Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của căn biệt thự mà Jason Statham - sao phim "Fast & Furious" sở hữu

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 14-11-2019, 09:00 | Khám phá - Trải nghiệm

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của căn biệt thự mà Jason Statham - sao phim "Fast & Furious" sở hữu
Nằm trong khu Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ), biệt thự của sao phim "Fast & Furious" được thiết kế theo phong cách mở phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên. Jason Statham (vai Deckard Shaw) cùng bạn gái tậu căn nhà này hồi tháng 4/2015 với giá 13 triệu USD.


Một vài tác phẩm nghệ thuật tạo điểm nhấn hút mắt cho tiền sảnh biệt thự. Hệ thống dầm gỗ tự nhiên mộc mạc tạo cảm giác ấm áp, thân thiện.
Hệ thống hành lang trong biệt thự của sao phim "Fast & Furious" được thiết kế rộng rãi, thoáng sáng, dẫn lối vào các khu vực chức năng khác nhau.
Không gian tiếp khách ngập tràn ánh sáng, kết nối với cảnh quan thiên nhiên xanh mướt thông qua hệ cửa kính trong suốt cao sát trần. Lò sưởi cỡ lớn kết hợp cùng trần và sàn ốp gỗ mang đến cảm giác ấm áp cho căn phòng.
Trong phòng bếp hiện đại, toàn bộ thiết bị nấu nướng cao cấp được tích hợp trong tủ âm tường cao kịch trần.
Phòng ăn kết nối trực tiếp với sân vườn bên ngoài qua khung cửa cao rộng. Bộ bàn ăn kiểu dáng đơn giản, đủ chỗ cho những bữa tiệc nhỏ ấm cúng.
Một phòng khách khác trong biệt thự của Jason Statham gây ấn tượng với người ngắm khi hầu hết nội thất làm bằng chất liệu gỗ thông có tuổi đời trên 100 năm.
Không gian sinh hoạt chung của gia đình được bao bọc bởi những bức tường gỗ thô mộc, nơi mọi người có thể thoải mái trò chuyện, đọc sách, thư giãn...
Phòng ngủ master trong biệt thự được thiết kế rộng rãi, có hẳn một khu vực tiếp khách riêng cùng ban công thoáng đãng phía trước.
Phòng tắm phong cách mở ấn tượng với bồn tắm đặt ở trung tâm, ngay cạnh khung cửa sổ kính mở ra sân vườn xanh mát.
Lối đi trong sân vườn rợp bóng cây ô liu, nơi nam diễn viên tản bộ, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.
Hàng rào cây xanh tốt đảm bảo tính riêng tư và sự yên tĩnh cần thiết cho không gian thư giãn ngoài trời gồm bể bơi, bồn tắm nước nóng, ghế tắm nắng...
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm