa với cảm hứng từ các thiết kế của KTS lừng danh Frank Lloyd Wright giống như tác phẩm đẹp bên cạnh những món đồ nội thất ấn tượng như đèn chùm hay chiếc bàn tối giản.

Nam diễn viên Chris Pine chụp hình trong khu phòng khách.

Ca sĩ, diễn viên John Legend từng giành 9 giải Grammy.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm