Top 20 mẫu ghế sofa xếp thông minh, hiện đại

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-07-2019, 17:38 | Ngoại thất

Ghế sofa xếp là gì?

Ghế sofa xếp là dạng ghế sofa có thể thay đổi hình thái thành giường, tràng nghỉ hoặc có thể kết hợp với một số kiểu nội thất khác, giúp người sử dụng dễ dàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Ghế sofa xếp có nhiều kích thước cùng tông màu đa dạng, và có thể thay đổi tùy theo sở thích của người dùng. Chúng có thiết kế mới lạ, mẫu mã phong phú với kiểu dáng lôi cuốn và thanh lịch. Các chi tiết ghế được kết nối chặt chẽ và rất tỉ mỉ nên được khách hàng yêu  thích. Độ dày và chiều cao của những chiếc sofa này cũng giúp ghế chịu được sức nặng và lực lớn để nằm thoải mái.

Top 20 mẫu ghế sofa xếp thông minh, hiện đại

Sự êm ái và thoải mái của những chiếc ghế sofa xếp sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi vô cùng dễ chịu. Bạn có thể nằm đọc sách, xem tivi hoặc biến thành giường ngủ cho bạn bè và người thân bất cứ lúc nào.

Ghế sofa xếp có phong cách hiện đại, phù hợp với không gian phòng khách hiện đại thời nay. Ngoài ra, kiểu ghế này còn có rất nhiều ưu điểm như xem tivi, uống trà và ngả lưng để nghỉ ngơi, là khu vực nghỉ ngơi riêng thoải mái cho khách đến chơi nhà, ghế giúp làm đẹp và tiết kiệm diện tích cho không gian hẹp.

Đặc biệt, sofa gấp sẽ tiết kiệm không gian và tăng diện tích sử dụng của căn nhà, giường – tủ – sofa có thể cùng tích hợp vào cùng một đồ vật, thích hợp với cả phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ

20 mẫu ghế sofa xếp thông minh được ưa chuộng nhất

1. Ghế sofa xếp thành giường ngủ

1.1. Ghế sofa xếp da lộn

Thiết kế sofa đơn giản và hiện đại với các chân inox chắc chắn, đệm da dày dặn là lựa chọn phù hợp làm điểm nhấn cho không gian phòng khách. Mẫu sofa này phù hợp với nhiều không gian, nhất là nhà có diện tích nhỏ.

Bạn có thể dễ dàng chuyển ghế sofa này thành giường đơn hoặc ghế ngả để nghỉ ngơi khi cần, do đó, đây là lựa chọn phù hợp nếu bạn sống một mình hoặc khi nhà bạn thường có khách ngủ lại qua đêm. Việc có thể gập lại cũng khiến chiếc ghế này dễ di chuyển và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: da lộn mềm mại và sang trọng.


Màu sắc: xám, đen.


Giá: 115$.

1.2. Ghế sofa xếp tối giản

Ghế sofa xếp tối giản phù hợp với những người thích sự đơn giản và những không gian không cần quá cầu kỳ. Thiết kế tối giản, không có các chi tiết rườm rà hay tay ghế, lưng ghế thấp, có thể gập gọn và xếp giường dễ dàng khiến chiếc ghế này rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Bề mặt đệm chặt và căng, tạo cảm giác chắc chắn nhưng vẫn vô cùng thoải mái cho bạn cả khi ngồi và nằm nghỉ ngơi.  Với màu sắc trung tính, kiểu dáng nhỏ gọn của sofa giúp ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

Chất liệu: chân gỗ sồi, vải nhung.


Màu sắc: xám, nâu.


Giá: 72$.

1.3. Sofa xếp 3 chỗ kết hợp giường

Phong cách hiện đại và thanh lịch của chiếc ghế này góp phần làm tăng nét đẹp cho không gian sử dụng. Nó kết hợp giữa sofa có lưng tựa với những khoảng trống phù hợp tạo thành chiếc giường hoàn chỉnh.

Đây là một sự sáng tạo vô cùng mới lạ và thông minh. Nếu không ghép thành giường, bạn có thể sử dụng 2 phần riêng này tại 2 không gian khác nhau vô cùng tiện lợi.

Chất liệu: nhung, kim loại không gỉ.


Màu sắc: xám, nâu.


Giá: 100$.

1.4. Ghế sofa giường tròn

Với sản phẩm nội thất cao cấp này, khách hàng có thể thay đổi kích thước hay màu sắc cho phù hợp với không gian sống. Chiếc ghế sofa này có thiết kế vô cùng đặc biệt gồm 2 nửa hình bán nguyệt tách rời nhau.

Bình thường, bạn có thể để kê như một bộ sofa hoàn chỉnh. Khi cần, bạn chỉ cần ghép 2 nửa này với nhau là đã có ngay một chiếc giường ngủ vô cùng êm ái. Không chỉ là sản phẩm có tính tiện ích cao, đây còn là một sản phẩm giường ngủ thích hợp cho căn hộ mini hoặc căn hộ của người độc thân.

Chất liệu: vải nỉ, gỗ cao su


Màu sắc: xám


Giá: 72$

1.5. Ghế sofa 2.5 Seaters Greco

Chiếc ghế sofa Greco này rất được khách hàng ưa chuộng nhờ phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản mà sang trọng. Bên cạnh đó, những tấm đệm dày êm ái cũng đảm bảo bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Chiếc ghế này có tỷ lệ cân bằng hoàn hảo, gọn gàng, mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng. Các lớp xốp và xơ cũng giúp ghế có tính đàn hồi cao.

Chất liệu: nhung, gỗ sồi.


Màu sắc: tùy chọn theo yêu cầu.


Giá: 19,990,000 VNĐ.

2. Ghế sofa góc

2.1. Sofa giường tiện lợi

Sofa kết hợp giường hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong các phong cách thiết kế nhà có diện tích nhỏ, sofa giường giúp tận dụng tối đa diện tích các góc của ngôi nhà.

Để không gian không bị tù túng, chiếc ghế này được thiết kế với những đường nét vô cùng đơn giản và thanh thoát, vừa mắt người nhìn. Việc kết hợp tủ để đồ bằng gỗ và đệm sofa giúp bạn tiết kiệm được kha khá diện tích trong nhà, đồng thời cũng khiến kệ sofa lạ mắt hơn.

Chất liệu: vải polyester, khung gỗ.


Màu sắc: xám, trắng.


Giá: 42$.

2.2. Ghế sofa thông minh

Sự hiện đại và thời trang của sofa này chắc chắn sẽ làm tăng vẻ tinh tế cho phòng khách trong ngôi nhà của bạn.

Những khoảng trống bên trong sofa khiến cho chúng trở nên khá nhẹ nhàng và dễ di chuyển. Những hộp trống cũng là chỗ vô cùng thích hợp để bạn cất đồ, hoặc làm một ngăn chứa “kho báu” bí mật khá thú vị dành cho các bé trong nhà.

Chất liệu: vải polyester, khung gỗ.


Màu sắc: xám, trắng.


Giá: 47$.

2.3. Sofa Ponte 1,5 seater và chaise Handyman

Sofa Ponte này phù hợp với không gian lớn, hiện đại và đẳng cấp. Các đường may được chăm chút vô cùng tỉ mỉ với nét hiện đại và lộng lẫy khó cưỡng lại ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các module có thể tách ra thành từng ghế sofa đơn hoặc ghép lại tạo thành băng sofa dài thoải mái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn Sofa Ponte đẹp nhất khi được bọc bằng vải da để hòa hợp với màu của gỗ sồi. Tuy nhiên, nếu cần thì bạn có thể chọn bọc sofa bằng vải với màu sắc theo ý thích riêng.

Chất liệu: vải nỉ, gỗ sồi.


Màu sắc: xanh navy hoặc màu theo yêu cầu.


Giá: 28,490,000 VNĐ.

2.4. Sofa góc hiện đại

Sofa với thiết kế nhã nhặn chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn đẹp mắt trong căn nhà của bạn. Chiếc sofa góc màu trắng muốt này là một đồ dùng nội thất không thể thiếu cho các tín đồ yêu màu trắng.

Bên cạnh kiểu dáng thanh lịch, chiếc ghế sofa này được làm từ chất liệu đạt tiêu chuẩn, hoàn toàn sạch khuẩn và an toàn cho người dùng. Mặt vải mịn màng, dễ dàng tháo ra để vệ sinh định kỳ. Khung ghế vô cùng chắc chắn, tránh được tình trạng ghế bị xô lệch khi sử dụng.

Chất liệu: vải nỉ


Màu sắc: trắng


Giá: 53$

2.5. Sofa góc khung sắt thời trang

Thiết kế thông minh khiến việc tách ghế ra vô cùng dễ dàng mà không mất nhiều công sức lắp ráp. Bạn có thể sử dụng sofa này để dựa, ngồi ngủ đều được.


Kiểu dáng của chiếc sofa này khá linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sofa này còn có thêm 1 chiếc đôn vuông nhỏ kèm theo, với các màu sắc trẻ trung, mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người dùng.


Chất liệu: vải nỉ, gỗ và inox.


Màu sắc: xám nâu, đỏ đô.


Giá: 45$.

3. Ghế sofa xếp dài

3.1. Sofa dài mới lạ

Thiết kế sofa dài đơn giản và hiện đại với các chân inox chắc chắn, đệm da dày dặn là lựa chọn phù hợp làm điểm nhấn cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, sự thanh lịch khiến chiếc ghế này dễ dàng hòa nhập và tôn lên không gian trong căn nhà của bạn.

Ngoài ra, mẫu sofa này có chiều dài và chiều rộng khá lớn, dễ dàng tạo thành chiếc giường thoải mái và sang trọng. Bề mặt đệm chặt và căng, tạo cảm giác chắc chắn nhưng vẫn vô cùng thoải mái cho bạn cả khi ngồi và nằm nghỉ ngơi.

Chất liệu: da giả, inox.


Màu sắc: tím nhạt.


Giá: 89$.

3.2. Sofa giường xếp băng dài

Sofa giường xếp băng dài có thiết kế vô cùng đơn giản và trẻ trung. Thêm vào đó, những khoang tủ trống lớn bên dưới phần đệm sẽ giúp bạn cất trữ được rất nhiều đồ. Không chỉ có chỗ nghỉ gọn gàng mà còn có chỗ để cất đồ vô cùng kín đáo.

Phong cách hiện đại và thanh lịch của chiếc ghế này góp phần làm tăng nét đẹp cho không gian sử dụng. Với sản phẩm nội thất cao cấp này, khách hàng có thể thay đổi kích thước hay màu sắc cho phù hợp với không gian sống. Bên cạnh đó, những tấm đệm dày êm ái cũng đảm bảo bạn sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ ngơi trên chiếc ghế này.

Chất liệu: polyester, inox.


Màu sắc: xám.


Giá: 50$.

3.3. Giường sofa 2 tầng linh động

Sở hữu màu sắc và phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại, ghế sofa này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng và tiện ích hơn rất nhiều.

Phần tay vịn và lưng tựa khá dày tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi từ cái nhìn đầu tiên cho người sử dụng.

Thiết kế sofa 2 tầng cùng màu sắc rực rỡ vô cùng cá tính sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên đặc biệt và thú vị hơn nhiều. Nếu bạn thường có bạn qua ngủ cùng hoặc bạn không thích kiểu giường nghỉ truyền thống thì kiểu sofa kèm giường tầng như thế này sẽ là một sự lựa chọn rất lý tưởng.

Chất liệu: vải nỉ, kim loại sơn tĩnh điện.


Màu sắc: cam, đỏ.


Giá: 75$.

3.4. Ghế sofa xếp dài trẻ trung

Ghế sofa xếp dài phù hợp với những căn hộ có chiều dài không gian lớn. Để không gian không bị tù túng, chiếc ghế này được thiết kế với những đường nét vô cùng đơn giản và thanh lịch, vừa mắt người nhìn.

Sự hiện đại và thời trang của sofa này chắc chắn sẽ làm tăng vẻ tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Chất liệu: inox, da giả.


Màu sắc: xanh bơ.


Giá: 80$.

3.5. Ghế sofa Miller – 3 Module Handyman

Chiếc sofa này được kết nối từ các hình khối thông minh để phù hợp cho nhiều phong cách không gian khác nhau. Hai ngăn lớn phía dưới có thể đựng được quần áo và chăn mền,…. giúp bạn tiết kiệm được kha khá không gian trong những căn hộ nhỏ.

Các module có thể tách ra thành từng ghế sofa đơn hoặc ghép lại tạo thành băng sofa dài thoải mái tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Sofa Miller cùng thiết kế nhã nhặn chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn êm mắt trong căn nhà của bạn.

Chất liệu: vải nỉ, gỗ sồi.


Màu sắc: xanh navy, hoặc các màu có trong bảng màu.


Giá: 47,280,000 VNĐ.

4. Ghế sofa xếp đa năng

4.1. Sofa modular 3 trong 1

Nếu không gian phòng khách của bạn nhỏ nhưng lại phải tiếp nhiều khách thì chiếc sofa này sẽ là giải pháp tối ưu. Ghế sofa này sử dụng chất liệu mềm mại và rộng rãi, mang đến sự thoải mái tối đa cho bạn khi sử dụng. Thiết kế trở nên năng động và sang trọng nhờ màu sắc tinh tế.

Bình thường, đây sẽ là ghế sofa 3 chỗ ngồi nhưng khi cần thiết bạn có thể tách ra thêm 2 ghế đơn nữa, tạo thêm chỗ cho các vị khách và bạn bè khi tới nhà.

Thiết kế thông minh khiến việc tách ghế ra vô cùng dễ dàng mà không mất nhiều công sức lắp ráp. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản, thanh lịch khiến chiếc ghế này dễ dàng hòa nhập và tôn lên không gian trong căn nhà của bạn.

Chất liệu: chân gỗ sồi, vải nỉ


Màu sắc: đen, xám


Giá: 130$

4.2. Sofa giường gọn nhẹ

Bề mặt ghế lớn, rộng rãi và bọc đệm êm ái sẽ mang đến cảm giác vô cùng thư thái cho bạn sau cả ngày dài bận rộn.

Đặc biệt với nội thất của những ngôi nhà có diện tích nhỏ phải tích hợp được nhiều chức năng sử dụng với nhau. Mẫu sofa thông minh này có thể giúp bạn biến không gian tiếp khách trở thành không gian nghỉ ngơi tiện lợi.

Thêm vào đó, những khoang tủ trống lớn bên dưới phần đệm sẽ giúp bạn cất trữ được rất nhiều đồ. Không chỉ có chỗ nghỉ gọn gàng mà còn có chỗ để cất đồ vô cùng kín đáo.

Chất liệu: chân gỗ sồi, vải nỉ.


Màu sắc: đỏ.


Giá: 110$.

4.3. Sofa Handyman Orphan 3 seaters

Sofa Orphan là thiết kế đột phá của tỷ lệ nội thất thông minh và sự tối giản hóa. Phần tay vịn và lưng tựa khá dày tạo cảm giác chắc chắn, bền đẹp từ cái nhìn đầu tiên cho người sử dụng. Chất liệu chống thấm và khả năng đàn hồi linh hoạt với độ ngả tuyệt vời của lưng ghế sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn đến tận cùng.

Chất liệu: chân gỗ sồi, vải nỉ.


Màu sắc: xám nhạt.


Giá: 26,900,000 VNĐ.

4.4. Sofa kết hợp bàn làm việc và giường

Không chỉ là chiếc ghế để ngồi đọc sách hay xem tivi, chiếc sofa này còn dễ dàng chuyển đổi thành giường ngủ và phía sau lưa ghế có màn làm việc mini di động vô cùng tiện lợi. Hai ngăn lớn phía dưới có thể đựng được quần áo và chăn mền,…. giúp bạn tiết kiệm được kha khá không gian trong những căn hộ nhỏ.

Chất liệu: chân gỗ sồi, vải nỉ.


Màu sắc: nâu.


Giá: 140$.

4.5. Ghế Sofa Max Chair Open

Ghế sofa với vải nỉ có độ bền tốt và màu sắc tươi trẻ cũng khiến chiếc ghế trở thành điểm nhấn thú vị cho không gian nhà của bạn. Nếu bạn ưa thích phong cách nội thất tối giản đang hot trong những năm gần đây, thì chiếc sofa này chính là lựa chọn lý tưởng.

Thiết kế trở nên năng động và sang trọng nhờ màu sắc tinh tế.

Chất liệu: vải bọc nỉ, chân gỗ sồi.


Màu sắc: xám.


Giá: 29,890,000 VNĐ.

4.6. Sofa góc Morris 2.5 seater Handyman

Morris là lựa chọn vô cùng thích hợp cho không gian sống hiện đại hoàn hảo của bạn. Bề mặt ghế lớn, rộng rãi và bọc đệm êm ái sẽ mang đến cảm giác vô cùng thư thái cho bạn sau cả ngày dài bận rộn.

Bên cạnh đó, vải nỉ với độ bền tốt và màu sắc tươi trẻ cũng khiến chiếc ghế trở thành điểm nhấn thú vị cho không gian nhà của bạn. Nếu bạn ưa thích phong cách nội thất tối giản đang hot trong những năm gần đây, thì chiếc sofa này chính là lựa chọn lý tưởng.

Chất liệu: vải nỉ, gỗ sồi.


Màu sắc: trắng xám, xanh navy, hoặc thay đổi theo yêu cầu.


Giá: 18,990,000 VNĐ.

Trên đây là 20 mẫu ghế sofa xếp dài trẻ trung mang lại sự sang trọng và tiện ích cho căn hộ. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được mẫu ghế sofa phù hợp với căn hộ của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm