Mê mẩn với không gian sang chảnh bên trong căn hộ tầng 19 tại Sài Gòn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-10-2019, 13:41 | Khám phá - Trải nghiệm

Mê mẩn với không gian sang chảnh bên trong căn hộ tầng 19 tại Sài Gòn
Căn hộ 270m2 của gia đình chị Na ở TP.HCM được hoàn thiện nội thất sau 6 tháng thi công cải tạo 3 căn hộ liền nhau dạng bàn giao thô. Không gian sinh hoạt chung được ưu ái phần lớn diện tích, thậm chí rộng hơn cả một căn hộ bình thường.
Gia chủ mua 3 căn hộ liền nhau dạng bàn giao thô rồi tự thiết kế thành căn hộ lớn với phòng khách liên thông khu bếp ăn rộng hơn 100m2.
Cạnh cửa ra vào căn hộ là phòng bếp phong cách mở phù hợp để tổ chức tiệc tùng, đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa người nội trợ với các thành viên gia đình khi nấu nướng. Để hạn chế mùi thức ăn đọng vào phòng, chủ nhân thường mở cửa ban công và sử dụng máy mùi hút mùi chuyên dụng nhập khẩu.
Tủ bếp cao rộng gồm hơn 30 ngăn kéo cung cấp không gian trữ đồ thoải mái. Đảo bếp kiêm chức năng bàn ăn, quầy bar mini, nơi bày biện những lọ ngũ cốc bắt mắt.
Bàn ăn hình dài bằng gỗ đủ chỗ cho 10 người cùng lúc. Thi thoảng, gia chủ lại tổ chức các buổi tiệc nhỏ với người thân, bạn bè.
Bức tường chịu lực trong căn hộ được sử dụng như tường giả treo tivi. Nhờ đó, khi làm bếp, người nội trợ vẫn có thể xem được các chương trình giải trí mình thích.
Cuối phòng sinh hoạt chung là hai khu vực thư giãn, nghỉ ngơi hướng nhìn xuống công viên trước nhà. Chủ nhân chia sẻ: "Đứng bên các cửa sổ hay ban công, có thể ngắm cả ba điểm bắn hoa của thành phố mỗi dịp lễ tết".
Vốn là người đam mê hội họa từ nhỏ, gia chủ treo tranh nghệ thuật trang trí khắp các phòng chức năng trong căn hộ 270m2.
Hồi đầu năm 2018, căn hộ hoàn thiện sau 6 tháng thi công cải tạo nội thất. Chủ nhà vô cùng hài lòng với không gian sống an toàn, sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng căn hộ 270m2
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm