Làm đẹp nội thất phòng khách với vách ngăn CNC

| 7-07-2020, 08:12 | Nội thất

Vách ngăn CNC là gì?

Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, kính, nhựa, gỗ,… vách ngăn CNC là dạng vách được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, có họa tiết, hoa văn đa dạng, có tính thẩm mỹ cao.


Làm đẹp nội thất phòng khách với vách ngăn CNC

Dạng vách ngăn CNC phòng khách thường được sơn màu phù hợp, hoa văn chi tiết đơn giản, nhẹ nhàng thích hợp làm vách ngăn di động hoặc vách ngăn trang trí.


Vách ngăn CNC có tác dụng phân chia không gian hiệu quả, mang lại sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng cho không gian, không tạo cảm giác bí bách khó chịu, nhất là đối với những phòng khách nhỏ.


Vách ngăn CNC phòng khách với ưu điểm luôn sáng bóng, bền đẹp có tính thẩm mỹ cao nên có thể sử dụng trang trí cho không gian thêm ấn tượng.

Mẫu vách ngăn CNC phòng khách đẹp


Với những phòng khách có không gian hạn chế, vách ngăn CNC phòng khách màu trắng vừa giúp ngăn cách không gian tạo sự riêng tư vừa tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái.


Không chỉ giúp ngăn cách các phòng chức năng với nhau, màu trắng sắc của vách ngăn CNC phòng khách còn giúp không gian thêm rộng rãi, thoáng mát, trẻ trung và sinh động hơn.


Những hoa văn, hóa tiết trắng của vách ngăn CNC phòng khách bằng kính trong suốt tạo sự thoáng đãng, quyến rũ cho căn phòng.


Loại vách ngăn CNC dễ dàng thi công lắp đặt khi có nhu cầu dù căn nhà đã được hoàn thiện.


Không quá dày dặn như vách ngăn xây dựng truyền thống, vách ngăn CNC phòng khách giúp tiết kiệm tối đa không gian, tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm