Trang trí tường nhà với những loại gạch “có một không hai”

| 21-03-2020, 10:00 | Nhà đẹp / Nội thất

Nếu bạn đã chán sử dụng những màu sơn đơn điệu hay những loại giấy dán tường, thì gạch ốp tường hoa văn độc đáo là những gợi ý tuyệt vời.

Gạch họa tiết hình học


Trang trí tường nhà với những loại gạch “có một không hai”

Kiểu ốp gạch họa tiết hình học khá thích hợp cho những không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho những không gian nghỉ ngơi, hành lang và những góc nhỏ. Loại gạch này được kết hợp từ nhiều màu sắc, mỗi viên gạch đều có một nét độc đáo riêng mà khi kết hợp với nhau lại tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp mang tính nghệ thuật. 


Với những họa tiết đa giác này sẽ làm cho không gian có chiều sâu hơn, giúp đánh lừa thị giác và nới rộng không gian phòng hơn rất nhiều. Nếu muốn tạo được điểm nhấn mới lạ và độc đáo, bạn có thể lựa chọn phong cách chuyển đổi màu sắc linh hoạt của gạch. 


 
Họa tiết hoa văn


 Những họa tiết này được sử dụng để trang trí cầu thang vô cùng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà rất ấn tượng. 


Ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên cùng những họa tiết cỏ cây hoa lá, ngập tràn màu xanh. Hoặc sử dụng những họa tiết hoa mai vàng thích hợp vào dịp Tết đến xuân về. 


 

Gạch ốp phá cách, hiện đại


Bạn có thể tự kết hợp những họa tiết gạch để tạo nên dấu ấn của riêng mình. Gạch men hình chữ nhật được sắp xếp theo kiểu zic zắc trên đây là một cách để tạo nên một bức tường “mềm mại” và “độc đáo” hơn thay vì những đường nét cũ. 


Hay những viên gạch 3D màu trắng xếp lớp như vảy cá tạo nên không gian hiện đại và hiệu ứng tầm nhìn cao hơn rất nhiều. Như vậy, chỉ cần sử dụng những loại gạch họa tiết trên đây bạn sẽ  tạo nên cho căn nhà của mình một không gian độc đáo và đặc biệt mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Ảnh: Sưu tầm

Bài viết: Quỳnh Nga

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm