'Đứng hình' với không gian sống bên trong căn hộ 98 triệu đô ở New York

| 1-08-2019, 14:55 | Khám phá - Trải nghiệm

Căn penthouse có tên Le Penthouse rộng tới 19.000 feet vuông (tương đương 1.765m2) gồm 418m2 không gian bên trong và khu vực thư giãn lý tưởng ngoài trời.

Khi nói về căn hộ với Business Insider, đại lý niêm yết Raphael Sitruk ở New York cho biết: "Theo hiểu biết của tôi, "Le Penthouse" tại số 172 Madison Avenue là ngôi nhà đắt nhất đang được bán trong thị trường New York hiện tại". "Nó giống như có một bức tranh vải trắng vô tận và bạn có thể tự do thiết kế căn hộ độc đáo mà bạn mơ ước".


Xem thêm: Khám phá căn biệt thự hơn 4,6 triệu USD của tân Thủ tướng Anh



Theo Curbed New York, đây là căn hộ đắt thứ hai ở New York. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra chéo danh sách tất cả các căn hộ được bán tại thành phố này do Business Insider cho thấy, nơi đây không có bất cứ căn penthouse nào vượt qua mức giá 98 triệu USD.

Đồng thời, Jonathan Miller - chuyên gia phân tích thị trường bất động sản nổi tiếng cũng khẳng định rằng, đây là căn hộ đắt đỏ nhất New York.

Sau đây là một số hình ảnh không gian bên trong căn hộ 98 triệu đô

'Đứng hình' với không gian sống bên trong căn hộ 98 triệu đô ở New York
Tọa lạc trên Đại lộ Madison,căn hộ 98 triệu đôlà bất động sản đắt nhất được bán tại Thành phố New York, Mỹ.
Căn hộ đắt đỏ bậc nhất New York gồm 5 tầng với chiều cao  trần lên đến 23 feet (tương đương hơn 7m). Căn hộ sang trọng nằm trên đỉnh tòa tháp 172 Madison Avenue.
Nội thất trong căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút. Toàn bộ không gian phòng tắm trong căn hộ 98 triệu đô sử dụng gam màu trắng, sàn và tường được ốp và lát đá cẩm thạch. 
Không gian bên trong căn hộ rộng hơn 19.000 feet vuông, khu vực ngoài trời là 4.500 feet vuông gồm 1 tầng mái riêng và sân thượng.
Tầng mái riêng của căn hộ có diện tích xấp xỉ 3.000 feet vuông với thiết kế một bể sục và hồ bơi.
Giá bán căn hộ cao ngất ngưởng bởi vị trí siêu trung tâm, có tầng mái riêng và tầm nhìn 360 độ. Sitruk đánh giá: "Không gian này là duy nhất và chưa từng thấy ở bất cứ đâu trước đây".
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm