Mãn nhãn với căn biệt thự tuyệt đẹp ở Beverly Hills hình bộ xương khủng long

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 12-11-2019, 22:35 | Khám phá - Trải nghiệm

Beverly Hills 90210 là vị trí đáng thèm muốn cho một nhà 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, nhà rộng 12.500m2 này. Đây là một biệt thự ba tầng nguy nga, quy định một lô đất dốc 67.953 feet vuông. Khu phố yên tĩnh của nó chỉ cách trung tâm của Beverly Hills vài phút và tận hưởng toàn cảnh tuyệt đẹp của cảnh quan thành phố bên dưới và khung cảnh đại dương phía xa.


Thiết kế nội thất là sự hợp tác tuyệt vời của Lorenzo Cascino, đại sứ thương hiệu cho công ty thiết kế Visionnaire của Ý và Ameen Ayoub Design Studio có trụ sở tại Los Angeles. Kết quả thu được là sự quyến rũ hiện đại vừa bóng bẩy vừa lôi cuốn, chứa đầy những vật liệu cao cấp, trang trí riêng biệt và tiện nghi vượt trội.


Mãn nhãn với căn biệt thự tuyệt đẹp ở Beverly Hills hình bộ xương khủng long


Các bên ngoài hiện đại cắt mỏng lát trắng ra khỏi những tán lá che phủ cảnh quan thiên nhiên, thay thế cây xanh bị đổ với những khu vườn của riêng nó.



Ruộng bậc thang nôi cây non và cây bụi sẽ phát triển mạnh để hợp nhất tài sản tư nhân với vị trí đẹp của nó.



Thiết kế hồ bơi dài 80 feet sơn một thanh màu xanh sáng trên mặt của khách sạn. Một sân thượng hồ bơi rộng lớn chạy toàn bộ chiều dài của khách sạn, một nơi hoàn hảo để giải trí cho khách hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng sự tự do một mình.



Các hồ bơi chống lại ranh giới tuyệt đối của tài sản. Người bơi có thể dừng lại trong làn nước mát lạnh để ngắm nhìn khung cảnh không bị cản trở của đồi Beverly.



Khu vực phòng chờ ngoài trời lấp đầy sân thượng, bao gồm đồ nội thất phòng chờ tùy chỉnh của Visionnaire và hố lửa để sưởi ấm sân thượng vào đêm khuya. Ngoài ra còn có một khu vực quán bar ngoài trời sang trọng với TV lớn hoàn hảo để tận hưởng cùng bạn bè.





Khi đến nơi, có thể thấy một lối vào lớn nằm ở tầng dưới sân thượng. Một mặt tiền màu đen và trắng nổi bật nổi bật giữa những luống cây và đường viền gọn gàng, được chiếu sáng đẹp mắt để tạo ra sự chào đón nồng nhiệt.



Từ đây chúng ta đã có thể thấy điểm thu hút chính - bộ xương Allosaurus, được cho mượn từ một nhà sưu tập tư nhân. Cuộc triển lãm cổ xưa sẵn sàng như thể chạy đua trên sàn của một tiền sảnh tường bằng kính cao gấp đôi tráng lệ.



Sàn đá trắng của tiền sảnh tràn ra bên ngoài tòa nhà, giống như một tấm thảm chào đón sang trọng. Những bức tường kính cao chót vót bao quanh một phần của ngôi nhà thứ hai, để tràn ngập ánh nắng mặt trời.



Bên trong sảnh, các lan can kính xung quanh cầu thang hiện đại giữ cho toàn bộ không gian trông thoáng và sáng.


Cửa kính trượt khổng lồ Fleetwood mở ra chiều dài của ngôi nhà, mang theo ánh mặt trời California ngay bên trong. Ánh mặt trời rực rỡ làm nổi bật một lò sưởi bằng đá cẩm thạch đen Aquitanian cao 22 feet, trung tâm trong phòng khách mở. Khu vực phòng khách thoáng mát được trang trí theo màu trung tính nhạt để cho viên đá tuyệt vời có khoảnh khắc của nó.



Nhiều đá cẩm thạch đen được sử dụng làm vật trang trí ở phía đối diện của phòng khách sang trọng, cùng với các thiết kế đèn chùm tùy chỉnh và các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt.



Một thanh được chế tác bằng đá cẩm thạch vàng Porto quý hiếm. Nhà bếp, khu vực sinh hoạt và ăn uống trở thành một với sân sau và tất cả không gian giải trí ngoài trời mà nó phải thêm vào.



Phòng ăn là một cảnh tượng đôi chiều cao khổng lồ của đá cẩm thạch đen Aquitanian, nằm đối diện với lò sưởi trung tâm của phòng khách. Một chiếc đèn chùm phòng ăn tráng lệ tạo hiệu ứng mưa rơi xuống từ trần nhà cao trên bàn.



Một chiếc đèn chùm hiện đại được hình thành bởi một nhóm mặt dây chuyền trong nhà bếp, trên không gian đi bộ giữa hai đảo bếp cạnh thác nước đẹp mắt được đặt trên đỉnh bằng đá cẩm thạch màu xám Armani Pietra.



Di chuyển xa hơn trong chúng tôi tìm thấy một bộ ghế chuyên dụng kết hợp với một khu vực phòng thư giãn khác.



Đằng sau phòng nếm có một phòng lưu trữ rượu được kiểm soát nhiệt độ 600 chai.



Tường kính giữ cho bức tường lưu trữ rượu mở ra với phần còn lại của ngôi nhà, tạo ra một tính năng thiết kế độc đáo.



Sự phong phú của mặt dây chuyền quả cầu đồng bong bóng dọc theo không gian trần của lối vào kính. Các tấm gỗ bọc các bức tường và trần bên trong với tông màu phong phú kết hợp hài hòa với sự ấm áp của các sắc thái kim loại.



Những bức tường kính để thiên nhiên trở thành vật trang trí dẫn đến phòng ngủ.



Ở cấp độ thứ ba, nằm ở cuối để tăng thêm sự riêng tư, bộ giường ngủ tổng thể trở thành không gian ngoài trời khi những bức tường kính lớn được sử dụng lại. Một thiết kế đầu giường độc đáo có đầu giường được xây dựng trong các tấm bọc màu trắng, cho thấy những khoảnh khắc của hạt gỗ được đánh bóng nổi bật lên.





Đá cẩm thạch đen được thay thế bằng đá cẩm thạch Bianca Carrara màu trắng mây trong thiết kế phòng tắm sang trọng, có vanity phòng tắm kép, bồn ngâm và lối đi riêng ra sân thượng ngoài trời.



Phòng ngủ thanh lịch thứ hai chứa đầy đồ nội thất màu xám bạc và đèn bàn cạnh giường ngủ hiện đại.





Một phòng ngủ khác mở trực tiếp lên một chỗ sưởi ấm được bao quanh bởi những chiếc ghế ngoài trời.



Chỗ ngồi màu trắng sang trọng lấp đầy một rạp hát tại nhà cho 12 người xem.



Có một phòng tập thể dục với thiết bị Technogym, phòng tắm hơi và phòng xông hơi bằng sứ Calacatta.



Tiện nghi giải trí rất phong phú trong ngôi nhà này. Phòng trò chơi có tường TV đa màn hình và bàn bi-a màu trắng đầy phong cách. Bên ngoài, một sàn bồn nước nóng được làm riêng bởi những cây tre cao lớn.










Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm