Nhà ống 4 tầng ấn tượng với hệ ban công khối hộp chữ nhật

| 11-09-2019, 11:31 | Khám phá - Trải nghiệm

Nhà ống 4 tầng ấn tượng với hệ ban công khối hộp chữ nhật
Mặt tiền nhà ống 4 tầng gây ấn tượng bởi hệ ban công được bao bọc trong các khối hộp hình chữ nhật. Cửa kính cường lực trong suốt tạo cảm giác thoáng rộng hơn


cho không gian nhà.
Tại tầng trệt, khu bếp ăn được thiết kế liên thông với phòng khách và sảnh vào. Lam gỗ nhẹ nhàng giúp phân tách tương đối giữa các khu vực chức năng.
Gia chủ khéo léo tận dụng gầm cầu thang để bố trí tiểu cảnh nhỏ xanh mát giúp nhà ống 4 tầng gần gũi với thiên nhiên hơn.
Phòng bếp dài và hẹp được trang bị đầy đủ thiết bị nấu nướng hiện đại. Căn phòng luôn gọn gàng, thoáng đẹp nhờ hệ tủ lưu trữ thoải mái.
Hệ thống đèn được lắp đặt khéo léo, không chỉ cung cấp ánh sáng cho khu vực bàn ăn, bếp nấu mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất.
Mặt bàn ăn bằng kính trong suốt góp phần tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho căn phòng.
Những chậu cảnh xanh tươi ở góc cầu thang và hành lang mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống trong nhà ống 4 tầng.
Phòng ngủ chính khá rộng, được thiết kế đơn giản với nội thất gỗ màu sáng chủ đạo. Cửa kính tạo tầm nhìn đẹp ra cảnh quan bên ngoài.
Với cửa sổ lá sách nhìn ra cầu thang, phòng tắm nhà ống hiện đại trở nên thông thoáng hơn. Căn phòng tận dụng được ánh sáng từ cửa trước nên chỉ lắp đèn tiết kiệm điện.
Kiến trúc sư thiết kế cầu thang kết hợp giếng trời giúp đón sáng tự nhiên và lưu thông không khí cho nhà ống 4 tầng.
Không gian phòng làm việc, đọc sách tiện nghi với kệ mở nhiều tầng gắn trực tiếp lên tường nhà giúp tiết kiệm tối đa diện tích.
Sân thượng gồm nhiều chậu cảnh xanh tốt, nơi chủ nhân thư giãn, chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố về đêm.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm