3 xu hướng màu sắc sàn phòng ngủ đang “hot rần rần”

| 10-07-2020, 12:36 | Nội thất

Sơn sàn phòng ngủ với màu xanh dịu mát

Màu xanh là một màu dường như không bao giờ lỗi mốt cho dù bạn sử dụng nó ở đâu và thời điểm nào trong năm. Và sàn phòng ngủ màu xanh cũng không hề làm bạn thất vọng. Sàn nhà màu xanh phù hợp với nhiều phong cách bài trí phòng ngủ khác nhau, từ đương đại, Scandinavian đến phong cách bãi biển, trang trại hoặc thậm chí Rustic mộc mạc.

Có rất nhiều sắc thái của màu xanh để bạn lựa chọn cho sàn phòng ngủ của mình. Chẳng hạn, sắc xanh pastel nhẹ nhàng phù hợp với phòng ngủ diện tích lớn, sử dụng nhiều nội thất hoặc phụ kiện màu sắc. Những gam màu tối hơn là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ tông trắng chủ đạo.

Màu xanh da trời nhạt là một lựa chọn phổ biến cho màu sàn phòng ngủ nhỏ được bài trí theo phong cách bãi biển thanh lịch và sang trọng.
3 xu hướng màu sắc sàn phòng ngủ đang “hot rần rần”
Sàn gỗ sơn màu xanh trong phòng ngủ nhỏ phong cách bãi biển ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Màu sơn này góp phần tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho căn phòng.
Sàn gỗ sơn màu xanh nhạt kết hợp cùng thảm trải kẻ sọc khỏe khoắn, thêm màu sắc và sự sinh động cho phòng ngủ phong cách bãi biển.
Phòng ngủ gác mái theo phong cách bãi biển hiện đại với sàn sơn màu xanh lam nổi bật.

Trắng và sáng

Sàn sơn màu trắng luôn mang lại lợi thế vượt trội hơn về mặt thẩm mỹ cho phòng ngủ. Đặc biệt, nếu sàn, tường và trần có cùng tông màu này thì căn phòng tựa như một khối hộp rỗng rộng rãi để bạn thỏa sức trang trí nội thất màu sắc. Hơn nữa, sàn màu trắng còn giúp phòng ngủ nhỏ thoáng sáng hơn về thị giác. Màu sàn này phù hợp với phòng ngủ phong cách Scandinavian, tối giản và Shabby chic – nơi màu trắng luôn được chào đón.

Phòng ngủ dành cho trẻ em theo chủ đề ven biển với giường tầng và sàn gỗ được sơn màu trắng trông thật thanh lịch,  nhã nhặn.
Sàn gỗ sơn trắng hoàn toàn phù hợp với phòng ngủ phong cách Bắc Âu hiện đại.
Nếu sàn phòng ngủ sơn màu trắng, bạn nên sử dụng ga gối tông màu nổi bật, rực rỡ để tạo điểm nhấn và gia tăng chiều sâu cho căn phòng.

Vượt ra khỏi phong cách bãi biển

Sàn phòng ngủ ngoài màu trắng và xanh pastel của phong cách bãi biển, bạn hãy thử tông màu xanh đậm, xanh lá nếu muốn sở hữu không gian ngủ nghỉ mang hơi hướng nhiệt đới, trang trại hoặc Shabby chic. Trong khi đó, với phòng ngủ phong cách hiện đại, bạn có thể chọn sơn sàn màu đen hoặc màu xám đậm tinh tế và thanh lịch.

Phòng ngủ trang trại tuyệt đẹp với sàn sơn màu xanh lá cây kết hợp cùng màu
 trắng và gỗ xung quanh.
Phòng ngủ hiện đại và thanh lịch với sàn nhà màu xanh pastel dịu mát.
Sàn gỗ sơn màu xám mang đến cho phòng ngủ phong cách bãi biển cái nhìn tinh tế hơn.
Phòng ngủ gác mái đẹp mộng mơ với những bức tường và sàn màu xanh pastel tạo ra một phông nền đơn sắc đầy mê hoặc.
Sàn sơn đen tạo sự tương phản màu sắc thu vị cho phòng ngủ phong cách ven biển hiện đại.

 

Lam Giang

> Đừng bỏ lỡ 5 xu hướng trang trí phòng ngủ mùa hè 2020

> 3 xu hướng bài trí phòng ngủ con gái được ưa chuộng nhất hiện nay

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm