'Do it Yourself' tự sửa phòng trọ ẩm thấp thành không gian 'sang chảnh'

| 9-07-2019, 17:24 | Khám phá - Trải nghiệm

'Do it Yourself' tự sửa phòng trọ ẩm thấp thành không gian 'sang chảnh'
Với kinh phí chưa tới 2 triệu đồng, cô gái Nguyễn Minh Phượng (25 tuổi, Tuyên Quang) tự cải tạo phòng trọ của mình thành không gian sống sạch sẽ, sang chảnh. Căn phòng nhận được bão "like" khi chia sẻ trên mạng xã hội. 


Căn phòng chỉ khoảng vài trục m2 khá cũ kỹ và chật hẹp, tuy nhiên sau khi được tân trang, tu sửa, căn phòng sống trở nên tiện nghi với những tông màu ngọt ngào.
Chỉ với giấy dán tường màu sắc tươi sáng kết hợp cùng phụ kiện trang trí, vẻ sơ sài và nhếch nhác của phòng trọ cũ hoàn toàn biến mất.  
Chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 triệu đồng đã hô biến phòng trọ trở thành chốn đi về lý tưởng chỉ trong một tháng "thi công".
Sau khi hình ảnh nhà trọ của Minh Phượng được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cũng hào hứng khoe thành quả của mình trong việc tu sửa phòng trọ.
Một bạn trẻ khác, Công Anh, đã bắt trend khi kỳ công cải tạo phòng trọ đơn sơ, chật hẹp thành phòng ngủ tiện nghỉ, ấm áp chẳng kém homestay.
Từ sơn tường, cắt gỗ, đến thiết kế những món đồ mang đậm dấu ấn cá nhân, kết hợp thêm một chút phong cách Vintage, đều do chàng trai tự làm.
Từ gỗ đóng kiện hàng thô mộc, chàng trai trẻ kiến tạo thành ghế ngồi nhỏ gọn, đồng thời tạo điểm nhấn trang trí cho phòng trọ của mình. 
Công Anh tự tay trang trí góc làm việc theo phong cách Scandinavian với sắc trắng đen hiện đại, cá tính.
Chú mèo cũng có một ngôi nhà nhỏ xinh xắn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm