Single House – Ấn tượng với vẻ đẹp căn biệt thự nghỉ dưỡng trên đỉnh đồi Yong-In

| 7-08-2019, 16:01 | Khám phá - Trải nghiệm

Không thích việc sống trong chung cư cao tầng gò bó giữa phố thị ồn, cặp vợ chồng Kim Ji-Hye và Kim Dae-Wook đã quyết định xây dựng cho mình một ngôi nhà riêng trên đỉnh đồi Yong-In thanh bình và thơ mộng.



Xem thêm: Sững sờ trước vẻ đẹp của khu biệt thự nghỉ dưỡng giữa núi rừng ở Brazil



Không gian tầng 1, nơi tiếp đón tiếp các vị khách, được thiết kế mở với rất nhiều cửa sổ, cửa kính với những tấm rèm voan trắng mỏng để đón được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Không gian sử dụng màu trắng làm chủ đạo khiến cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn. 

Single House – Ấn tượng với vẻ đẹp căn biệt thự nghỉ dưỡng trên đỉnh đồi Yong-In

Không gian phòng khách được lấy cảm hứng từ thiết kế của một quán cà phê tràn ngập ánh nắng.

Chiếc ghế sofa da màu đen trở thành điểm nhấn cho không gian phòng khách bớt nhàm chán.

Thay vì sử dụng những vách ngăn khiến không gian có phần bí bách, việc phân tầng không gian trở nên có hiệu quả hơn với những ngôi nhà diện tích nhỏ.

Ô cửa sổ nhỏ và dài giúp đem tới cho phòng khách nhiều ánh sáng Mặt Trời nhất có thể.

Sử dụng hệ thống tủ gỗ lưu trữ, căn bếp không những gọn gàng mà còn rất gần gũi và ấm áp.

Căn bếp gọn gàng nhưng cũng đầy đủ các vật dụng làm bếp tối thiểu. Vòi nước được thiết kế phù hợp để mèo có thể tự uống nước.

Đồng hành cùng gia chủ trong căn Single House còn có một chú chó và một chú mèo làm bạn. Gia chủ đã tận dụng không gian nhỏ dưới gầm cầu thang để thiết kế riêng một không gian cho chúng.

Không gian nhỏ thiết kế đặc biệt cho những “người bạn” đồng hành, những người thích đi vào không gian chật hẹp.

Những bức tranh sặc sỡ được bày ở khu vực cầu thang và nhà bếp tạo nên sự vui vẻ, sống động hơn cho căn biệt thự.

Thiết kế rất nhiều cầu thang của căn Single House trở thành điểm cộng trong mắt những “người bạn” đặc biệt của gia chủ.

Tầng hai được thiết kế như một không gian chỉ có hai vợ chồng sống, không có sự hiện diện của động vật hay bất cứ ai khác.

Vách kính được sử dụng hiệu quả để biến không gian tầng 2 trở nên biệt lập, hạn chế sự xuất hiện của chú mèo nghịch ngợm hay chú chó láu cá.

Cũng như tầng 1, không gian tầng thứ hai được thiết kế như một cấu trúc một phòng, không có các vách ngăn. Tuy nhiên, không gian này có thể giải quyết tất cả các vấn đề mà không cần đi xuống tầng khác. Chất liệu gỗ cùng tông nâu trầm tạo nên một bầu không khí ấm cúng, thân thiện.


Đừng bỏ qua: Tham quan căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng của vợ chồng Diễm Hương ở Bãi Cháy, Quảng Ninh



“Tôi thích đi du lịch, loanh quanh mọi nơi. Nhưng, tôi không thích đi vòng quanh nhà. Do đó, tôi nghĩ, tại sao không thiết kế căn biệt thự có một không gian giống với một khách sạn. Tất cả mọi tiện nghi đều ở đây. Khi đó, tôi chẳng cần phải đi đâu để nghỉ dưỡng cả.” – Anh Kim Dae-wook, chủ nhà chia sẻ.

Thiết kế không gian tầng 2 như một khách sạn nhỏ gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.

Phòng tắm và khu vực lưu trữ đồ được thiết kế ngầm như một cách “ăn gian” diện tích đất, vốn đã hơi nhỏ của căn biệt thự này. Thiết kế mái đổ ở không gian tầng hai cũng góp phần tăng diện tích trần, làm không gian này thêm thoáng đãng hơn.

Điểm nhấn của không gian tầng hai là chiếc tủ được làm dưới dạng một chiếc ghế phía trên với những đệm da và gối êm ái. Phần không gian lưu trữ ở phía dưới khá lớn giúp tăng không gian cho tầng 2.

Gia chủ có thể ngồi bên cửa sổ đầy nắng đọc một cuốn sách thú vị vào một chiều ấm áp.

Không cần cầu kỳ và phức tạp, Single House với thiết kế thông minh, tận dụng mọi diện tích của căn phòng, đã phá vỡ định nghĩa về những căn biệt thự nghỉ dưỡng, vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia chủ.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm