Nét đặc trưng của vùng biển Vũng Tàu 'phảng phất' trong Mộc Mây Homestay

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-11-2019, 10:49 | Khám phá - Trải nghiệm

Nội thất chủ yếu làm từ mây, tre tạo cho Mộc Mây Homestay có nét mộc mạc, thanh lịch rất riêng. Nhỏ xinh, ấm cúng, đây là chốn dừng lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sống an yên khi ghé thăm mảnh đất du lịch Vũng Tàu.

Vẻ đẹp mộc mạc, bình dị đến từ dụng ý bày trí của gia chủ

Mộc Mây Homestay được cải tạo từ một căn chung cư rộng 117m2 trên đường Võ Thị Sáu. Đúng như tên gọi Mộc Mây, nội thất trong nhà được gia chủ tỉ mỉ lựa chọn theo tiêu chí thô mộc, đơn giản về thiết kế, chú trọng vào công năng. Chất liệu mây tre và phong cách vintage đã có sự kết hợp ăn ý trong căn nhà này.

Phòng khách nhỏ xinh với bộ bàn ghế mây

Cây xanh góp mặt ở hầu hết không gian trong nhà, vừa thanh lọc không khí vừa giúp căn nhà thêm sức sống

Thảm cói cũng là một điểm nhấn cho không gian mộc mạc

Gian bếp là bộ sưu tập của gia chủ về đồ gốm sứ hay dụng cụ nấu nướng xinh xắn. Đây chính là động lực cho các vị khách chế biến những món ăn tươi ngon sau một buổi dạo chợ hải sản về nhà.

Tường gạch bông, lồng bàn, đĩa bát… đều được gia chủ tỉ mỉ tìm mua

Khu vệ sinh nhỏ bé nhưng vô cùng sạch sẽ. Gia chủ còn bày biện một chậu cây nhỏ để góc này thêm yêu

Mộc Mây Homestay có tổng cộng 3 phòng ngủ chính: phòng rộng nhất là Mưa, phòng tầm trung là Gió và nhỏ nhất là Nắng. Ngoài ra còn một phòng dorm với sức chứa tối thiểu là 3 bạn khách. Vẫn đi theo phong cách vintage, tối giản nhưng ở mỗi phòng khác nhau lại có cách bày trí rất riêng.

Theo chủ đề nhiệt đới, phòng Gió sử dụng nhiều hoạt tiết cây cối, hoa quả vô cùng vui mắt. Rèm cửa màu xanh như hòa cùng màu biển, màu trời làm dịu đi cái nắng gay gắt đượm hương muối

Phòng Mưa thiên về hướng thanh lịch khi chú trọng vào sự thoải mái của không gian

Có diện tích lớn nhất nên phòng Mưa còn có bộ bàn ghế tiếp khách vô cùng xinh xắn

Mở cửa bước ra ban công, các vị khách sẽ có thể một góc nhìn tuyệt đẹp về trời đêm của thành phố biển

Góc nhỏ bé tạo cảm giác thân quen cho mọi người

Phòng Nắng nhỏ xinh với nội thất gỗ, mây tre và tông vàng ấm như màu nắng

Phòng dorm với thiết kế giường tầng, đủ cho những nhóm bạn đi nhiều người cùng nhau chuyện trò rôm rả trước giờ đi ngủ

Níu chân người ở bằng lòng hiếu khách, nét đặc trưng của riêng mình

Là điểm du lịch nổi tiếng, cuộc sống ở Vũng Tàu luôn sôi nổi náo nhiệt dù là ngày hay đêm nên thật tiện lợi cho những vị khách nếu điểm nghỉ ngơi ở khu vực trung tâm. Và Mộc Mây Homestay thực sự có điểm lợi thế này khi giáp Bãi Trước và Bãi Sau, gần chợ đêm và các trung tâm thương mại lớn.

Nếu cảm thấy hoang mang khi chưa có lịch trình rõ ràng về đi đâu, chơi gì hay mua quà ở đâu giá cả hợp lý thì đừng ngại ngần hỏi ngay chủ nhà. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ một “thổ địa” đích thực và thu hoạch được cả tá trải nghiệm mới lại về Vũng Tàu một cách chân thực, gần gũi nhất.

Nét đặc trưng của vùng biển Vũng Tàu 'phảng phất' trong Mộc Mây Homestay

Căn nhà nằm trên tầng 12 nên tầm nhìn bao trọn khoảng không Vũng Tàu

Khu chung cư có đầy đủ dịch vụ về gym, bơi lội, ăn uống… vô cùng tiện lợi

Mộc Mây Homestay có đủ kiểu phòng từ phòng đôi, đơn hay hay phòng dorm giường tầng tùy theo nhu cầu của các bạn khách. Với đoàn khách đi đông, có thể đề nghị thuê trọn nhà mà mức giá cũng không chênh lệch đáng kể, vô cùng kinh tế.

Gia chủ là người tinh tế và yêu cái đẹp nên Mộc Mây Homestay, góc “sống ảo” nhiều vô số kể, chỉ cần tạo dáng và đưa máy chụp là các vị khách đã có những tấm hình thật ưng ý

Mộc Mây Homestay khiến các bạn khách, những người trót phải lòng cái hương vị gia đình nhẹ nhàng nơi đây, chẳng dễ dàng rời đi. Nếu yêu sự mộc mạc, an yên và có dịp ghé thăm Vũng Tàu, chắc chắn căn nhà nhỏ này sẽ là một phần không thể thiếu trong lịch trình trải nghiệm của bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm