Tham khảo 5 cách tân trang ngôi nhà với chi phí tiết kiệm

| 6-07-2019, 19:22 | Khám phá - Trải nghiệm

Cách bày trí khoa học ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống tiện nghi phù hợp với chính bạn. Với việc tân trang lại, bạn có toàn quyền tự do để trang trí, sắp xếp ngôi nhà theo sở thích, nhu cầu cá nhân.

Hãy cùng điểm qua những mẹo vô cùng đơn giản để mang lại diện mạo tươi mới cho ngôi nhà nhé. 

1. TÂN TRANG BẰNG VIỆC CẮT TỈA GỌN GÀNG KHÔNG GIAN VƯỜN

Trong ngôi nhà, khu vườn chính là nơi gây ấn tượng đầu tiên trước nhất. Muốn tân trang lại ngôi nhà, thì bạn nên bắt đầu bằng việc dọn dẹp, cắt tỉa gọn gàng, loại bỏ những cây đã khô và ưu tiên trồng những cây đẹp, dễ trồng dễ chăm sóc. Tuy rằng, trồng và chăm sóc cây là sở thích của tùy mỗi người, tuy nhiên, một khu vườn được cắt tỉa gọn gàng và tràn ngập các loại cây xanh mướt, có sức sống dễ tạo ra được cảm tình chung.



Tham khảo 5 cách tân trang ngôi nhà với chi phí tiết kiệm

2. TÂN TRANG TẠO SỰ THÂN THIỆN TỪ SẢNH ĐÓN

Bên cạnh không gian sân vườn, sảnh đón chính là khu vực thu hút tiếp theo. Khi tân trang lại, luôn chú ý đến màu sắc cùng các thành tố phụ tại không gian này. Một màu sắc độc đáo, một tấm thảm họa tiết và một chiếc gương thú vị sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian sảnh đón. Tât cả tạo nên một không gian mời gọi, thân thiện và lịch lãm.



3. TÂN TRANG LÀM MỚI LẠI PHÒNG TẮM

Việc cải tạo lại phòng tắm là hạng mục khá tốn kém, tuy vậy, chúng ta vẫn có những cách tân trang lại không gian này mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Hãy quan tâm thay mới hệ thống gạch lát sàn, đầu vòi sen, đánh bóng lại gương, vanity đồng thời sử dụng các hệ thống đèn chiếu sáng tốt để đem lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ chuẩn mực của một không gian vệ sinh.




4. TÂN TRANG, NÂNG CẤP BẾP

Cùng với phòng tắm, nhà bếp là một không gian đòi hỏi nhiều thời gian và chi phí khi tu sửa. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí, tập trung vào các thành phần nhỏ lẻ và dễ dàng hơn. Lựa chọn màu sơn tươi sáng cho cánh cửa tủ bếp khiến cho không gian trở nên thông thoáng hơn. Mặt dựng bếo có thể thay bằng các vật liệu với tông màu trung tính, tránh các loại màu sắc rực rỡ sẽ phá đi tổng thể chung.

 

5. VỆ SINH LẠI TẤT CẢ VẬT DỤNG

Vệ sinh sạch sẽ là một lưu ý quen thuộc nhưng lại là yếu tố quan trọng nâng tầm giá trị với bất kì ngôi nhà nào. Những khách hàng mua tiềm năng luôn nhìn vào sự sạch sẽ, ngăn nắp của bất kì ngôi nhà nào và đương nhiên sự sạch, tươm tất cùng mùi hương luôn tạo thiện cảm cho người khác.






Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm