Thiết kế nội thất căn hộ phong cách Scandinavian của cặp đôi mới cưới

| 28-06-2019, 16:11 | Nội thất

Phòng khách trong căn hộ Scandinavian được bài trí theo phong cách nội thất Bắc Âu đơn giản với gam màu chủ đạo là trắng, toát lên vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung.
Khung cửa sổ kính lớn trong suốt mang đến nguồn sáng tự nhiên ngập tràn không gian tiếp khách, tạo điều kiện cho các chậu cảnh phát triển xanh tốt.
Chủ nhân của căn hộ đã bố trí xen kẽ nội thất tông màu trung tính chủ đạo bằng những vật trang trí màu vàng chanh, tạo ra những điểm nhấn đặc biệt.
Hệ tủ lưu trữ màu trắng tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho căn hộ phong cách Scandinavian. Một số kệ mở được sơn màu nổi bật.
Góc ăn uống nhỏ xinh được bố trí liền kề với phòng khách. Nội thất thấp giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào mọi ngóc ngách.
Ngay cạnh bàn ăn là khu bếp hiện đại được ốp gạch màu trắng sạch sẽ, gọn gàng. Điểm nhấn của khu bếp là dàn cây leo được trang trí trên kệ bếp, mang lại hơi thở tươi mát, phóng khoáng.
Trên phông nền màu trắng - xám, nội thất màu gỗ trở nên nổi bật hơn.
Một chiếc bàn làm việc tại nhà nhỏ xinh được sắp xếp ngay sau ghế sofa.
Bộ ghế ăn tông màu pastel hồng,xám nhẹ nhàng, kiểu dáng thanh thoát phù hợp với những căn hộ diện tích nhỏ.
Các loại đèn trong căn hộ của cặp đôi mới cưới được bố trí cách đều nhau, đảm bảo ánh sáng bao phủ toàn bộ không gian nhà.
Chủ hộ muốn tận dụng ánh sáng tự nhiên nên phòng ngủ cho khách cũng có cửa sổ mở ra ngoài để lấy ánh sáng. Khi cần, phòng này sẽ được cải tạo thành không gian riêng của em bé.
Không gian ngủ nghỉ chính có ban công rộng thoáng, hướng tầm nhìn thoáng đẹp ra cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Tông màu trầm chủ đạo mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho căn phòng. 
Tuy nhỏ hẹp nhưng phòng tắm vẫn có đầy đủ hai khu khô - ướt, phân tách bởi cửa kính trượt trong suốt. Gạch ốp lát họa tiết giúp gia tăng chiều sâu cho căn phòng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm