Không gian sống tuyệt vời tại căn biệt thự Kua Casa ở Đà Nẵng mộng mơ

| 3-09-2019, 18:09 | Khám phá - Trải nghiệm

Kua Casa là dạng khách sạn với những căn phòng lớn có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ và bếp để bạn có thể thoải mái nấu nướng, chế biến những bữa ăn thơm ngon trong suốt chuyến đi của mình. Căn Studio Balcony này nằm ở bán đảo Sơn Trà – nơi rất gần bãi biển. Vào buổi sáng, bạn có thể dậy sớm, thong thả ra biển ngắm bình minh đang lên rực rỡ.

Thiết kế của Kua Casa nhỏ nhắn nhưng ấm áp và dễ chịu tạo cho bạn cảm giác như đang sống ngay chính trong ngôi nhà của mình.

Kua Casa nổi bật với thiết kế đậm chất Bắc Bộ với những lồng đèn tre và những ô gạch hoa văn Bắc Bộ xưa.



Thiết kế ấm áp và thoải mái với màu nâu chủ đạo


Nhìn từ bên ngoài vào, Kua Casa tạo cảm giác dễ chịu với logo hình chiếc lá cùng tông màu nâu chủ đạo trên chất liệu tre, gỗ.
Khi bước vào Kua Casa, ánh sáng vàng tràn ngập tạo nên một không gian ấm áp và thân thiện như chính những con người thành phố Đà Nẵng vậy.
Khu vực bàn đợi được trang trí với một bức tranh thiên nhiên lớn sống động và bình yên.
Một khu vườn nhỏ xanh mát ngăn cách khu vực phòng nghỉ và quầy lễ tân. Một chiếc xích đu xinh xắn ở đây giúp bạn có những bức ảnh check in “siêu đẹp tuyệt vời.”

Về tổng thể, căn Kua Casa mang đậm phong cách thiết kế của miền quê Bắc Bộ yêu bình với rất nhiều món nội thất làm từ nguyên liệu tre, nứa, gạch nung đẹp mắt.

Những chùm đèn mây đan được thả nhẹ nhàng ở khu vực cầu thang dẫn lối các vị khách đến với các căn phòng nghỉ ở tầng trên.

Thiết kế sử dụng rất nhiều những thanh tre, thanh gỗ tạo cảm giác thân thiện mà không quá nặng nề.
Vào buổi chiều, khi những tia nắng chiếu xuyên qua bức tường gạch nung cũ kỹ, chiếc cầu thang trở thành địa điểm check in lý tưởng dành cho những cô nàng thích sống ảo.
Men theo các bậc cầu thang gỗ, bạn sẽ tới một khoảng sân thượng với tầm nhìn bao quát cả thành phố.
Một bộ bàn ghế nhỏ xinh được đặt ở đây dành cho những ai không muốn dạo quanh thành phố về đêm, mà thích ngồi nhâm nhi một tách trà ấm và thưởng thức cảnh đẹp Đà Nẵng khi lên đèn.

Thiết kế căn phòng đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thoải mái như ở nhà

Mỗi căn phòng tại Kua Casa đều được thiết kế với đầy đủ các trang thiết bị và phòng ốc tiện nghi đầy đủ, phù hợp với mọi nhu cầu của các vị khách khi dừng chân lưu trú.

Thiết kế trong phòng cũng sử dụng gỗ là chất liệu chủ đạo, phù hợp với khí hậu thành phố này: đông ấm, hạ mát. Phòng khách được kê một chiếc ghế sofa đơn giản, do tính chất nghỉ dưỡng là chính nên tính năng tiếp khách sẽ không cần quá chú trọng.

Với những nhóm 3 người, chiếc ghế êm ái này còn có thể trở thành chiếc giường ngủ thứ 3 vô cùng thoải mái và tiện lợi
Bên cạnh là bàn ăn xinh xắn được tích hợp và trở thành điểm chuyển giao giữa phòng khách và phòng bếp.
Giường ngủ lớn và êm ái đưa bạn vào giấc ngủ sâu sau một ngày dài tham quan thành phố xinh đẹp này.

Khu vực bếp được chuẩn bị khá đầy đủ các dụng cụ, bao gồm: nồi, chảo, bếp, kệ bếp, bồn rửa… sẵn sàng phục vụ nhu cầu nấu nướng của những bạn trẻ dù đi du lịch nhưng vẫn không thể thiếu cơm nhà.

Màu vàng bắt mắt của khu vực bếp là điểm nhấn đáng chú ăn trong căn phòng này.

Một gợi ý nhỏ dành cho bạn khi quyết định chọn Kua Casa là điểm nghỉ chân cho chuyến ghé thăm Đà Nẵng, vào buổi sáng, hãy dậy sớm một chút, pha một tách cà phê thật ngon, ngồi nơi ban công phòng và thưởng thức không khí trong lành mặn mòi vị biển của nơi đây. Hẳn sẽ là một trải nghiệm không tồi đâu đấy!


Thông tin chi tiết

Tên địa điểm: Kua Casa

Địa chỉ: Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Nguồn ảnh: Luxstay.com

Bài viết: Nga An



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm