3 kiểu thiết kế căn hộ hiện đại được ưa chuộng nhất ở thành phố London

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-09-2019, 09:52 | Khám phá - Trải nghiệm

Danh sách 3 kiểu thiết kế căn hộ phổ biến và ưa chuộng ở thành phố London của nước Anh hoa lệ dưới đây được tổng hợp từ các trang thiết kế nội thất bản địa. Nhìn chung, những kiểu thiết kế căn hộ này hướng đến sự hiện đại, trẻ trung, tiện nghi, dành cho những gia đình ít người, phù hợp với nhịp sống nhanh, hiện đại ở một trong những thành phố phát triển nhất thế giới.


1. Thiết kế căn hộ màu trắng hiện đại

Không có gì hấp dẫn hơn khi trong một ngôi nhà hơn một bầu không khí ấm áp và dễ chịu, một không khí thanh thản và chào đón khiến bạn cảm thấy thoải mái. Do đó, không có gì ngạc nhiên nếu bạn thích căn hộ này ngay từ cái nhìn đầu tiên của bạn; bạn càng khám phá, bạn càng thích nó. Một trong những khía cạnh quan trọng được chăm sóc trong căn hộ nằm ở trung tâm London, bên cạnh tầm nhìn lý tưởng của sông Thames, là không gian rộng mở mà nó chiếm giữ.3 kiểu thiết kế căn hộ hiện đại được ưa chuộng nhất ở thành phố London


Mặc dù thực tế là nó lớn, nó đi theo mô hình của sự đơn giản và gu thẩm mỹ tốt, bất kể căn phòng bạn thấy mình thích. Thiết kế màu trắng nói chung được nhấn mạnh thông qua sự tương phản với đồ nội thất tối, nhà bếp rộng rãi, hấp dẫn và hiện đại đã trang bị; phòng ngủ dường như là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn sau một thời gian dài làm việc mệt mỏi, trong khi phòng tắm tối màu tương phản với màu trắng thanh lịch của phần còn lại.





















Không gì có thể so sánh với khung cảnh ngoạn mục nhất mà ban công cung cấp. Mỗi góc nhỏ của căn hộ sang trọng này đều gợi sự nhẹ nhàng, đơn giản, trật tự và thật khó để không thích nó!

2. Thiết kế căn hộ thanh lịch, sang trọng

Căn hộ này là một trong những căn hộ tốt nhất trong số các căn hộ ở London vì nó nằm ở nơi tiện nghi nhất ở Luân Đôn. Căn hộ có hai phòng ngủ và có một số tính năng sang trọng bao gồm sàn gỗ và kính dọc theo sân riêng, ban công và hệ thống âm thanh tích hợp. Có một phòng tiếp khách với cửa Pháp cao dẫn đến ban công cổ điển.



Căn hộ trông rất hấp dẫn, đặc biệt là phòng khách. Ghế sofa có vẻ rất thoải mái và thiết kế tổng thể cũng vậy. Đó là một căn hộ tuyệt vời, với đồ nội thất phong cách và trang trí thực sự đẹp. Phòng khách có vẻ rất yên tĩnh, như mời bạn ngồi xuống và dành thời gian thư giãn hoặc tận hưởng không gian cùng nhau.





Đây có lẽ là những căn phòng đơn giản nhất của ngôi nhà, nhưng thực sự không cần thiết phải sử dụng quá nhiều. Ngoài ra, các phòng tắm có vẻ đơn giản và thiết thực. Nhìn chung, đây là một căn hộ rất đẹp, hoàn hảo cho một gia đình nhỏ. Có một số yếu tố rất đẹp và bắt mắt trong căn hộ, ví dụ như mặt dây chuyền đẹp từ phòng khách, ghế bành màu đen hoặc bàn cà phê nhỏ. Đó là một căn hộ thanh lịch và phong cách, với trang trí đẹp và cấu trúc rất đẹp.>

3. Thiết kế căn hộ với nhiều màu sắc trẻ trung

Một ngôi nhà nên là sự phản ánh của tất cả mọi người sống trong đó và nó phải là một đại diện trực quan về những gì bạn muốn người khác cảm thấy khi họ bước vào đó. Trong trường hợp của Venice House, một căn hộ nằm ở London, những gì chúng ta thấy là một ngôi nhà đơn giản nhưng cũng đầy màu sắc và vui vẻ với nhiều yếu tố táo bạo và trang trí hài hòa.



Căn hộ được thiết kế bởi kiến trúc sư Andy Martin . Chủ sở hữu của nó là Warren và Claire Johnson và họ sống ở đây với hai đứa con nhỏ của họ, một đứa trẻ 2 tuổi tên Jake và một đứa trẻ 3 tuổi tên Charlie. Như bạn có thể thấy, thiết kế nội thất phản ánh sự năng động đặc trưng của gia đình. Nằm ở tầng trệt của một sân thượng biệt thự được xếp hạng I, căn hộ có tầm nhìn ra những quảng trường đẹp nhất London.













Nội thất được xác định bởi trần nhà cao 4,5 mét và trang trí giản dị và chú trọng chức năng. Các chủ sở hữu muốn nơi này phản ánh và phù hợp với lối sống bận rộn của họ và họ muốn nó cho phép tất cả các thành viên trong gia đình cảm thấy được chào đón và thoải mái ở đây. Có lẽ đó là lý do tại sao có rất nhiều yếu tố đầy màu sắc và vui vẻ. Ví dụ, hãy nhìn vào cầu thang cầu vồng đó. Đây chắc chắn là một yếu tố thiết kế quan trọng và nó cũng là một tiêu điểm trong toàn bộ trang trí.
























Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm