Ấn tượng với căn hộ 112m2 có "màu sắc nội thất" đảm nhiệm thay vai trò của những bức tường ngăn thô cứng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-11-2019, 09:55 | Khám phá - Trải nghiệm

Căn hộ 112m2 với không gian thoáng, sáng và không hề có vách ngăn cứng

Khi “màu sắc nội thất” đảm nhiệm thay vai trò của những bức tường ngăn thô cứng

Khi diện tích không còn là mối lo thì những yếu tố khác trong không gian sẽ được chăm chút hơn rất nhiều. Đơn cử như trong căn hộ 112m2 này ở Hà Đông, gia chủ và đội ngũ KTS có thể thoải mái vui đùa cùng các gam màu sắc giúp không gian thêm ấn tượng.

Diện tích căn hộ rộng rãi cho phép gia chủ và đội ngũ KTS có nhiều lựa chọn để sắp xếp không gian hơn

Giải pháp được đưa ra là sử dụng chính những món đồ nội thất để phân chia không gian trong nhà. Nói một cách đơn giản hơn thì từng khu vực chức năng sẽ có một gam màu nổi bật riêng. Gia chủ và đội ngũ KTS sẽ lựa chọn đồ nội thất dựa theo những gam màu chủ đạo đó. Dĩ nhiên, việc kết hợp hài hòa màu sắc cho toàn bộ không gian vẫn được đảm bảo.

Tông pastel nhẹ nhàng được lựa chọn là màu sắc chủ đạo trong phòng khách, tạo ra cảm giác tối giản, hiện đại mà sang trọng

Màu sắc ở gian bếp sẽ đậm hơn một chút, mang đến cảm giác ấm cúng

Gian bếp sáng sủa với tông màu xanh xám chủ đạo

Cách thiết kế này giúp tăng sự tiếp xúc, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Không gian mở thông thoáng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng.

Ánh sáng, màu sắc và các khoảng xanh là những yếu tố được chú trọng nhất trong không gian

Không chỉ màu sắc mà ánh sáng và cây xanh cũng được gia chủ rất chú trọng. Chủ nhân của ngôi nhà là người yêu thiên nhiên, yêu những khoảng sáng tự nhiên. Vậy nên, đội ngũ KTS đã khéo léo lồng ghép không gian từ ngoài ban công vào đến trong nhà. Hệ thống cây xanh giúp trang trí không gian và mang đến sự tươi mới, luồng sinh khí tích cực.

Hệ thống kệ tủ được bố trí từ lối vào để tiết kiệm không gian chết

Ở giữa hệ thống kệ có thiết kế thêm gương giúp không gian thêm rộng rãi

Tường phòng khách dán giấy giả gỗ, có thêm nẹp màu vàng đồng cho cảm giác sang trọng. Món đồ nội thất trang trí tinh tế kết hợp với các chậu cây cảnh nhỏ

Không gian phòng khách có màu trắng, màu be và sắc xám trang nhã. Chiếc ghế bập bênh thư giãn màu xanh lam đậm tạo điểm nhất và kết nối với nội thất gian bếp

Khu vườn nhỏ xanh mướt của gia chủ ở ngoài ban công

Không gian bếp gọn gàng, hiện đại với tông màu trầm nhưng vẫn sáng sủa

Ngoài cây xanh thì KTS cũng bố trí thêm những khung cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên, trong lành vào trong không gian. Cả không gian ngập tràn màu xanh đầy sức sống của cây cối, những gam màu vui nhộn khác của các món đồ nội thất trang trí. Kết hợp với ánh sáng tự nhiên, tất cả bừng sáng, tạo nên bản hòa âm tươi vui cho không gian trong nhà.

Cửa kính trượt lớn ở ngoài ban công giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian sinh hoạt

Phòng ngủ chính rộng rãi. Bộ ga trải giường sọc kẻ xanh vui nhộn

Nội thất đơn giản, hiện đại. Cửa kính lớn giúp đón sáng vào phòng

Phòng ngủ của các bé tràn đầy gam màu tươi vui, ngộ nghĩnh

Góc học tập tuy đơn giản nhưng gọn gàng và tinh tế

Phòng làm việc cũng có cửa kính lớn để đón sáng. Không gian hiện đại, trang nhã và sang trọng

Chẳng cần phải quá cầu kỳ, phức tạp; sự đơn giản và hiện đại sẽ có những điểm thu hút riêng. Quan trọng là việc gia chủ xác định được điều mình mong muốn và áp dụng chúng vào quá trình thiết kế nhà, cùng với 1 chút khéo léo và kinh nghiệm, kết quả đạt được có thể vượt ngoài mong đợi. Căn hộ 112m2 tại Hà Đông là minh chứng tuyệt vời cho điều đó.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm