Học cách mà người tạo nên “căn phòng ân ái” đẹp không thể cưỡng lại

| 21-03-2020, 11:28 | Nhà đẹp / Nội thất

Phòng ngủ, căn phòng trăng mật, là thế giới vô cùng riêng tư và cuốn hút. Hãy kiến tạo không gian ấy thành trốn thiên đường cho chàng và nàng một cách tình – bể – bình đi nhé.

Phòng ngủ hãy người ta còn gọi thân mật là căn phòng hạnh phúc. Nó là một không gian vô cùng quan trọng bên trong ngôi nhà. Cách mà bạn trang trí cho không gian ấy sẽ phản ánh chính con người, cá tính riêng của bạn. Và đặc biệt, vào thời điểm gắn kết cuộc đời mình với một ai đó, căn phòng hạnh phúc thường được chủ nhân lựa chọn phong cách lãng mạn, sexy để khởi đầu cho một cuộc sống mới. 

Ngọt như giọt mật

Không hề sến súa hay kém cá tính, phong cách lãng mạn mang đến bầu không khí ấm áp, yên bình theo cách riêng của nó. Bắt đầu từ tông màu trắng tinh khôi đến cách bài trí nội thất nhẹ nhàng. Tất cả đang chào đón cuộc sống lứa đôi của bạn trong niềm hân hoan.


Học cách mà người tạo nên “căn phòng ân ái” đẹp không thể cưỡng lại

Phong cách Vintage hoài cổ với tông trắng tinh khôi là cách mà chàng trai muốn nói với cô gái: “Anh sẽ mãi yêu em trọn đời.”

Cho dù nằm giữa biển trời nhưng điểm nhấn đắt giá nhất cho căn phòng hướng vịnh lại không phải là không gian. Thay vào đó chi tiết khung màn vải lụa mới vẽ nên câu chuyện tình cho đôi bạn trẻ. Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem, thật lãng mạn làm sao khi trong ánh nến lung linh, làn gió biển nhẹ nhàng lả lướt bên những lớp lụa màn khiến chúng tung bay trong gió, trong giây phút ân ái hân hoan. 


Không cầu kì, đơn giản chính là cách mà căn phòng này tạo nên chuyện tình nho nhỏ. Đó là một căn phòng đón năng, giản dị và ngọt ngào. Bằng lối bài trí tối giản, cách chọn tông màu tường thuần khiết kết hợp với ánh nắng sớm mai, đã tạo nên hiệu ứng tuyệt vời cho toàn bộ gian phòng. Tại nơi ấy, những giây phút thăng hoa của đôi lứa sẽ lắng đọng và lấp lánh như những vì sao. Một cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, ngọt ngào khó mà cưỡng lại được.


Vải thô và tông trắng kết hợp với nội thất hoài cổ sẽ là nơi vẽ nên câu chuyện tình nàng, tình chàng lãng mạn, say mê. Cách sử dụng vật liệu tự nhiên mang đến cảm giác chân thật, thẳng thắng như chàng còn tông màu trắng cùng cây xanh mơn mởn như nét đáng yêu, trong sáng của nàng. Kết hợp với nhau, căn phòng ấy rất tình trong tình.


Lôi cuốn, sexy, cuồng nhiệt  

Với những cô nàng và anh chàng có cá tính mạnh mẽ. Tông màu trầm, đậm sẽ tạo nên một căn phòng hoang dã, lôi cuốn, sexy. 

Chiếc gương hình mắt cáo, cột giường lộ và không gian tối màu cùng nội thất nhung nỉ có gợi cho bạn chút liên tưởng tới “50 sắc thái” của E.L.James. Đó sẽ là căn phòng đầy lôi cuốn với những ai ưa thích sự hoang dã, cuồng đắm và muốn cháy hết mình. Một căn phòng tân hôn hoàn hảo cho chàng và nàng – những con người sống vì đam mê. 


Phong cách Vintage quý tộc cùng tông màu xám thể hiện sự chiếm hữu rõ nét trong không gian phòng. Đó cũng là cách bạn thêm lửa và giữ chúng luôn rực cháy trong cuộc sống hôn nhân của mình. Màu sắc, chất liệu, kiểu dáng là những yếu tố tuyệt vời để vẽ nên câu chuyện tình đầy hưng phấn cho bạn.


Tưởng chừng như gam màu đỏ ấm sẽ đại diện cho sự cuồng say, nhưng sự thật, chung không thể tạo nên cảm giác mạnh và lôi cuốn như những căn phòng tông màu tối. Thay vào đó, trắng đỏ lại thể hiện niềm đam mê nóng bỏng, vui tươi cho một cuộc hôn nhân của những người sôi nổi. 


Vật liệu, màu sắc, hình dáng của nội thất luôn là những bậc thầy trong việc kể chuyện. Chúng kiến tạo nên không gian sống đa sắc thái với tròn đầy cung bậc cảm xúc và cá tính riêng của từng người. Bạn hãy học cách sử dụng chúng cùng một vài gợi ý nhỏ bên trên để tạo nên một không gian “nóng” tuyệt vời nhất cho cuộc hôn nhân của riêng mình nhé. 

 Bài viết: Nguyễn Ngọc Hà

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm