Ngôi nhà vườn rộng 147m² đẹp như resort của chàng trai 24 tuổi ở Tây Ninh

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-03-2020, 02:33 | Nhà đẹp

Ước mơ được sở hữu ngôi nhà vườn rộng rãi, chàng trai 24 tuổi Phú Quý đã rất vui mừng khi công trình được hoàn thiện như ý.  
Chàng trai trẻ Phú Quý năm nay 24 tuổi. Quý hiện tại đang làm nghề kinh doanh tự do chuyên về mua bán bất động sản. Chàng trai luôn mơ ước được xây nên ngôi nhà theo cách mà mình muốn, có khoảng sân rộng, có bồn trồng hoa, có không gian đủ để tận hưởng sự thông thoáng của ánh sáng và gió trời.  

Ấp ủ và cố gắng nhiều năm, Phú Quý đã quyết định lên kế hoạch thiết kế và xây dựng nên căn nhà đẹp như resort với đầy đủ công năng, tiện nghi ở huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Sau nhiều năm ấp ủ, chàng trai 24 tuổi ở Tây Ninh đã hoàn thành ước mơ với ngôi nhà vườn rộng 147m² đẹp như resort - Ảnh 2. Chàng trai trẻ lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch để lên kế hoạch thiết kế nhà cho gia đình mình.    

Ngôi nhà vườn rộng 147m² đẹp như resort của chàng trai 24 tuổi ở Tây Ninh

  Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất rộng.  

  Xung quanh là cây xanh cùng không khí trong lành. 

Ngôi nhà có diện tích 147m2 được xây dựng trên khuôn viên đất 840m2. Không gian chức năng chính bao gồm 01 sảnh, 01 phòng khách, 01 bếp và khu vực ăn uống, 01 phòng thờ, 03 phòng ngủ, 03 nhà vệ sinh.  

Ngoài các khu vực chức năng chính còn có khu vực phụ như hồ bơi rộng 30m2, sân cỏ và vườn cây nhiệt đới, vườn hồng rộng 240m2. Phía trước phòng thờ có hàng trúc và hồ sen nuôi cá. Phía sau nhà được chàng trai trẻ dành ra 180m2 làm vườn cây ăn trái, rau sạch và chăn nuôi gà ta thả vườn.    

  Ngôi nhà với thiết kế hiện đại, tiện nghi.    

  Khu vực hồ bơi.    

  Không gian xanh mát và ấm cúng.

Tất cả kế hoạch thiết kế từng khu vực chức năng đều được Phú Quý cân nhắc và cải tạo sao cho phù hợp. Phía ngoài công trình được bao quanh bằng tường rào kiên cố với chi phí xây dựng toàn bộ khoảng 2 tỉ. Phú Quý cho biết: "Tất cả các phần chi tiết trong nhà và căn nhà đều do mình tự thiết kế và đưa ra ý tưởng để bên thi công xây dựng và hoàn thiện".    

  Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản, tiện nghi.    

  Khu vực bếp với cách decor trẻ trung, hiện đại.    

  Góc ăn uống đẹp mắt.    

  Đồ trang trí điểm tô từng góc chức năng thêm đẹp mắt.

Ý tưởng mà Phú Quý thực hiện xây dựng căn nhà được anh tiết lộ dựa trên những chuyến du lịch Sapa và Đà Lạt. Những chuyến đi ấy đã tạo thêm nguồn cảm hứng phóng khoáng và thoải mái tận hưởng trong cuộc sống theo hướng không gian mở, nhà không có cửa sổ, không có trần nhà. Phú Quý lấy gió mát từ các khung bông gió cùng cửa kính cường lực khổ rộng tạo cảm giác hòa mình cùng với thiên nhiên.    

  Phòng ngủ yên tĩnh.    

Trong ngôi nhà, chàng trai Phú Quý tâm đắc nhất là khu vực phòng thờ. Nơi đó tạo cảm giác thanh tịnh, thêm niềm tin cho anh yêu hơn cuộc sống hiện tại. Phú Quý chia sẻ: "Mình thường hay ngồi thiền và thưởng trà do trước phòng thờ có cây mai chiếu thủy. Tuổi của cây khoảng 40 năm, hoa trổ quanh năm và có hương thơm rất mát".  

  Chàng trai trẻ thích nhất là khu vực phòng thờ.    

  Nơi thể hiện sự trang nghiêm và tĩnh tại.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm