Cận cảnh không gian bên trong ngôi nhà thơ ấu của ông Trump

| 9-10-2019, 11:37 | Khám phá - Trải nghiệm

Cận cảnh không gian bên trong ngôi nhà thơ ấu của ông Trump
Hồi tháng 2/2019, ngôi nhà thời thơ ấu của ông Trump được rao bán với giá 2,9 triệu USD song chưa có khách mua. (Ảnh: Paramount Realty USA)
Cách Trump Tower ở Manhattan khoảng 40 phút lái xe, ngôi nhà tọa lạc trong khu phố yên tĩnh thuộc quận Queens, New York. (Ảnh: Business Insider)
Trước đây, ngôi nhà tuổi thơ của Tổng thống Mỹ Donald Trump từng được rao bán đấu giá 2 lần, gần đây nhất là vào năm 2017. (Ảnh: Business Insider)
Theo Tổng thống Mỹ đương nhiệm, ngôi nhà này rất an toàn, mang đến cho gia đình không gian sống ấm áp. Đường phố phía trước nhà rộng thoáng, rợp bóng cây xanh.


(Ảnh: Business Insider)
Vào năm 1940, cha của Tổng thống Mỹ Donald Trump - ông Fred Trump đã xây dựng ngôi nhà này. Công trình có tổng diện tích hơn 232m2 gồm 5 phòng ngủ. (Ảnh: Compass)
Ngôi nhà thời thơ ấu của ông Trump gồm những tiện ích như tầng hầm, nhà để xe, nhà kính uống trà, ngắm cảnh... (Ảnh: Paramount Realty USA)
Trong phòng khách ngôi nhà hiện diện hình ảnh của Tổng thống Donald Trump trên tấm bìa cứng, kích thước thật. (Ảnh: Compass)
Hầu hết các phòng trong nhà đều được lát sàn gỗ cứng màu sáng ấm áp. Những khung cửa sổ kính bao quanh mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn. (Ảnh: Compass)
Không gian phòng ngủ có thiết kế rộng rãi, thoáng sáng, sử dụng nội thất họa tiết khá cầu kỳ. (Ảnh: Compass)
Nội thất phòng tắm trong ngôi nhà thơ ấu của Tổng thống Trump không còn hợp "mốt".


(Ảnh: Paramount Realty USA)
Phòng thư viện ngập tràn sách báo, sử dụng nội thất gỗ chủ đạo. Căn phòng lấy sáng từ khung cửa sổ kính trong suốt. (Ảnh: Paramount Realty USA)
Hồi tháng 8/2017, ngôi nhà được cho thuê với giá 725 USD/đêm trên Airbnb.


(Ảnh: Paramount Realty USA)
Trong lần đấu giá này, ngôi nhà được kỳ vọng sẽ được bán với giá từ 2-6 triệu USD.


(Ảnh: Compass)
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm