Căn hộ tông màu pastel đẹp dịu dàng, tinh tế

| 24-10-2019, 22:54 | Khám phá - Trải nghiệm

Căn hộ tông màu pastel đẹp dịu dàng, tinh tế
Bước chân vào phòng khách này, hẳn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế mà tông màu pastel mang đến.
Tuy được bài trí theo phong cách nội thất tối giản những phòng khách căn hộ vẫn rất hút mắt bởi sự cân xứng, tương trợ lẫn nhau giữa các gam màu pastel.
Ghế sofa bọc nhung màu hồng nhẹ nhàng là món nội thất được dự báo sẽ trở nên thịnh hành trong mùa thu đông năm nay.
Khung cửa kính cao rộng, trong suốt cho phép ánh sáng tự nhiên len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn hộ hiện đại.
Vào ban đêm, phòng khách được sử dụng như một phòng ngủ nhỏ gọn, tiện nghi với giường gấp linh hoạt, chăn nệm tông trung tính.
Không gian thư giãn, ngủ nghỉ phân tách ước lệ với phòng khách bởi gam màu xanh pastel dịu mát. Đèn chùm màu trắng trở thành điểm nhấn sinh động cho toàn bộ khu vực này.
Tông màu pastel ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp vừa sang trọng, lịch lãm, vừa nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó mang đến cho không gian nhà.
Phòng ăn như bước ra từ tạp chí nội thất với gam màu xám - hồng pastel ngọt ngào.
Không gian bếp ăn tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ nhờ khung cửa sổ kính trong suốt. Bàn ghế chân cao tạo độ thoáng cho căn phòng.
Sàn lát gạch bông họa tiết cổ điển giúp gia tăng chiều sâu cho khu vực bếp ăn. Đèn thả trên bàn ăn không chỉ cung cấp ánh sáng vào ban đêm mà còn tạo điểm nhấn sinh động.
Không gian ngủ nghỉ, học tập, vui chơi cho bé được bố trí trong cùng một căn phòng nhưng không hề tạo cảm giác chật chội, rối mắt. Thảm trải họa tiết ngôi sao giúp kết nối chặt chẽ các khu vực chức năng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm