Phong cách thiết kế căn hộ nhỏ 33m2 đầy trẻ trung - hiện đại

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-10-2019, 21:31 | Khám phá - Trải nghiệm

Phong cách thiết kế căn hộ nhỏ 33m2 đầy trẻ trung - hiện đại


Thiết kế căn hộ nhỏ này đem lại một không gian phong cách nhưng đầy an yên, tĩnh lặng, tách biệt hoàn toàn với cuộc thành thành phố nhộn nhịp. Các khu vực chức năng đều được tạo nên với cách bố trí diện tích thông minh, lối trang trí tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi... khiến ai có dịp ghé thăm cũng mong muốn có được ngôi nhà nhỏ nhắn như vậy.

Khác với những thiết kế căn hộ nhỏ thông thường, không gian trên cao này tạo bất ngờ cho khách viếng thăm ngay khi mở cửa bước vào nhà. Căn hộ được các KTS chọn gam màu trung tính để thiết kế những bức tường sáng sủa, kết hợp hệ thống kệ và tủ âm tường thông minh, tận dụng triệt để diện tích nhỏ hẹp để biến thành không gian gọn gàng, thoải mái.



Ưu điểm trong thiết kế căn hộ nhỏ 33 m2 này chính là không gian ngập tràn ánh sáng.


Từ lối vào, bạn có thể dừng lại ở khu vực phòng khách, nơi được trang trí theo phong cách tinh giản, tự do. Hệ thống kệ hình ô vuông gắn sát tường giúp cất trữ gọn đồ dùng, nội thất nhỏ. Khu vực phòng khách chỉ được sắp xếp với sàn gỗ ấm áp, gần gũi, thân thiện và vô cùng tiện lợi.



Sàn giật cấp là một trong những cách tận dụng diện tích khiêm tốn hiệu quả.


Vì diện tích căn hộ khá khiêm tốn, các KTS đã cho thiết kế sàn ở khu bếp và phòng ăn theo kiểu giật cấp ngược. Phần nền phòng khách cao, tách biệt với khu vực nấu nướng và góc ăn uống hàng ngày bằng 3 bậc thang nhỏ. Để tạo cảm giác xuyên suốt, liền mạch cũng như thoáng sáng cho không gian, chủ nhân căn hộ và các KTS đã khéo léo ứng dụng các gam màu trắng và nâu gỗ sáng cho sàn nhà, hệ tủ âm tường…



Không gian được sử dụng một cách hợp lý.


Chiếc thang màu trắng kết nối phòng khách với tầng lửng được gắn bánh xe giúp gia chủ dể dàng di chuyển thang đến các vị trí phù hợp.



Thiết kế căn hộ nhỏ tối giản với góc ăn uống lãng mạn.


Phòng tắm tuy không quá rộng nhưng vẫn giữ được sự ngăn nắp, sáng sủa nhờ sử dụng màu trắng làm gam màu thiết kế chủ đạo. Đặt ngay cạnh bồn rửa là vòi tắm đứng hiện đại, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa đem lại phong cách thời thượng cho căn hộ.



Phòng tắm tối giản và tinh tế trong thiết kế căn hộ nhỏ 33 m2.


Bộ ghế sofa tiếp khách có màu ghi đậm chất Scandinavians, được bố trí sát tường giúp căn hộ 33 m2 rộng, thoáng và sáng sủa bất ngờ.



Góc tiếp khách.


Điều tuyệt vời nhất của căn hộ, và cũng là lý do khiến nhiều người yêu thích không gian này, là khung cửa sổ rộng đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngay cả phòng ngủ trên gác xép cũng có thể thu trọn ánh nắng ấm áp ngập tràn không gian.







Khu vực lưu trữ gọn đẹp, ấn tượng trong căn hộ nhỏ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm