Cách phối màu tinh tế khiến không gian 117m2 của cặp vợ chồng trẻ tại Hồng Kong như bừng sáng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-11-2019, 17:26 | Khám phá - Trải nghiệm

Căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp tọa lạc ở khu đất đẹp quận 2, TP. HCM ghi được dấu ấn cùng nhiều thiện cảm dành cho mọi người khi ngắm nhìn nhờ vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi.


Không gian trên cao này rộng 117m², khoảng diện tích ấy đủ để cả gia chủ và KTS đều cảm thấy hào hứng trong việc lựa chọn cách "sắp đặt" thật đẹp cho nội thất, vật dụng. Cuộc sống sẽ chỉ bắt đầu khi bước vào không gian, chủ nhân của căn hộ cảm thấy đó chính là nơi mà mình muốn về. Điều tuyệt vời nhất mà các KTS đã làm được chính là hoàn thành mong muốn ấy của gia chủ.
Cách phối màu tinh tế khiến không gian 117m2 của cặp vợ chồng trẻ tại Hồng Kong như bừng sáng
Căn hộ toát lên vẻ đẹp sang trọng, nền nã với gam màu trung tính, giản đơn với đường nét nội thất phảng phất phong cách cổ điển.
Căn hộ khi bước vào đều khiến những ai có dịp ghé thăm cảm thấy yêu thích bởi vẻ đẹp nền nã, không phô trương. Mọi góc đều được sắp xếp đúng chức năng của nó. Không gian chẳng cần bày biện hay vẽ vời nhiều đồ trang trí, mỗi vật dụng hiện diện trong từng khoảng diện tích đều có "lý do" và "tiếng nói" riêng.
Công trình được thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại - Luxury Modern Style, nơi sẽ là tổ ấm của hai vợ chồng trẻ đến từ Hong Kong. Hai vợ chồng mong muốn tạo một không gian sang trọng, phù hợp với cuộc sống hiện tại, mỗi góc nhìn đều thoáng đãng và rộng rãi.


Vì thế, KTS đã chọn cách sử dụng tông nền tường trần trắng sáng để tạo cảm giác đánh lừa thị giác, mang đến sự rộng rãi nhất định cho tầm nhìn.


Bên cạnh đó, bàn ghế được chọn lựa với gam màu đặc biệt vừa đóng vai trò là nội thất chính vừa là điểm nhấn cho không gian. Để hoàn thiện nét vẽ cho bức tranh tổng thể, KTS khéo léo đưa vào không gian ánh sáng từ đèn treo, đèn hắt tường.


Căn hộ tổng thể là sự hài hòa đến từng đường nét, tinh tế đến từng góc nhìn khi kết hợp khéo léo, ăn ý bởi các vật liệu đa dạng như da, nỉ từ ghế giường, chân inox mạ vàng cho bàn, đèn, đá marble trắng, solid surface cho mặt bàn, bếp gỗ MDF cho tủ quần áo...
Phòng khách được decor đơn giản với ghế sofa mang phong cách cổ điển.
Không gian đẹp sang trọng với điểm nhấn từ các chi tiết mạ vàng đồng.
Không gian chính là sự tiếp nối giữa các khu vực chức năng như nơi tiếp khách, khu vực nấu nướng và ăn uống. Không có sự ngăn cách giữa các khu vực chức năng này, giữ lại sự thoáng đãng tối đa cũng như thu hút ánh nhìn vào những nội thất chính.


Phòng khách lấy trọn ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa kính. Rèm màu trung tính để tăng thêm nét sang trọng cũng như giúp điều chỉnh ánh sáng một cách phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sofa góc với kiểu dáng cổ điển, kết hợp với một số chi tiết mạ vàng đồng cho chân tủ hoặc đèn, lưng ghế bấm nút hoặc bọc da làm tăng vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho không gian tiếp khách.
Phòng bếp được thiết kế linh hoạt, hướng view ra cửa sổ nhiều ánh sáng.
Phòng khách, khu vực ăn uống được tạo ánh sáng nhấn ấm áp, tạo sự thu hút của thị giác khi bước vào. Không gian thêm hài hòa, đồng điệu hơn nhờ các chi tiết trang trí nho nhỏ như gối tựa, tranh trừu tượng.


Chủ nhà vô cùng hài lòng với cách xử lý phân chia các khu vực chức năng, góc bếp view phòng khách, phòng ăn và ban công, đủ để mọi người cảm nhận được vẻ đẹp tươi mát, trong lành của không khí bên ngoài, cảm nhận được sự thoáng đãng, kết nối tiện lợi giữa các khu vực, đặc biệt là có thể tận hưởng view sông Sài Gòn từ trên cao khi sử dụng bếp.
Bàn bar đa năng, tiện lợi cho những sinh hoạt thường ngày.
Gam màu trắng được sử dụng khá nhiều trong không gian trên cao như sơn tường, màu đá marble trắng cho mặt bàn ăn và mặt bàn sofa... Đây là những bề mặt đón được nhiều ánh sáng giúp không gian có cảm giác rộng hơn, thoáng hơn.


Màu gỗ đa dạng với tone trắng, đen, màu walnut đậm... được thêm pha hợp lý tăng nét sang trọng cho tổng thể. KTS không quên thêm các điểm nhấn với màu sắc từ sản phẩm bàn ghế, art work trang trí như tranh, gương, gối, cây xanh... góp phần giúp không gian trở nên sinh động và vui tươi hơn.
Góc ăn uống rộng rãi, sang trọng, tiện lợi.
Phòng ngủ master toát lên nét nhẹ nhàng hiện đại nhưng vẫn sang trọng, tinh tế nhờ thiết kế đầu giường bọc da trắng với những gân sọc tạo nét độc đáo cho không gian. Bàn làm việc màu đen hiện đại phối với gương tròn tạo góc đa chức năng, có thể vừa làm việc vừa là bàn trang điểm để tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Điểm nhấn độc đáo cho căn phòng này chính là sắc đỏ nhung nổi bật của chiếc ghế bành thư giãn làm sáng một góc phòng.
Góc nhấn ấn tượng trong phòng ngủ.
Phòng ngủ master ngăn cách với khu vực phòng thay đồ bằng hệ cửa trượt.
Căn phòng hướng ra không gian ngập tràn ánh sáng.
Đường nét tinh tế của nội thất là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian.
Hệ thống cửa kính sắt đen lùa giữa phòng ngủ, walking closet và phòng tắm vừa tạo được sự thông thoáng cho không gian vừa giúp ngăn chia các khu vực chức năng.
Phòng thay đồ ngăn cách với phòng ngủ bằng cửa kính trượt.
Phòng tắm được đặt bên trong khu vực để đồ.
Phòng ngủ nhỏ được KTS sử dụng tông màu trắng kem pha chút nâu từ phần thành khung giường. Căn phòng này được sử dụng chủ yếu cho khách đến chơi nhà, giúp mọi người có thể cảm nhận được sự ấm áp, thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi qua đêm tại đây.
Căn phòng ngủ thứ hai với hướng view tuyệt đẹp.
Căn phòng tinh tế, ấm cúng.
Không gian là nơi dành cho các vị khách ghé thăm nhà có thể cảm nhận được sự bình yên, thoải mái khi nghỉ ngơi qua đêm tại đây.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm