Homestay được thiết kế đậm chất Pháp

| 10-07-2019, 17:17 | Khám phá - Trải nghiệm

Bạn nhất định không thể bỏ qua top 30 mẫu thiết kế homestay này nếu bạn đang có ý định xây dựng một homestay đẹp và hút khách. 

1. Lacaito Homestay

Thiết kế homestay xinh xắn ấm cúng với nhiều cửa sổ lớn đón nắng cực kỳ dễ chịu. Mang nhiều hoạ tiết hoa văn thổ cẩm phong cách bohemian vào thiết kế của rèm cửa, gối, thảm… tạo nên nét khác lạ giữa sự nhẹ nhàng của không gian.

Điều đặc biệt của homestay này là sử dụng đồ trang trí bằng gỗ rất độc đáo mang lại sự tự nhiên và phóng khoáng cho không gian nội thất bên trong.



Homestay được thiết kế đậm chất Pháp

2. Thiết kế homestay nhà gạch độc đáo

Một thiết kế homestay đẹp với không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và đẹp mắt. Phía sau nhà là khu vực thư giãn và ngắm cảnh với bàn ngồi bệt trên nền gỗ sang trọng. Thiết kế rộng rãi mở ra không gian thoáng đãng nhìn xuống hồ nước xanh trong vắt. 

Thiết kế đẹp hiện đại và độc đáo với sự phô bày của chất liệu gạch không sơn trát, cùng những họa tiết trang trí lạ mắt và khuôn viên trồng cây xanh được chăm chút tỉ mỉ. Đây sẽ những là điểm nhấn tuyệt vời cho homestay thêm xinh đẹp và hút khách.



3. Thiết kế nhà homestay đậm chất Pháp

Từ cách bày trí cho đến thiết kế của homestay này đều đậm màu sắc cổ điển của nước Pháp xinh đẹp. Không gian mơ mộng, lãng mạn trong homestay nhờ sự kết hợp của sắc trắng và màu gỗ tự nhiên, cùng những chi tiết độc đáo mang vẻ đẹp và những đường nét cổ điển tinh tế. Phòng ngủ có cửa lớn dẫn ra ban công ngắm phố về đêm, ghế tựa ngồi thư giãn và chiếc bàn đọc sách màu trắng trang nhã càng tạo nên sự thu hút kỳ lạ của thiết kế homestay đậm chất Pháp này.







4. Homestay giản dị và ấm cúng

Sự gọn gàng ngăn nắp và giản dị trong cách bày trí nội thất phòng ngủ, cùng sắc màu ấm cúng tạo nên sức hút đặc biệt cho thiết kế homestay này.

Phòng ngủ được treo nhiều tranh trang trí đẹp mắt. Điều nổi bật ở đây đó là sự đối lập màu sắc giữa phòng ngủ và tiền sảnh, hành lang bởi các họa tiết và sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo nổi bật.

Chi tiết vẽ sóng, vẽ thuyền vẽ biển và cả mặt trời rực rỡ dọc theo bức tường, các lớp cửa… tạo nên một không gian đặc biệt cho homestay và góc “sống ảo” cực đẹp.









5. Điểm nhấn màu sắc cho thiết kế nhà homestay

Thiết kế không quá nổi bật nhưng lại đặc biệt bởi điểm nhấn của màu sắc hồng tím rực rỡ phủ khắp homestay này. 

Bạn có thể nhìn thấy sắc hồng tím ở sofa, gối, trải giường đến thảm, và thậm chí cả đèn treo. Sắc hồng tím được kết hợp với nhiều màu sắc khác tạo thành nét cuốn hút và độc đáo rất riêng trong thiết kế.

Homestay mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa thoải mái, tinh tế lại rất xinh đẹp và vô vàn các góc chụp ảnh đẹp mắt cho du khách ghé thăm.









6. Thiết kế homestay mang phong cách “cũ kỹ” độc đáo

Tất cả màu sắc nội thất trong thiết kế nhà homestay mang đậm vẻ cũ kỹ với màu sơn bạc màu. Nét đơn sơ với những chiếc giường áp mái với trần chằng chịt gỗ chống, được sơn đỏ nổi bật.

Thiết kế gợi lên những căn nhà trong truyện cổ tích với không gian xưa cũ. Đặc biệt, từ những cánh cửa, bàn ghế, chiếc tủ cho đến sofa… đều mang một dáng dấp như đã trải qua nhiều thập kỷ tạo nên nét đẹp rất kỳ lạ cuốn hút cho homestay.







7. Homestay trang trí hoa văn cuốn hút

Không gian xanh mướt của hoa và cây cối bên ngoài đối lập với sự ấm cúng, riêng tư bên trong tạo nét cuốn hút lạ kỳ cho nơi đây. 

Sự kết hợp giữa sắc vàng nâu và các màu sắc khác tạo nên những không gian nghỉ ngơi thư giãn ấm cúng và tuyệt vời cho du khách. Đặc biệt, mỗi phòng ngủ đều được phủ hoạ tiết độc đáo kín 4 mặt tường làm nên background “sống ảo” cực cool.

Mọi chi tiết trong homestay đều tạo nên vẻ tinh tế, xinh đẹp và sức hút riêng cho nó.









8. Thiết kế homestay đẹp cổ điển trang nhã

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất là sự kết hợp các chất liệu nhung và lông khiến không gian homestay cực thích hợp cho những vùng có khí hậu mát mẻ hoặc lạnh quanh năm.

Sự kết hợp nhiều màu sắc tạo nên một nét đẹp pha lẫn vừa hiện đại trang nhã lại vừa cổ điển cuốn hút. Mỗi phòng nghỉ trong homestay đều được thiết kế cửa sổ lớn có rèm che giúp đón nắng vào sớm mai và ngồi thưởng thức không gian về đêm dưới phố từ căn phòng dễ dàng.

Những chiếc sofa tinh tế đặt ở góc cửa sổ giúp sự thư giãn nghỉ ngơi thuận tiện hơn.



9. Sự pha trộn màu sắc độc đáo, xinh đẹp

Giữa không gian mang màu trắng trang nhã và tinh tế hiện đại bỗng xuất hiện vài điểm nhấn màu sắc vàng và xanh dương nổi bật xinh xắn. Thiết kế mỗi phòng đều rộng rãi. Cách trang trí từ giường ngủ đến ghế ngồi uống trà đều mang lại sự thoải mái thư giãn và thể hiện nét nhã nhặn, dễ chịu và xinh đẹp của homestay.



10. Thiết kế homestay tinh tế với điểm nhấn màu sắc

Màu xanh dương và xanh lá thẫm nổi bật từ không gian hành lang đến phòng ngủ đã tạo điểm nhấn đặc biệt cho homestay. Thiết kế chủ đạo với tường xanh nhạt kết hợp với sắc trắng và màu gỗ tự nhiên của từng nội thất tạo nên nét trang nhã nhưng không kém phần cá tính, phá cách và thu hút.



11. Homestay phong cách châu Âu thế kỷ 19

Cổ điển và xa hoa là những gì được nhìn thấy trong phong cách thiết kế và nội thất của homestay này. Từ những đồ cổ như loa hát, bàn ghế sofa cho đến giường đều được thiết kế rất kiểu cách, cổ điển.

Bên cạnh phong cách quý tộc châu Âu thời thế kỷ 19, homestay cũng có những nội thất mang dáng vẻ hiện đại như nét chấm phá độc đáo tạo nên sự duyên dáng và cuốn hút.









12. Homestay thiết kế mái vòm cổ kính

Cách thiết kế với mái vòm, tường đá đi cùng nội thất hiện đại, tinh tế đã tạo nét đặc biệt, trang nhã và sang trọng cho không gian homestay.

Thiết kế mỗi phòng ngủ khá đơn giản và ngăn nắp. Từng góc được bày trí rất hợp lý để không gian phòng nghỉ trở nên thư giãn và tuyệt vời nhất.



13. Thiết kế homestay phong cách bohemian

Với chất liệu tre, cói và sự kết hợp màu sắc trang nhã giữa màu trắng be, màu đen và màu nâu đã tạo nên một thiết kế nhà homestay xinh xắn theo phong cách vintage. Cách bày trí mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu thoải mái và sự thư giãn tuyệt đối cho du khách khi ghé thăm và nghỉ ngơi.

Những hoạ tiết lạ mắt như đèn thả trần với chụp đèn bằng cói, túi đựng treo tường bằng cói với thiết kế lạ mắt, hoạ tiết trang trí mang dáng vẻ phóng khoáng và cá tính theo phong cách bohemian khiến homestay thêm thu hút.



14. Thiết kế homestay tường vàng xinh xắn

Tường vàng xinh xắn, những chiếc sofa bằng cói thoải mái được đặt ở phòng nghỉ tạo nên sự dễ chịu cho homestay này. Khu vực vệ sinh và nhà tắm được ốp đá màu xanh ngọc trên tường rất độc đáo và mang nét cổ kính sang trọng.

Những bức tranh treo tường cũng sẽ là điểm nhấn độc đáo khiến bạn yêu thích.





15. Thiết kế nhà homestay phong cách nhiệt đới

Sự kết hợp màu sắc nhã nhặn và tông màu xanh dương khiến bạn như đang ở trong một ngôi nhà nào đó cạnh bãi biển nhiệt đới xinh đẹp. Cách phối các tone màu pastel ngọt ngào tạo nên vẻ thư giãn, dễ chịu.

Mỗi phòng ngủ nhỏ nhắn đều được trang trí rất xinh xắn với hoạ tiết độc đáo. Phòng vệ sinh mang sắc trắng nhẹ nhàng với những chậu cây nhỏ nhắn trang trí nổi bật.



16. Homestay xanh mướt cổ kính

Không gian sàn lát đá hoa với lối đi mang đậm nét cổ kính và còn được phủ cây xanh mướt mắt. Bên trong thiết kế không quá đặc biệt nhưng đem lại sự ấm cúng và vui vẻ, thoải mái cho du khách như đang ở trong căn nhà của mình.

Mỗi phòng nghỉ đều rất gọn gàng ngăn nắp và sạch sẽ. Không gian chung của homestay trang trí đơn giản điểm nhấn nổi bật với ghế sofa dài màu đỏ khiến tổng thể thêm phần hút mắt.









17. Thiết kế homestay đẹp có lò sưởi ấm cúng

Không gian nhỏ nhắn và ấm cúng của những căn phòng nghỉ áp mái được kết hợp bởi sắc trắng và màu gỗ nâu tự nhiên tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Không gian sinh hoạt chung tuy nhỏ nhắn nhưng lại ngập tràn ánh sáng tự nhiên với cửa sổ lớn, cũng lại rất ấm cúng vào mùa lạnh với lò sưởi. Nhà vệ sinh được ốp đá màu xanh ngọc cổ điển và độc đáo.







18. Thiết kế nhà homestay đơn giản và thân thiện

Sở hữu những phòng dorm mang sắc trắng đơn giản gọn gàng, các phòng nghỉ nhỏ nhắn với một bức tường sơn xanh trang trí trong phòng đơn giản tạo sự thân thiện và dễ chịu.

Sảnh chung với thiết kế thông tầng treo đèn thả độc đáo, tấm cửa ngăn sơn xanh nổi bật. Hành lang sảnh chung được thiết kế nhã nhặn và phóng khoáng.









19. Homestay mang sắc cầu vồng độc đáo

Một thiết kế mang sắc cầu vồng độc đáo với sự pha trộn màu sắc rất nổi bật và cuốn hút. Phòng nghỉ dorm mang nét tươi sáng và vui vẻ với những tone màu rực rỡ chủ đạo như đỏ, xanh nõn chuối, vàng chanh được thiết kế từ giường ngủ, đến tủ đồ, đến cả tường phòng.

Tất cả tạo nên sự khác biệt và xinh đẹp trẻ trung hiện đại cho homestay này.







20. Homestay với thiết kế mang cá tính hiện đại

Thiết kế phòng nghỉ ấm cúng với hầu hết sàn nhà được trải thảm xám. Điều đặc biệt là thiết kế hệ thống đèn led xanh dưới sàn khi bật lên sẽ tạo nên một không gian huyền ảo và vô cùng lung linh cho căn phòng.

Thiết kế trang nhã với sự nhấn nhá của sắc vàng, hồng nổi bật, chiếc ghế sofa hình bàn tay màu cam rực rỡ và lạ mắt ngay ở sảnh chính tạo nên vẻ đẹp khó trộn lẫn và đặc biệt.







21. Homestay thiết kế bắt mắt với sắc đỏ nổi bật

Thiết kế không gian chung rộng rãi nơi đặt những chiếc bàn gỗ dài bám tường và những chiếc bàn rộng cho du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn hay làm việc, trò chuyện. Nổi bật ở thiết kế không gian chung này nằm ở những khung cửa sổ lớn màu đỏ bắt mắt, tạo nên sự rực rỡ và sắc màu độc đáo cho homestay.

Mỗi phòng dorm được trang trí và bố trí đơn giản, thoải mái. Không gian phòng tắm và nhà vệ sinh thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại.









22. Sự kết hợp gam màu nóng độc lạ cho homestay phá cách

Thiết kế phòng ngủ ấm cúng rực rỡ với các sắc xanh nõn chuối, cam và vàng tạo nên vẻ đẹp rất riêng biệt. Không chỉ độc lạ ở thiết kế phòng ngủ, những bức tường, hành lang đều được vẽ rất độc đáo.

Không gian homestay cực kỳ lạ mắt, nổi bật và phá cách, đầy cá tính cho những du khách ưa chuộng sự phóng khoáng.







23. Thiết kế homestay trẻ trung nổi loạn

Thiết kế sảnh chính dài của homestay vô cùng nổi bật với những bức tranh tường nghệ thuật và đặc biệt được phối hợp màu sắc khá nổi loạn nhưng lại đem đến một tổng thể dễ chịu và thư giãn rất trẻ trung.

Những căn phòng nghỉ kể cả phòng dorm đều sở hữu cửa sổ chung cực lớn với review bao quát ra bên ngoài ngắm thành phố vô cùng xinh đẹp. Homestay cũng có những góc nhẹ nhàng trang nhã để đọc sách thư giãn.



24. Thư giãn cùng thiết kế homestay đơn giản thanh lịch

Thiết kế nhã nhặn không quá nổi bật nhưng đem lại không gian thoải mái và thoáng đãng cho du khách. Đặc biệt, bàn gỗ dài bám tường được đặt sát cửa sổ tạo nên điểm nghỉ ngơi cafe, trò chuyện cho du khách.

Phòng nghỉ được bố trí gọn gàng đơn giản với màu sắc trẻ trung và tươi sáng hút mắt.





25. Thiết kế homestay đẹp trang nhã hiện đại

Thiết kế sang trọng và tinh tế với những căn phòng tắm ốp gạch xám trung tính vô cùng hiện đại. Những không gian chung và phòng nghỉ tuy không quá chú trọng thiết kế nhưng chính sự đơn giản và những nội thất nhỏ xinh tinh tế tạo nên tổng thể không gian rộng rãi, thoải mái và cực kỳ trang nhã cho homestay. 







26. Homestay chắp vá màu sắc mới mẻ

Không gian homestay trở nên cuốn hút, cá tính nhờ sự kết hợp màu sắc rực rỡ như cầu vồng đầy cảm hứng nghệ thuật. Ngoài ra, từ thảm trải nhà không chỉ một hai màu sắc mà vô cùng lạ mắt với sự chắp vá màu sắc không hề có chủ đích lại tạo nên sự mới mẻ và đặc biệt. 

Phòng nghỉ thiết kế đơn giản và gọn gàng cho homestay thêm ấm cúng, tiện nghi. 









27. Nét xưa cũ trong homestay phong cách cổ điển

Thiết kế tường phòng nghỉ sặc sỡ với những gam màu tươi sáng cá tính. 

Điểm nhấn của homestay này nằm ở nội thất trang trí mang dáng vẻ xưa cũ với tivi cũ, những chiếc bàn ghế gỗ nứt cũ, và cả loa phát nhạc cổ… tạo nên nét cổ điển và ấm cúng thoải mái cho không gian nghỉ dưỡng.



28. Thiết kế nhà homestay chủ đạo với màu sắc tươi sáng

Thiết kế màu sắc rực rỡ và cá tính bên trong đối lập với sự nhã nhặn, tinh tế và không gian xanh rộng mở bên ngoài đã tạo nên vẻ đẹp trẻ trung tươi sáng cho homestay. 

Với gam màu chủ đạo là sắc xanh dương và vàng thu hút, chủ nhà sử dụng nội thất và tường phòng cùng các ô cửa kính sắp xếp khá đặc biệt làm điểm nhấn ấn tượng.







29. Homestay cú mèo

Với thiết kế trang trí dễ thương xinh xắn hình con cú, homestay sở hữu phòng tắm vô cùng sang trọng được ốp gạch vân gỗ màu xám mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian.



30. Homestay xinh xắn nữ tính

Sử dụng các gam màu trắng, hồng, vàng, xanh rực rỡ tạo nên một tổng thể homestay xinh xắn và đầy nữ tính. Kết hợp những nội thất trang trí như ghế tre đan treo và những góc sofa màu xanh tinh tế đã tạo nên những góc check in đáng yêu cho mọi du khách. 







Từ top 30 mẫu thiết kế homestay đẹp và độc đáo trên đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng để xây dựng homestay vạn người mê của riêng mình. Đó sẽ điểm dừng chân thu hút du khách và để lại ấn tượng cho bất cứ ai bắt gặp thiết kế của bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm