Một The Factory Ba Vì độc đáo từ những chiếc container bị bỏ quên

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-11-2019, 13:54 | Khám phá - Trải nghiệm

Một The Factory Ba Vì độc đáo từ những chiếc container bị bỏ quên

Thay vì bị xếp chồng chất và bỏ xó ở những cảng biển, bảy chiếc container đã cũ được đưa về Ba Vì và sống một cuộc đời mới giữa những vườn hoa đầy màu sắc. Phế liệu công nghiệp ngày nào được thiết kế lại thành những không gian du lịch đầy cá tính và đặc biệt tiện nghi.

Toàn cảnh The Factory Ba Vì đầy màu sắc khi nhìn từ trên xuống

Phủ lên những gam màu rực rỡ là cách mà The Factory biến hoá những chiếc container cũ kỹ thành tổ hợp không gian sống tràn ngập vẻ tươi trẻ và cá tính. Giữa một khu vườn ngập tràn màu xanh cây lá của gần một trăm loài thực vật khác nhau, những mảng màu xanh-đỏ-vàng trên những khối hộp kim loại container dường như càng thêm sống động và nổi bật. Đó chính là cá tính riêng biệt mà The Factory muốn mang lại đến cho du khách: sống vui vầy giữa thiên nhiên nhưng vẫn thật trẻ trung và sôi nổi.

The Factory Ba Vì vẽ nên những gam màu sắc rực rỡ, tươi trẻ giữa một vườn thiên nhiên

Bảy khối container được xếp đặt có vẻ ngẫu hứng nhưng tạo nên tổng thể vô cùng ấn tượng

Bên cạnh việc sử dụng lại những chiếc container đã cũ, The Factory còn tái tạo những thùng phuy với một diện mạo mới, trở thành những chiếc ghế bành chuẩn concept nhà xưởng. Hầu hết nhiều đồ dùng nội thất và đồ trang trí tại The Factory đều là những chất liệu tái chế với nỗ lực mang đến cho du khách những trải nghiệm thân thiện với môi trường.

Không gian thư giãn ngoài trời của The Factory với những chiếc ghế thùng phuy độc đáo

Khuôn viên bắt mắt bên ngoài của từng căn phòng tại The Factory

Tiện nghi sống tại The Factory Ba Vì

Chỉ cách Hà Nội 50km, The Factory Ba Vì có sức chứa lên đến hơn 20 người, bao gồm một villa ba phòng ngủ và bảy phòng ngủ khép kín khác. Dù được thiết kế lại từ những chiếc container đã cũ nhưng tiện nghi sống trong từng căn phòng tại The Factory Ba Vì đều đầy đủ, đáp ứng điều kiện sống chất lượng.

Phòng ngủ giường đôi với phong cách thiết kế nội thất vô cùng trang nhã

Mỗi căn phòng đều được trang bị những cơ sở vật chất thiết yếu như: Điều hoà, Tivi, Wifi Internet, Mini bar,...

Loại phòng hai giường đơn tại The Factory

Nhà tắm tiện nghi với thiết kế có phần cổ điển

Ngoài phòng nghỉ lưu trú, The Factory đáp ứng các nhu cầu vui chơi, giải trí khác của du khách với bể bơi sục khí ngoài trời, khu vực nướng BBQ ngoài trời với lò nướng củi và lò nướng than, quầy bar giữa một không gian thiên nhiên tươi mới.

Bể bơi ngoài trời cùng chiếc xe vans cá tính hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh chất lượng dành cho giới trẻ

Còn gì tuyệt hơn khi được cùng bạn bè tụ tập tại một địa điểm đầy cá tính như The Factory

Lối đi đầy thơ mộng tại The Factory

The Factory Ba Vì sẽ không dừng lại ở những thiết kế hiện tại mà hứa hẹn về những sự đổi mới, nâng cấp cá tính và sáng tạo hơn. Đặc biệt, tái chế vẫn là tiêu chí hàng đầu trong chuẩn mực thiết kế của không gian độc đáo này. Mùa hè- mùa du lịch đến rồi, tại sao không thử rủ rê bạn bè đến với The Factory Ba Vì, một nơi rất gần Hà Nội thôi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm