Căn hộ 80m² "mây trắng nắng vàng" tạo ấn tượng đặc biệt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-05-2020, 02:16 | Nhà đẹp

Không gian căn hộ dường như chỉ có giới hạn về diện tích, không có giới hạn về ý tưởng cũng như sự sáng tạo. Mọi góc nhỏ đều đẹp duyên dáng, tràn ngập niềm vui với điểm nhấn có màu của nắng vàng và cây xanh.   Căn hộ có diện tích 80m² được chủ nhà cùng các KTS trẻ quyết định thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại. Toàn bộ các khu vực chức năng đều có sự kết nối liền mạch bởi gam màu vàng nổi bật trẻ trung đầy ấn tượng.    
Căn hộ 80m² "mây trắng nắng vàng" tạo ấn tượng đặc biệt
  Chỉ vỏn vẹn 66m² nhưng căn hộ nhỏ này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nội thất thông minh ở Long Biên, Hà Nội Màu vàng được sử dụng xuyên suốt, đủ "chất và lượng" để giúp mỗi căn phòng không lòe loẹt, không chói chang mà nền nã, nhẹ nhàng, ấm cúng.   Để gam màu vàng được kết nối linh hoạt trong không gian 80m² này, các KTS đã khéo léo chọn tông màu sáng cho sơn tường, tông màu gỗ trầm ấm, thân thiện cho sàn và nội thất.   Màu vàng luôn được lựa chọn làm màu nhấn đúng lúc, đúng thời điểm, đi liền với những tông trắng chủ đạo, điểm xuyết với nét đẹp gần gũi của cây xanh.   Bởi thế, tổng hòa của không gian trở thành một bức tranh tuyệt đẹp của sự sống mà bất kỳ ai bước vào đều cảm thấy vui vẻ, hòa đồng.    
  Khu vực lối vào được tận dụng khéo léo để tạo không gian rộng thoáng nhưng vẫn đảm bảo chức năng phù hợp cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày.   Bước vào căn hộ là không gian được bố trí với tủ đựng giày, phòng khách, bếp. Các khu vực chức năng đều được bố trí hợp lý từ màu sắc đến chất liệu nội thất tăng cảm giác rộng rãi và tiện ích cho mọi người khi sử dụng.   Không gian phòng ăn được liên thông với phòng khách mang đến sự liền mạch và thống nhất trong thiết kế hiện đại. Phòng khách được sử dụng sofa bọc da nâu êm ái. Phía sau được trang trí decor thêm phần ấn tượng và bắt mắt cho không gian sinh hoạt chung. Bàn trà decor được sử dụng giúp cho nội thất phòng khách trở nên ấn tượng và thu hút. Thiết kế kệ tivi đơn giản, tivi treo tường tiết kiệm diện tích sử dụng.    
  Không gian phòng khách là nơi ngập tràn ánh sáng.    
  Mọi thành viên trong gia đình yêu thích khoảng diện tích đầm ấm, tiện nghi này.   Phòng bếp được bố trí và sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với tông màu xám tinh tế. Góc chức năng được bố trí ban công ngay bên ngoài giúp cho quá trình nấu ăn không bị ám áp mùi, ánh sáng được sử dụng một cách tối ưu nhất cho căn bếp hiện đại.    
  Khoảng diện tích bếp được tận dụng phần tường thông với loggia. Không gian nấu nướng được bố trí hệ tủ bếp gọn gàng, đầy đủ đồ gia dụng.    
  Góc ăn uống nhỏ xinh. Bên cạnh là không gian phòng của bé được ngăn cách bằng cửa kính trượt tạo sự rộng thoáng và ánh sáng bên trong.    
  Không gian với nhiều khu vực chức năng liên thông giúp căn hộ tiện ích và đẹp mắt.   Toàn bộ không gian nội thất đều được "điểm xuyết" rất nhiều cây xanh đã được lựa chọn kĩ càng để lọc không khí. Vật liệu nội thất tất cả đều thân thiện với môi trường và nói không với formaldehyde.   Căn hộ không chỉ có cây xanh mà còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa kính, vừa tiết kiệm điện năng, vừa mang ánh sáng và gió trời vào nhà tạo cảm giác thoải mái cho mọi người khi sử dụng.    
  Bếp được "ngăn cách" với không gian chính bằng hệ kệ gỗ kết hợp kim loại trang trí. Cây xanh và điểm xuyết màu vàng của kệ tạo nên sự vui mắt, gần gũi với thiên nhiên dành cho không gian sống.    
  Bàn học của con được bố trí ngay cạnh giường ngủ, phía trên cũng được liên kết với không gian bên ngoài bằng kệ gỗ khung kim loại có điểm nhấn vàng đẹp mắt, nổi bật.   Phòng ngủ master được sử dụng với tông màu xám tinh tế mang đến cho căn phòng nét sang trọng, thông thoáng nhưng vẫn đủ trẻ trung và ấm áp.   Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng tạo được điểm nhấn cho không gian trở nên nổi bật và độc đáo. Đầu giường bọc nỉ trang trí giúp căn phòng thêm sang trọng.   Từ giường ngủ, mọi người có thể thoải mái tận hưởng ánh sáng tự nhiên khi ngủ dậy hoặc điều chỉnh ánh sáng bằng hai lớp đón ánh sáng tự nhiên   Toàn bộ cửa sổ được thoáng đãng với thiết kế hai lớp rèm mỏng trắng phía ngoài, đem đến những cảm giác ấm áp, tinh tế đầy thú vị cho toàn bộ không gian căn phòng.    
  Phòng ngủ master được gia chủ chọn tông màu trung tính làm gam màu chủ đạo.    
  Phía tường đối diện được lắp đặt kệ lưu trữ đồ, tivi treo tường.    
  Không gian phòng tắm nhỏ gọn, đầy đủ vật dụng.    
  Căn phòng của bé được chăm chút khá ấn tượng với sắc vàng nổi bật, cách lựa chọn nội thất thông minh.    
   
   
   
  Không gian được sắp đặt khoa học với hệ kệ trang trí, kệ đựng sách, khu vực lưu trữ đồ phía dưới giường... Tất cả đều tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi cho bé thêm thoải mái khi sử dụng không gian của chính mình.   Theo Giadinh.net.vn
Ý kiến bạn đọc (0)

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm