50+ hình ảnh mẫu thiết kế ban công chung cư nhỏ 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-06-2019, 17:22 | Ngoại thất

Thiết kế ban công chung cư nhỏ là một vấn đề rất phổ biến của nhiều gia đình ngày nay. Không thể đặt đồ nội thất lớn và cũng không được quá nhiều thứ, vì vậy bạn cần suy nghĩ cẩn thận về việc chọn bàn ghế phù hợp và một số thứ cần thiết khác. Nói chung, điều quan trọng là khi thiết kế ban công chung cư nhỏ không đặt đồ nội thất lớn, để có không gian cho lối đi tự do, cũng như chỗ ngồi thoải mái và thư giãn.


Trên ban công nhỏ, bàn và ghế có kích thước nhỏ là giải pháp hoàn hảo. Bây giờ có rất nhiều sự lựa chọn để thiết kế ban công chung cư nhỏ, bạn chỉ cần tìm một lựa chọn phù hợp với không gian và nhu cầu của bạn. Nếu bạn cũng muốn đặt một vài bông hoa nhỏ và mang thiên nhiên ra ban công, hãy sử dụng chậu treo và do đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều không gian hơn. Thêm một vài điều nhỏ, chẳng hạn, đèn trang trí cho những món ngon buổi tối, nến và những thứ tương tự. Bạn cũng có thể đặt một vài tấm thảm nhỏ trên ban công để bạn cảm thấy thoải mái hơn. 


Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh về thiết kế ban công sân vườn nhỏ mà chúng tôi sưu tầm được. Nếu bạn không có ý tưởng nào về cách thiết kế ban công chung cư nhỏ của mình, hãy xem bên dưới và bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng truyền cảm hứng và hữu ích!



50+ hình ảnh mẫu thiết kế ban công chung cư nhỏ 2019







































































































Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm