Khám phá không gian thoáng mát bên trong căn hộ Duplex 210m2

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 16-09-2019, 15:25 | Khám phá - Trải nghiệm

Khám phá không gian thoáng mát bên trong căn hộ Duplex 210m2
Không gian sinh hoạt chung trongcăn hộ duplexsở hữu tầm nhìn thoáng đẹp ra vườn xanh mát bên ngoài.
Năm 2019, chủ nhân quyết định chi tiền tỷ cải tạo căn hộ thành không gian sống mới lạ, mang đậm dấu ấn cá nhân. Toàn bộ nội thất cũ được gỡ bỏ, thay mới.
Kiến trúc sư Võ Hùng của APS Concept thiết kế nội thất căn hộ duplex theo phong cách đương đại - luxury kết hợp với tông màu nâu, xám, tối chủ đạo, điểm xuyết sắc trắng.
Trong căn hộ hiện đại, phòng khách được thiết kế liên thông với khu bếp nấu, bàn ăn. Ghế sofa da bò và mảng tường bằng gỗ laminate đóng khung không gian tiếp khách.
Vốn là người đam mê nấu nướng nên gia chủ quyết định thiết kế hai khu bếp, một bếp nằm ngay cửa ra vào căn hộ và một phòng bếp riêng. Sảnh cửa, sàn bếp được lát gỗ xen kẽ đá trắng vân mây để phân tách tương đối với các khu vực chức năng khác.
Trên nền tường màu xanh lam, chân bàn làm việc, đèn sàn và khung giá sách mạ đồng sáng bóng càng thêm nổi bật.
Tương tự khu sinh chung, phòng làm việc tại gia kết nối với ban công xanh mát bên ngoài, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng.
Căn hộ duplex sở hữu ban công rộng tới 20m2, đủ rộng để gia chủ thiết kế một khu vườn nhỏ ngập tràn cây, hoa.
Hầu hết tường căn hộ đều được làm giả bê tông nhằm tạo cảm giác khỏe khoắn và phù hợp với khí hậu nắng nóng ở miền Nam Việt Nam.
Tường giả gạch bê tông thực chất là tường gạch sơn hiệu ứng bê tông giúp bề mặt vật liệu có chiều sâu hơn, phù hợp với phòng của trẻ, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.
Sau cải tạo, gia chủ hoàn toàn hài lòng với căn hộ phong cách đương đại vừa sang trọng, vừa ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 căn hộ duplex
Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 căn hộ
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm