Cách thiết kế bếp thông minh đa dụng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-03-2020, 02:33 | Nhà đẹp

Bàn di chuyển trên thanh ray kết nối bồn rửa và bếp nấu, hệ thống hút khói theo phương đứng, tích hợp cân điện tử, ổ cắm điện di động...

Theo KTS Phạm Thanh Truyền, ứng dụng công nghệ hiện đại vào nội thất với các thiết bị phụ trợ để gia tăng sự tiện ích luôn được chủ nhà quan tâm tìm hiểu. Nhiều sản phẩm bếp giúp người nội trợ có thể lướt web tham khảo các trang hướng dẫn về nấu ăn, tham khảo giá cả thực phẩm… bằng các công cụ hỗ trợ di dộng hoặc gắn cố định theo module của bếp.  

Cách thiết kế bếp thông minh đa dụng
Bàn chế biến di chuyển trên thanh ray kết nối bồn rửa và bếp nấu.

Bàn chế biến có thể di chuyển trên thanh ray kết nối với khu bếp. Hai hệ thống nước được tách riêng biệt, nguồn nước sử dụng để nấu ăn được đảm bảo bằng hệ thống lọc nước tinh khiết, khác với hệ thống nước rửa các vật dụng khác.

Thiết bị điện và ổ cắm có thể được rút ra và di dời qua một vị trí khác trên một ray cắm đã được tích điện an toàn.

Máy hút mùi được thiết kế theo phương đứng, tận dụng cánh cửa tủ bếp làm lá chắn, giúp giấu được máy hút mùi, trông bếp gọn gàng và đẹp hơn. Bếp được bố trí ổ cắm điện di động, cân điện tử. Bếp được làm bằng chất liệu khung nhôm và thép không gỉ, mặt kính cường lực cường độ cao, tận dụng tối đa không gian bên dưới gầm tủ.

Hệ thống ròng rọc và đòn bẩy để đóng mở cửa tủ nhẹ nhàng. Sau khi sử dụng, bếp có thể đóng lại, tạo thành mặt phẳng tường gọn gàng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm