Vẻ đẹp sang trọng bên trong căn hộ Always HOLIDAY tại Cheongdam-dong, Hàn Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-08-2019, 10:27 | Khám phá - Trải nghiệm

Có tầm nhìn ra sông Hàn, Namsan cùng hàng loạt các địa danh nổi tiếng như núi Athak, Surak, Bukhan, thật tiếc nếu căn hộ Always HOLIDAY không có cho mình một thiết kế nội thất khác biệt đem đến trải nghiệm sống vượt ngưỡng đẳng cấp như vị trí đắc địa mà căn hộ này đang sở hữu.
Vẻ đẹp sang trọng bên trong căn hộ Always HOLIDAY tại Cheongdam-dong, Hàn Quốc

Căn hộ Always HOLIDAY có được thiết kế nội thất như một căn biệt thự trong resort

Mỗi ngày sống như một ngày nghỉ dưỡng là tiêu chí thiết kế nội thất chủ đạo cho căn hộ Always HOLIDAY. Không cần quan tâm đến thời tiết bốn mùa thay đổi xung quanh, khi bước vào căn hộ của cặp vợ chồng 40 tuổi ở Cheongdam-dong, cảm giác tươi mát sảng khoái vẫn luôn tràn ngập trong không gian nhà. Yếu tố chủ đạo làm nên vẻ đẹp nhiệt đới như những khu resort cao cấp tại Đông Nam Á chính là việc đưa nhiều thiết kế cây xanh tràn ngập xung quanh nhà.

Cây xanh hiện hữu ở mọi không gian trong căn hộ, thậm chí được phản chiếu khéo léo qua những tấm gương

Cây xanh sử dụng trong thiết kế nội thất của căn hộ Always HOLIDAY được lựa chọn trên những tiêu chí thẩm mỹ cao và hiểu biết nhất định về những loài cây trồng ở vùng nhiệt đới. Đâu đó trong căn nhà, bạn sẽ nhìn thấy một ngày cây dừa gửi những tán lá xum xuê mang đến cảm giác tựa như đang sống trước biển. Một bức tường tràn ngập màu lá xanh mang lại cảm xúc tuyệt vời như đi giữa rừng nhiệt đới. Hoặc đôi khi nhấn nhá một vài chậu cây với thân cây mảnh dẻ đem đến sự tinh tế thanh thoát cho ngôi nhà.

Kiến trúc sư đưa phong cách thiết kế đậm cảm quan nhiệt đới bằng nhiều giải pháp ấn tượng

Những đường nét thiết kế nội thất tinh tế và đẳng cấp

Mang đến vẻ đẹp phồn hoa của khí hậu nhiệt đới nhưng tổng thể căn hộ Always HOLIDAY vẫn đem đến cảm giác sang trọng đẳng cấp bằng nét thanh lịch tinh tế trong từng đường nét thiết kế nội thất.

Trong một không gian nhã nhặn và thanh thoát tạo ra bởi màu trắng, căn hộ loại bỏ đi sự đơn điệu bằng các chi tiết thiết kế đắt giá

Cầu kỳ nhưng không rườm rà chính là ưu điểm tạo nên sự tinh tế cho tổng thể phong cách thiết kế nội thất của căn hộ. Không hoàn toàn giống phong cách thiết kế tối giản đang trở thành trào lưu tại Hàn Quốc, thiết kế nội thất trong căn hộ Always HOLIDAY giữ được sự nhã nhặn của tinh thần tối giản nhưng đem lại cảm giác thời thượng nhờ những tạo hình hay đường cong khơi gợi nhiều cảm xúc.

Và cũng không giống như phong cách cổ điển khơi gợi cảm giác sống sang trọng, cao cấp nhưng có đôi phần rối mắt, các chi tiết, đường nét ở chiếc đèn, tấm gương hay bộ bàn ghế tại căn hộ Always HOLIDAY đem đến sự mới mẻ và tinh tế một cách đầy thuyết phục.

Bất kể một chi tiết nội thất nào cũng được lựa chọn khéo léo và tinh tế

Sử dụng màu trắng cho không gian lớn, màu xanh cho tinh thần nhiệt đới và màu nâu cho sự nhã nhặn, Always HOLIDAY là một căn hộ cực kỳ đáng sống

Chiếc bàn lớn với thiết kế đơn giản nhưng khác lạ đem đến nhiều cảm hứng hơn cho không gian đọc sách và làm việc

Thực tế, với cùng một phong cách, cùng khả năng hoàn thiện, thiết kế nội thất cho một căn chung cư luôn có những giới hạn nhất định so với thiết kế nhà mặt đất. Tuy nhiên, những giới hạn đó dường như khó có thể tìm thấy trong một căn hộ Always HOLIDAY đẳng cấp với phong cách thiết kế tinh tế như cuộc sống hạng sang tại resort.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm