Ý tưởng thiết kế và trang trí phòng tắm với sắc nâu tinh tế

| 16-06-2020, 09:09 | Nội thất

Phối màu và kiểu dáng

Có nhiều sắc thái của màu nâu để bạn lựa chọn. Mặc dù màu nâu chocolate là lựa chọn phổ biến nhất nhưng bạn có thể chọn thêm sắc nâu nhạt, nâu sáng, màu be… Nếu chọn tông màu sáng, bạn có thể ghép nhiều màu nâu khác nhau trong một không gian phòng tắm. Tuy nhiên, nếu bạn thích màu nâu chocolate, đừng bao giờ kết hợp các sắc thái khác nhau của màu này. Thay vào đó, hãy phối nâu chocolate với màu trung tính hoặc màu đen để tạo ra một phòng tắm siêu ấn tượng.
 
Màu nâu phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm, từ tối giản đến nghệ thuật. Điều quan trọng là bạn chọn sắc thái của màu nâu phù hợp với phong cách cụ thể. Ví dụ, sắc nâu chocolate phù hợp với phòng tắm phong cách tối giản, nâu đậm là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm cổ điển. Trong khi đó, màu nâu nhạt sẽ phù hợp hơn với phòng tắm hiện đại, Vintage.

Ý tưởng thiết kế và trang trí phòng tắm với sắc nâu tinh tế
Phòng tắm màu nâu hiện đại với tường, sàn ốp lát gạch đá cẩm thạch làm nền cho nội thất màu trắng và chất liệu thép không gỉ nổi bật hơn.
Phòng tắm quyến rũ với những bức tường màu nâu chocolate, đèn chùm pha lê sang trọng và đồ nội thất phong cách cổ điển.
Mẫu thiết kế phòng tắm cực ấn tượng với gạch lát đá cẩm thạch màu nâu chocolate, gương lớn, bồn tắm màu đen và ánh đèn LED ấm áp.
Gạch ốp lát màu nâu, đèn tích hợp, các thiết bị màu trắng và bệ bồn rửa bằng đá cẩm thạch mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm hiện đại.
Phòng tắm tối giản với đá cẩm thạch màu nâu, bồn tắm ốp đá cẩm thạch sang trọng và khung cửa cao rộng mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn.
Tuy được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng phòng tắm này vẫn rất hút mắt nhờ gạch ốp lát giả đá tông màu nâu tinh tế.
Một phòng tắm màu nâu hiện đại với gạch giả gỗ, tủ nổi và hệ kệ lưu trữ gắn tường làm bằng chất liệu kính trong suốt. 
Trong trường hợp này, gạch ốp lát màu nâu và tủ ngăn kéo cùng tông góp phần giúp gia tăng chiều sâu cho phòng tắm nhỏ.
Sắc trắng tinh khôi đến từ bồn rửa mặt, khăn tắm, chụp đèn tạo điểm nhấn sinh động cho không gian phòng tắm màu nâu chủ đạo.
Nội thất phong cách cổ điển kết hợp với gạch ốp lát màu nâu tinh tế là chìa khóa tạo nên sức hút khó cưỡng của mẫu phòng tắm này.
Một trong những mẫu phòng tắm tông màu trung tính nhã nhặn phù hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

Chi tiết trang trí

Hãy trang trí phòng tắm màu nâu của bạn với một số vật liệu, phụ kiện sáng bóng. Những vật liệu phổ biến mà bạn có thể sử dụng gồm đá cẩm thạch, đá, gỗ, gỗ dán, mã não, giấy dán tường họa tiết hấp dẫn. Cùng với đó, hãy gắn gương lớn kết hợp cùng đèn chiếu sáng phù hợp để tạo cảm giác căn phòng thoáng rộng hơn về mặt thị giác. Đèn chùm hoặc đèn treo tường cạnh bồn rửa với kiểu dáng độc đáo, sang trọng cũng là ý tưởng đáng để bạn tham khảo khi làm đẹp phòng tắm nhà mình. Một vài hoặc bộ tranh treo tường trong phòng tắm hài hòa với tổng thể sẽ giúp không gian chức năng này trở nên đặc biệt, cuốn hút hơn.

Phòng tắm đẹp tinh tế với những bức tường trắng bao quanh một bức tường và sàn bằng đá cẩm thạch màu nâu, nội thất gỗ hiện đại.
Mặc dù thảm trải, giấy dán tường, chất liệu bệ bồn rửa đều cùng sắc nâu trầm nhưng không hề tạo cảm giác u tối cho phòng tắm nhờ gương lớn gắn tường và đèn chiếu sáng được bố trí cực kỳ khéo léo.
Thêm một mẫu phòng tắm màu nâu tinh tế với gạch ốp lát sáng bóng, đèn tích hợp và gương tròn mềm mại, quyến rũ.
Bồn tắm màu trắng và những thiết bị bằng đồng sáng bóng tạo điểm nhấn tinh tế, sang trọng cho không gian phòng tắm màu nâu trầm chủ đạo.
Phòng tắm màu nâu sành điệu với gương soi kiểu dáng cổ điển, bồn rửa đứng và đèn tường ánh sáng vàng ấm áp.
Phòng tắm kết nối hài hòa, liền mạch với các không gian khác trong nhà nhờ sắc nâu trầm chủ đạo cho tường và hệ tủ lưu trữ.
Sắc nâu chocolate mang đến cái nhìn mới lạ, hút mắt cho mẫu phòng tắm nhỏ được thiết kế theo phong cách mid-century.
Bồn tắm và mảng tường ốp đá cẩm thạch màu trắng trở thành tâm điểm của phòng tắm, nổi bật trên phông nền màu nâu nhạt.
Sự tương phản giữa tường màu tối và nội thất màu trắng sáng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cực hút mắt, đồng thời giúp tăng chiều sâu cho không gian.
Mẫu phòng tắm lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển với gạch lát sàn màu sắc họa tiết hình học, khung kệ bồn rửa bằng kim loại sáng bóng.
Mẫu thiết kế phòng tắm độc đáo dành cho các tín đồ của màu nâu đậm.
Một phòng tắm màu nâu thanh lịch với giấy dán tường họa tiết mê cung, mặt bàn bằng đá cẩm thạch cùng bồn rửa mạ vàng sang trọng.
Phòng tắm được thiết kế tinh xảo với gạch đá cẩm thạch màu nâu – trắng, bồn tắm đặt trên bục gọn gàng, cao thoáng.

 

Lam Giang

> Xu hướng thiết kế phòng tắm mùa hè 2020: Màu sắc tinh tế và thư giãn

> Kinh nghiệm chọn mua và bài trí gương phòng tắm từ A đến Z

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm