Những mẫu nhà 2 tầng "gây sốt" 2019

| 18-06-2019, 18:05 | Nhà đẹp

Những mẫu nhà 2 tầng với thiết kế đơn giản tiện nghi lại tiết kiệm được một phần chi phí đang được sự quan tâm từ nhiều người.
Những mẫu nhà 2 tầng "gây sốt" 2019>Căn nhà phố 2 tầng với diện tích 120m2
Từ bên ngoài nhìn vào, sự thu hút ngay đầu tiên đến từ phần mái lệch của ngôi nhà, đây chính là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể công trình. Mẫu nhà phố 2 tầng này được thiết kế đơn giản bởi tông màu trắng chủ đạo, tận dụng tối đa không gian diện tích hiện có.
>Thiết kế ngôi nhà 2 tầng mang đậm phong cách hiện đại
Thiết kế khoảng không gian xanh ngay phía trước sân nhà tạo cảm giác thông thoáng và không khí trong lành. Gia chủ đã thiết kế khoản 3m phía trước để trồng cây xanh và khoản 4m phía sau nhà là nơi để phơi đồ.


Không gian trong nhà ở cũng theo một thiên hướng cơ bản nhất mà các mẫu nhà tầng thường áp dụng. Tầng 1 dành cho không gian của phòng khách. Tầng 2 dùng cho phòng thờ, phòng sinh hoạt cùng với phòng ngủ.


Mẫu nhà phố 2 tầng được xây dựng với phong cách đơn giản nhưng tận dụng được tối đa không gian sử dụng hợp lý và mang tính thẩm mĩ cao.
>Mẫu thiết kế nhà ống hai tầng
Một không gian diện tích có phần hạn chế nhưng ngôi nhà vẫn nổi bật bởi thiết kế độc đáo vô cùng bắt mắt.
>Kiến trúc Châu âu tạo sự mới lạ cho ngôi nhà
Cuộc sống được gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên đang là xu thế mà mọi người vô cùng ưa chuộng hiện nay. Tầng trệt của ngôi nhà được thiết kế kết hợp với khoảng không gian xanh ở ngay phía trước là điểm nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong gia đình sum họp. Thiết kế hướng ra thiên nhiên giúp cho không gian tổng công trình thêm phần rộng rãi và thoáng đãng.


>Phong cách thiết kế truyền thống xen lẫn hiện đại 
Thiết kế sang trọng với tông màu ghi trắng chủ đạo, một sự phá cách so với những mẫu nhà 2 tầng truyền thống giúp nâng tầm thẩm mĩ cho ngôi nhà.Ban công với nhiều loại cây xanh cũng như sự đa dạng từ các loài hoa là một điểm nhấn cho ngôi nhà này.


>Sự phối hợp màu sắc vô cùng hài hòa tạo nét đẹp tinh tế và vô cùng sang trọng. Mẫu nhà này hợp với gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau bởi từng không gian trong nhà với nội thất được sắp xếp phù hợp.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm