Top 12 mẫu kệ đồ thanh lịch trong phòng khách

| 26-02-2020, 08:25 | Nhà đẹp

Việc trang trí kệ đồ tại phòng khách sẽ giúp không gian tiếp khách của gia đình trở nên sang trọng hơn bên cạnh tủ tường, kệ gỗ. Dưới đây là 12 mẫu kệ gỗ thanh lịch và dễ phối hợp với các đồ nội thất khác trong nhà. 

Top 12 mẫu kệ đồ thanh lịch trong phòng khách

Kệ đồ là thành phần nội thất có thể bố trí ở nhiều nơi trong nhà, đứng độc lập hoặc thành một phần của tủ tường để tivi trong phòng khách. Kệ đồ thường được thiết kế cùng màu và cùng chất liệu với bàn ghế để tạo sự đồng nhất cho phòng khách.

Chất liệu của kệ thường là gỗ còn màu sắc thiên về trắng, đen, màu trung tính với các sắc độ khác nhau. Kệ gỗ có thể bố trí không tương xứng giữa hai bên tường gợi nên sự sáng tạo cho căn phòng.

Những chiếc tủ lớn trong phòng khách có thể được thiết kế phá cách một chút, chứ không chỉ là các dạng ngăn tủ vuông vắn.

Ngoài sách vở, tivi, chủ nhà thường bố trí thêm các món đồ trang trí.

Ngoài các loại tủ kích thước lớn, những mẫu kệ đơn giản với màu sắc ấn tượng đem tới không gian hiện đại.

Chủ nhà dành trọn vẹn các ngăn tủ để trưng bày các loại chai lọ nghệ thuật. Việc trưng bày chai lọ theo tone trắng phù hợp với căn phòng được thiết kế với gam màu trắng - nâu làm chủ đạo.

Phần để tivi, đồ trang trí đóng vai trò như bức tường trong nhà.

Ngoài kệ để đồ làm đẹp cho phòng khách, phần tủ phía dưới giúp cất các món đồ ít sử dụng.

Bạn không nên lạm dụng bày đặt quá nhiều đồ trang trí ở phòng khách.

Màn hình tivi được giấu gọn gàng sau cánh cửa tủ. Thiết kế kệ gỗ hiện đại giúp chủ nhà tiết kiệm diện tích căn phòng và giúp gia chù có thể bày biện đồ trang trí một cách thoải mái nhưng vẫn nghệ thuật.

Góc sofa trở nên ấm cúng và đẹp mắt nhờ được bao quanh bởi kệ đồ trang trí.

Với những người yêu sách, việc đặt một kệ sách với nhiều thể loại sách trong phòng khách không chỉ thể hiện đam mê của gia chủ mà còn tạo không gian đọc sách thoải mái cho mọi người.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm