Bộ sưu tập 100 phòng khách đẹp hiện đại nuôi dưỡng sự yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-11-2019, 12:05 | Khám phá - Trải nghiệm / Bầu chọn

Khi bạn trang trí nhà cửa, điều quan trọng là phải tính đến những chức năng mỗi phòng sẽ cung cấp cho bạn và gia đình bạn. Nhà bếp phải thu thập không gian cho sự sáng tạo và nuôi dưỡng tâm hồn ăn uống. Phòng ngủ là không gian êm dịu để tìm thấy sự nghỉ ngơi và khởi đầu ngày mới sảng khoái. Phòng tắm là không gian chuẩn bị cho sự sạch sẽ và tự chăm sóc. Nhưng còn phòng khách thì sao?


Phòng khách là không gian trong nhà cho chúng ta thư giãn và vui chơi. Cho dù đó chỉ là với gia đình hoặc bạn bè, phòng khách của bạn trở thành không gian để xem phim, chơi trò chơi hoặc thậm chí chỉ nói về cuốn sách cuối cùng bạn đọc. Vì vậy, khi tạo kiểu cho phòng khách của bạn, bạn muốn chắc chắn rằng nó kết hợp các yếu tố giúp bạn thoải mái nhất. Xem qua 100 phòng khách tuyệt đẹp này sẽ truyền cảm hứng cho bạn để nuôi dưỡng sự yên tĩnh của ngôi nhà.Bộ sưu tập 100 phòng khách đẹp hiện đại nuôi dưỡng sự yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn


Chỗ ngồi là một trong những yếu tố chính trong phòng khách của bạn, sử dụng một tấm thảm hình tròn và mặt cắt để mang mọi người sum họp lại với nhau.



Bốn mô hình khác nhau, không kể kiến trúc của các bức tường. Đó là một ví dụ tuyệt vời về cách bạn thực sự có thể truyền vào không gian của mình sự vui tươi.



Sử dụng màu đen, trắng và nâu trong bảng màu của bạn và tập trung nhiều hơn vào kết cấu để làm cho mọi thứ thú vị.



Thiết kế một phòng khách nhìn ra hồ hoặc đại dương có thể khó khăn. Bạn muốn nó có cảm giác bên bờ biển nhưng không có vỏ sáo và thuyền chèo bao phủ mọi bề mặt. Đây chính là một tham khảo hữu ích.



Làm thế nào để bạn tạo ra một phòng khách hiện đại mà ấm cúng cùng một lúc. Giá sách cho cảm giác như ở nhà và thoải mái cho một không gian, ngay cả khi phần còn lại của phòng khách của bạn là các cạnh thẳng và các điểm nhấn màu đen.



Thiết kế nội thất này biết rằng bạn có thể kết hợp nhiều sắc thái cùng màu và sẽ phù hợp. Đột nhiên cơ hội của bạn cho ghế sofa màu vui vẻ là vô tận.



Khi bạn đang làm việc với các màu trung tính, điều cần thiết là bạn phải nghĩ về họa tiết của mình để mang lại cho phòng khách của bạn một cái nhìn trọn vẹn.



Tạo kiểu cho một phòng khách truyền thống có thể là một thách thức nhưng Ngôi nhà cổ này biết chính xác như thế nào. Một tấm thảm có hoa văn mang đến một miếng đệm hạ cánh tuyệt vời cho đồ nội thất phòng khách của bạn.



Với vô số các loại màu kem và khăn trải giường, các điểm nhấn bằng gỗ nặng mà bạn chọn sẽ nổi bật hơn mà không làm giảm sự nhẹ nhàng cho không gian của bạn.



Tranh nghệ thuật trong phòng khách của bạn không cần phải táo bạo để đưa ra tuyên bố gì đó hùng hồn.





Nếu chúng ta có thể chọn các cửa sổ hình ảnh lớn, hãy giữ tất cả trang trí phòng khách của bạn màu trắng kem để bắt tất cả những tia sáng đó.



Cuộc sống trở nên bận rộn và khi phòng khách của bạn hoạt động như một số phòng được đặt cùng nhau, có thể khó khăn để giữ các nhiệm vụ tách biệt.



Phong cách của phòng khách này nhẹ nhàng và đơn giản để thực sự thu hút sự chú ý đến sàn gỗ, dầm nặng và lò sưởi bằng gạch trong không gian.



Sử dụng các nhánh cây lớn đơn giản để mang cây xanh vào phòng mà không gặp rắc rối.



Khi bạn là một nhiếp ảnh gia, bạn có thể sử dụng các bản in của riêng bạn để trang trí tường của bạn. 



Đôi khi, phòng khách đẹp nhất là phòng khách có đầy những món đồ cổ điển.



Nếu các bức tường của phòng khách của bạn là một màu trung tính, đừng né tránh các điểm nhấn màu sắc rực rỡ.



Lò sưởi, giá sách và TV cùng nhau khiến mọi người chú ý thay vì không biết nhìn vào đâu.




































































































































































Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm