Biến nhà kho cũ thành 'góc chill' rực rỡ giữa lòng phố cổ Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-05-2020, 02:42 | Nhà đẹp

Chỉ với 100 triệu đầu tư trang trí, nhà kho nhỏ nằm trên con phố Hàng Bông (Hà Nội) đã lột xác thành không gian lãng mạn, lung linh dưới bàn tay một cô gái mộng mơ.    
   
  Vốn là căn loft trên tầng 7 của một toà nhà nằm trên phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm) chỉ có diện tích chừng 40 m2 được chị Nguyễn Phương Anh quyết định thuê bởi giá rẻ hơn so với những căn nhà đầy đủ đồ đạc khác.    
   
  Không vì ở thuê mà phải chấp nhận căn nhà mình sống không thoải mái, Phương Anh đã tự mình tân trang lại toàn bộ theo sở thích của mình để rồi kết quả thực sự đáng ngưỡng mộ.    
Biến nhà kho cũ thành 'góc chill' rực rỡ giữa lòng phố cổ Hà Nội
  Với chi phí dành cho đồ nội thất và trang trí chỉ khoảng 100 triệu, không gian của căn hộ đã hoàn toàn thay đổi. Dù không theo bất cứ phong cách nào cụ thể nhưng việc trang trí được thực hiện dựa trên tông chủ đạo là các màu sắc rực rỡ như đỏ và vàng.    
  Căn hộ chỉ dành cho 2 người sử dụng nên diện tích nhỏ không phải là vấn đề. Đồ nội thất được lựa chọn tối giản cùng kiểu dáng thanh mảnh để tránh làm hẹp không gian. Đồ trang trí cũng khá nhỏ nhắn và hầu hết mang màu nóng theo đúng tông chủ đạo của cả căn nhà.    
  Khu vực tiếp khách nhỏ xinh rất đáng yêu với điểm nhấn từ các trái cầu pha lê.    
  Khu vực bếp không quá cầu kì với những dụng cụ cần thiết có màu sắc tươi sáng được đặt cạnh cửa sổ thông gió cùng khung cảnh trên cao lãng mạn.    
  Các mảng cây xanh được bố trí rất nhiều tạo cảm giác thoáng đãng và tươi mát.    
  Điểm nhấn đặc biệt của căn hộ còn là bồn tắm ngay sát cửa sổ, vừa ngâm mình thư giãn vừa có thể ngắm phố phường về đêm đem lại cảm giác thực sự đặc biệt.    
  Một góc trò chuyện khác với thảm sàn và ghế sofa sặc sỡ tạo cảm giác ấm cúng cho mỗi dịp tụ họp bạn bè.    
  Ban ngày, căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng từ khắp mọi hướng    
  Ban đêm, không gian rực rỡ này lại tạo nên cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn.   Theo Giadinh.net.vn
Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm