Khám phá căn hộ 98m2 ở Hà Nội với nội thất vô cùng hiện đại

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-08-2019, 17:50 | Khám phá - Trải nghiệm

Khám phá căn hộ 98m2  ở Hà Nội với nội thất vô cùng hiện đại
Mãn nhãn với nội thất căn hộ 98m2 cực hiện đại ở Hà Nội

Ngày nay, đa số các cặp vợ chồng trẻ đều chọn căn hộ chung cư làm nơi xây dựng tổ ấm bởi tính tiện nghi, an ninh đảm bảo và giá cả hợp lý. Bỏ ra chi phí chưa đến 1 tỷ đồng cho khâu thiết kế và lắp đặt nội thất căn hộ, gia đình anh Ngô Quang Tiến (32 tuổi, Hà Nội) đã sở hữu không gian sống hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi. Căn hộ được phân bố, trang trí phù hợp với phong cách và lối sống của mỗi thành viên.

Từ cửa bước vào, khách viếng thăm sẽ cảm nhận được nét hiện đại, sang trọng mà rất ấm cúng toát ra từ phong cách thiết kế hiện đại. Mỗi khu vực sinh hoạt được bố trí ở các vị trí phù hợp, kết nối hài hòa với nhau trong lối kiến trúc mở rất thoáng đãng.

Trong quá trình thi công nội thất căn hộ, các kiến trúc sư đã tạo không gian mở, lưu thông giữa phòng khách với phòng ăn và gian bếp, đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng sáng cho ngôi nhà. Việc lựa chọn tông màu cam ấm cho bộ ghế sofa đã tạo điểm nhấn nổi bật, sinh động cho phòng khách. Do vậy, tổng thể nội thất còn lại của khu vực này được đơn giản và tinh gọn, vừa tạo sự tiện nghi lại mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của gia chủ.

Hệ thống đền trần và đèn âm tường cũng được chọn theo tông màu nóng, mang đến cảm giác dễ chịu, hài hòa và ấm cúng cho không gian sinh hoạt chung. Đặc biệt, màu sắc của hệ thống đèn LED trên tường có thể thay đổi dễ dàng theo ý muốn của gia chủ, thông qua việc thao tác nhanh gọn trên ứng dụng điện thoại thông minh.

Tại khu vực bếp nấu, việc sử dụng gạch đá hoa cương trắng bóng, kết hợp với ánh sáng bên ngoài từ cửa phụ, nhằm tăng độ sáng sủa và cảm giác rộng rãi một cách tinh tế. Ngoài ra, các kiến trúc sư còn khéo léo bố trí một đảo bếp ngay sát đó để gia đình có thể sử dụng thuận tiện, không khó khi thao tác nấu nướng nhiều món.

Với diện tích 98m2, việc thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ, lại đảm bảo không gian vừa phải không phải là điều dễ dàng. Phòng ngủ lớn có phong cách thiết kế hiện đại nhưng tối giản, do đó sẽ không quá chú trọng tới việc bày trí nhiều đồ đạc. Tông màu chủ đạo là trắng – đen tương phản nhằm tạo cảm giác hài hòa, nhã nhặn, giúp gia chủ có giấc ngủ ngon và khoảng thời gian nghỉ ngơi hiệu quả.

Mặt khác, phòng ngủ phụ được chọn màu chủ đạo là gam xám lạnh, kết hợp phong cách tinh giản nội thất tối đai, phục vụ nhu cầu chính là nghỉ ngơi và thư giãn. Để không gian không bị mất “sức sống”, các nhà thiết kế nội thất căn hộ đã đặt thêm một chiếc ghế tựa có màu vàng tươi, có thể sử dụng khi đọc sách hoặc nghe nhạc.

Đối với phòng ngủ của bé gái, không gian được kết hợp hai màu hồng nhạt và xanh lam vô cùng đáng yêu theo sở thích của bé. Các chi tiết vẽ tường cũng được đầu tư khá công phu, làm điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Ánh sáng tự nhiên tận dụng từ khung cửa sổ lớn cũng giúp hạn chế việc dùng đèn trần trong sinh hoạt, tiết kiệm điện cho gia đình. Điều này cũng được các phụ huynh rất quan tâm vì sự phát triển toàn diện của con mình.

Anh Tiến – chủ sở hữu căn hộ đáng mơ ước này đã rất tâm đắc với không gian xanh ở ban công. Một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh cùng bộ bàn ghế nhỏ gọn sẽ là nơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình tận hưởng vẻ đẹp của thành phố từ chính ngôi nhà mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm