Xu hướng thiết kế phòng bếp mùa hè với tông màu vàng và xanh lá cây

| 20-07-2020, 12:31 | Nội thất

Dưới đây là một số ý tưởng kết hợp màu xanh lá và vàng chanh cho phòng bếp mùa hè. Bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho mình cách phối kết ưng ý và phù hợp nhất.

Phông nền màu vàng êm dịu

Bạn hoàn toàn yên tâm về sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu vàng trong nhà bếp bởi chúng có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Chẳng hạn, phông nền màu vàng nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy năng lượng cho nhà bếp kiểu Địa Trung Hải và trang trại. Màu vàng luôn tạo điểm nhấn cực hút mắt cho không gian nấu nướng. Với màu xanh lá, hãy sử dụng nó bề mặt bàn đảo, ghế bar hoặc tủ bếp.

Xu hướng thiết kế phòng bếp mùa hè với tông màu vàng và xanh lá cây
Không gian phòng bếp đẹp cuốn hút với bản hòa ca giữa 3 tông màu trắng – vàng chanh và xanh lá đậm. Trong khi đó, chất liệu gỗ tạo cảm giác ấm áp.
Những chiếc ghế bar màu xanh lá và pastel trở thành điểm nhấn tinh tế trong phòng bếp
 sắc vàng mơ chủ đạo.
Với phòng bếp phong cách hiện đại, bạn cũng có thể kết hợp màu xanh lá và vàng chanh mà không hề tạo cảm giác rối mắt nhờ phông nền màu trắng trung hòa.
Phòng bếp phong cách mid-century tuyệt đẹp với bức tường tạo điểm nhấn màu vàng và mặt bàn màu xanh lá cây bắt mắt.

Cân bằng bảng màu

Bạn muốn sở hữu phòng bếp với một chút màu vàng chanh và rất nhiều sắc xanh lá. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn nên cân bằng bảng màu hài hòa nhất có thể bằng cách phân chia màu giữa tủ lưu trữ và bề mặt bàn bếp. Nếu bạn chọn màu xanh lá cây cho tủ thì hãy để các bề mặt khác được phủ màu vàng và ngược lại. Sử dụng phông nền màu trắng và nhấn nhá sắc vàng, xanh lá lên trên là một cách tiếp cận thông minh cho phép bạn dễ dàng thay đổi phong cách bài trí bếp theo mùa.

Phòng bếp phong cách chiết trung tinh tế với phông nền màu trắng giúp các điểm nhấn xanh lá, vàng chanh từ bàn đảo, ghế bar trở nên nổi bật hơn.
Nhà bếp phong cách nông trại nổi bật với tủ màu xanh lá cây, một cánh cửa màu vàng và sắc cam đất tạo điểm nhấn.
Cặp đôi màu sắc xanh lá và vàng chanh mang đến cái nhìn tươi mới, hút mắt cho phòng bếp phong cách truyền thống.
Sắc vàng điểm xuyết ở khung cửa sổ kính giúp phòng bếp trở nên sinh động, tươi sáng hơn.
Sử dụng những tông màu gần gũi với thiên nhiên nhất, phòng bếp sáng bừng sức sống và truyền cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ.

Tạo điểm nhấn

Tạo điểm nhấn cho phòng bếp với màu vàng chanh và xanh lá là cách để bạn làm mới không gian nấu nướng nhà mình trong mùa hè này mà không cần phải “vung tiền” thay đổi toàn bộ bảng màu của căn phòng. Trong nhà bếp, một chiếc bình đơn giản trên bàn đảo có màu xanh lá cây, một vài quả có múi màu vàng, vài bông hoa cùng tông sẽ tạo hiệu ứng thẩm mỹ hút mắt trên phông nền trung tính chủ đạo. Ghế bar, ghế ăn cũng có thể trở thành điểm nhấn tương tự.

Sử dụng ghế ăn hoặc ghế bar là cách dễ dàng để bạn thêm màu xanh lá cây hay màu vàng chanh vào gian bếp của mình.
Trong phòng bếp phong cách công nghiệp, bộ ghế bar màu vàng, tủ lưu trữ sắc xanh lá giúp xua tan vẻ lạnh lẽo, đơn điệu của thiết bị bếp bằng kim loại màu tối.
Tông màu xanh lá cây và màu vàng được sử dụng vô cùng tinh tế trong phòng bếp hiện đại với sắc đen – trắng làm phông nền chính.

 

Lam Giang

> Xu hướng màu sắc phòng bếp mùa hè: Từ sắc xanh “huyền thoại” tới màu hồng táo bạo

> Ý tưởng bài trí phòng bếp mùa hè với tông màu xanh ngọc lam dịu mát

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm