Phòng trọ quận 11 và bí quyết khiến nó đắt giá hơn trong mắt khách hàng

| 24-02-2020, 02:50 | Nhà đẹp

1 Cho thuê phòng trọ và những nỗi khổ không phải ai cũng hiểu2 Cho thuê phòng trọ quận 11 và những bí quyết vàng3 Làm sao để cho thuê phòng trọ quận 11 nhanh chóng nhất4 Những lưu ý quan trọng khi cho thuê phòng trọ5 Lời kết

Cho thuê phòng trọ và những nỗi khổ không phải ai cũng hiểu

Hầu hết mọi người luôn nghĩ việc cho thuê phòng trọ thu về những lợi nhuận khổng lồ. Trong khi đó, chi phí đầu tư và quản lý không nhiều.

Tuy nhiên, không phải ai đầu tư vào phòng trọ cũng thành công. Không ít người đã phải ngậm đắng nuốt cay với những căn phòng trọ của mình.

Phòng trọ quận 11 và bí quyết khiến nó đắt giá hơn trong mắt khách hàng
Việc cho thuê phòng trọ không phải lúc nào cũng dễ dàng

Điều đó xuất phát từ lý do mọi người không biết quản lý ra sao cho đúng cách. Từ đó, khiến tỷ lệ phòng trống cao. Đồng thời, giá thuê cũng không cao.

Trong bài viết này, Mogi sẽ trao cho bạn những bí quyết vàng. Nó sẽ giúp việc cho thuê phòng trọ của bạn trở nên hiệu quả hơn nhiều đấy.

Cho thuê phòng trọ quận 11 và những bí quyết vàng

Nên thường xuyên sửa sang phòng trọ

Hầu hết những người thuê phòng thường không có ý thức giữ gìn cơ sở vật chất. Điều này xuất phát từ tâm lý sử dụng tài sản không phải của mình.

Chính vì vậy, chỉ sau một thời gian, các phòng trọ thường ít nhiều xuống cấp. Nếu không được sửa sang cẩn thận chúng trông rất mất thẩm mỹ và không thu hút đối với khách hàng.

Lời khuyên cho bạn là không cần sửa chữa quá nhiều. Tuy nhiên, hãy tập trung vào những chi tiết quan trọng. Như cửa có bị xô lệch, kẽo kẹt hay không? Đèn điện có bị hỏng không? Tường có bị bong tróc không?

Nếu thấy những vấn đề kể trên, bạn hãy nhanh chóng khắc phục. Nó sẽ khiến người thuê phòng an tâm hơn. Đặc biệt, căn phòng của bạn cũng trở nên đắt giá và có nhiều cơ hội cho thuê với giá cao hơn đấy.

Tạo sự thoáng đãng cho phòng trọ quận 11

Hầu hết các căn phòng trọ giá rẻ đều có điểm chung là u tối. Điều này không khiến mọi người thoải mái trong cuộc sống thường ngày.

Hãy trổ thêm cửa số để khiến căn phòng thêm thoáng đãng

Nếu muốn cho thuê phòng với giá cao, bạn nên khắc phục nhược điểm đó. Hãy trổ thêm cửa sổ, sử dụng sơn tường màu sáng. Thậm chí, bạn có thể sử dụng các vật liệu có tính tương phản cao.

Khi đó, căn phòng của bạn sẽ ở trong tình trạng sáng sủa, đáng sống hơn. Việc tìm kiếm khách hàng cũng theo đó mà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

Sử dụng thêm một vài đồ vật trang trí

Có một mẹo nhỏ cho bạn chính là sử dụng thêm rèm cửa, những bức tranh tươi sáng. Nó sẽ khiến căn phòng nhỏ trở nên nổi bật, trẻ trung và sang trọng hơn.

Nếu phòng trọ rộng, bạn có thể thêm một giá sách nhỏ để đồ đạc. Đây thực sự là điểm nhấn nổi bật khiến nó trở nên thu hút hơn.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý trong việc sử dụng màu sắc trang trí. Hãy lựa chọn những màu rực rỡ, tươi sáng nhưng không quá chói. Từ đó, tạo được không gian nền nã, thu hút người nhìn.

Không để quá nhiều đồ đạc trong phòng trọ quận 11

Nhiều chủ trọ không có thói quen dọn dẹp sau khi khách trả phòng. Họ giữ nguyên tình trạng đó để tiếp tục tìm kiếm khách hàng. Điều này có thể gây nên nhiều hậu quả tai hại mà bạn không thể lường trước đấy.

Tuyệt đối không để quá nhiều đồ đạc trong phòng

Lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc, loại bỏ những đồ vật không cần thiết. Hãy đảm bảo không gian phòng trọ ở mức tối giản. Khi đó, nó trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Đây là một yếu tố quan trọng góp phần thu hút người thuê hơn rất nhiều đấy.

Có thể sử dụng giấy dán tường

Nếu bạn hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn sinh viên, có thể lựa chọn giấy dán tường để trang hoàng phòng trọ. Những loại giấy dán với màu sắc nhã nhặn và hình ảnh độc đáo sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo.

Không chỉ khiến căn phòng của bạn trở nên tươi sáng, nó còn tạo cảm nhận rõ ràng về sự sạch sẽ. Đây thực sự là một yếu tố quan trọng với bất kỳ ai xem, tìm kiếm nhà trọ đấy.

Những loại giấy dán tường độc đáo là lựa chọn khiến căn phòng của bạn đẹp hơn!

Kiểm tra hệ thống nước cẩn thận

Nhiều căn phòng trọ quận 11 luôn ở trạng thái ẩm thấp. Điều này xuất phát từ việc hệ thống điện nước không được kiểm tra một cách cẩn thận. Nước rò ra xung quanh khiến tường luôn ở trong trạng thái ẩm mốc.

Hãy kiểm tra hệ thống điện nước một cách cẩn thận

Điều này khiến không gian phòng trọ luôn xộc lên những mùi khó chịu. Thậm chí, nó còn khiến người thuê e ngại với nguy cơ mắc bệnh tăng cao.

Chính vì vậy, hãy xử lý đường ống nước cùng những sự cố một cách triệt để. Từ đó, bạn có thể dễ dàng biến căn phòng của mình trở nên đáng giá hơn đấy.

Làm sao để cho thuê phòng trọ quận 11 nhanh chóng nhất

Không chỉ trang hoàng cho phòng trọ, bạn còn cần tích cực tìm kiếm khách hàng. Dưới đây là những mẹo nhỏ nhưng vô cùng hữu ích. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm khách thuê phòng của mình đấy.

Đăng tin cho thuê phòng trọ trên Mogi.vn

Mogi.vn là một trong những kênh rao vặt bất động sản hàng đầu thị trường ở thời điểm này. Do đó, đây chính là nơi hoàn hảo để bạn đăng tin cho thuê phòng trọ.

Mỗi ngày, có hàng trăm nghìn lượt người truy cập vào Mogi.vn. Nhờ đó, tin đăng cho thuê phòng của bạn có thể tiếp xúc với nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó, làm tăng khả năng cho thuê phòng lên cao hơn đấy.

Hãy chụp ảnh phòng trọ cẩn thận

Nhiều người không chú trọng đến ảnh chụp phòng trọ quận 11 khi đăng tin. Đây thực sự là một sai lầm không nên mắc phải.

Hiện tại, hầu hết mọi người đều bắt đầu tìm kiếm phòng trọ thông qua internet. Và những hình ảnh chụp rõ nét chính là điểm thu hút họ đầu tiên.

Tốt nhất, bạn nên chuẩn bị 2 đến 3 bức ảnh đẹp nhất chụp phòng trọ của mình. Hãy chụp chúng trong trạng thái gọn gàng, sạch sẽ nhất.

Hãy chụp ảnh phòng trọ quận 11 thật đẹp nhé

Điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với những khách hàng tiềm năng. Từ đó tăng cơ hội cho thuê phòng trọ với mức giá tốt lên nhiều lần đấy.

Kiên nhẫn tiếp khách đi xem phòng trọ quận 11

Không phải ai đến xem nhà cũng nhanh chóng thuê ngay. Chính vì vậy bạn cần kiên nhẫn dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm nhà.

Khi đón và dẫn khách xem nhà, bạn nên chú trọng giới thiệu đầy đủ các thông tin. Đồng thời, hãy cho họ thấy những ưu điểm của căn phòng đó.

Nếu khéo léo, bạn có thể thuyết phục được khách hàng ngay từ lần xem phòng đầu tiên đấy. Cố gắng lên nhé.

Những lưu ý quan trọng khi cho thuê phòng trọ

  • Bạn chỉ nên đăng tin cho thuê phòng trên những trang uy tín như Mogi.vn, muaban.net. Từ đó, bảo vệ thông tin cá nhân một cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể tránh được tình trạng bị bán tin cá nhân hay bị môi giới làm phiền đấy.
  • Trong trường hợp có ý định sửa chữa phòng trọ, bạn nên nhờ những đơn vị – cá nhân chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn tư vấn kỹ hơn về chi phí dùng cho sửa chữa. Điều này rất hữu ích đấy.
  • Nếu khách có yêu cầu đặc biệt, bạn nên xem xét cụ thể. Hãy đánh giá điều kiện đó có khả thi hay không. Nếu được, nhận tiền đặt cọc và tiến hành sửa chữa nhà theo nhu cầu của khách hàng nhé.

NGoài ra, bạn đừng quên xem xét thân nhân khách thuê trọ cẩn thận. Hãy kiểm tra giấy tờ cá nhân, chứng minh thư và yêu cầu khách làm tạm trú tạm vắng. Từ đó, bạn có thể kiểm soát nhà trọ của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn đấy.

Lời kết

Đến với Mogi để cho thuê phòng và thu tiền nhanh chóng nhất nhé

TRên đây, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về việc trang hoàng, sửa sang phòng trọ quận 11. Thông tin này sẽ giúp bạn hô biến phòng trọ của mình trở nên đắt giá hơn  đấy. Hãy truy cập vào Mogi ngay hôm nay để cho thuê phòng và thu tiền nhanh chóng nhé!

Content Writer – Lan Nguyễn

>>> Xem thêm thông tin thú vị trong bài viết: Phòng trọ Quận 7 sẽ đẹp hơn với những mẹo nhỏ sau.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm