Mẫu gạch phòng tắm lý tưởng cho nhà bạn

| 1-07-2020, 04:37 | Nội thất

Dưới đây là những mẫu gạch phòng tắm đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Toàn bộ tường và sàn phòng tắm được ốp lát gạch màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Sự kết hợp hài hòa giữa các sắc độ khác nhau của tông màu này giúp căn phòng không rơi vào trạng thái bí bức, nặng nề.
Gạch phòng tắm màu hồng với nhiều hình dạng khác nhau mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Để tạo sự cân bằng, gia chủ khéo léo sử dụng các thiết bị mang hơi hướng phong cách công nghiệp.
Gạch ốp tường dạng tổ ong hiện rất được ưa chuộng. Gạch màu xanh dương với đường chỉ màu vàng tạo nên bức tranh sống động cho phòng tắm.
Gạch phòng tắm màu trung tính chủ đạo góp phần hoàn thiện vẻ huyền bí, quyến rũ của khu vực chức năng này.
Gạch đơn sắc là lựa chọn phù hợp dành cho những phòng tắm có diện tích khiêm tốn. Trong ảnh trên, gương góc tùy chỉnh tạo điểm nhấn sinh động trên phông nền
màu hồng phần chủ đạo.
Sự hòa quyện giữa gạch tổ ong màu cam trên tường, gạch đá cẩm thạch trên sàn và đèn treo tường mạ vàng sáng bóng tạo nên sức hút khó cưỡng cho phòng tắm.
Phòng tắm phong cách Retro hoàn hảo hơn nhự sự hiện diện của gạch ốp tường màu xanh da trời nhẹ nhàng, dịu mát.
Nếu yêu thích cặp đôi màu sắc huyền thoại đen – trắng, hãy tham khảo cách ốp lát gạch tổ ong cỡ nhỏ như này.
Khu vực đặt bồn tắm tựa như một ốc đảo nhờ gạch ốp lát màu xanh lá, họa tiết hình học ấn tượng mà không hề tạo cảm giác rối mắt.
Cùng với thảm trải dệt thổ cẩm, bức tường ốp gạch bông màu xanh dương trở thành điểm nhấn cực hút mắt, mang đến vẻ tươi mát, tràn đầy năng lượng.
Gạch lát sàn hình xương cá và gạch giả đá ốp tường màu trung tính làm nền cho nội thất gỗ, thiết bị bằng đồng nổi bần bật.
Mang nắng vào phòng tắm nhà bạn với gạch ốp tường màu vàng chanh.
Mẫu gạch phòng tắm lý tưởng cho nhà bạn
Các sọc màu vàng “phá vỡ” một bức tường lát gạch trung tính và thêm một chút hay thay đổi tươi mới hơn hẳn.
Gạch kẻ màu xám sáng tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho phòng tắm nhỏ. Bạn có thể ốp lát toàn bộ nhà tắm với mẫu gạch này.
Gạch phòng tắm họa tiết đen – trắng làm sống động căn phòng đơn sắc.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm